แวะเอารถไปทำที่อยู่คุณเติ้ด สนามบินน้ำ ทำหลายอย่างเรย เปลี่ยนสายพานราวลิ้น จูนแก๊ส เปลี่ยนไดชาต์จ หม้อน้ำ ท่อไอดี ตัดแคท ถ่ายน้ำมันเกียร์ออโต้ ภาพรวม โอเคเลย รถวิ่งดีขึ้น ผมมันดื้อที่ไม่เชื่อคุณเติ้ดเรื่องน้ำมันเกียร์ มัวแต่ไปใช้ เดกซ์รอน ๓ เพราะคู่มือบอกว่าใช้ได้ คุณเติ้ดเค้าใช้วาวโวลีน วิ่งดีกว่าเยอะ ที่สำคัญ กรุณาซ่อมไฟคอนโซลกลางให้ ขณะที่ผมตัดใจเลิกคิดว่ามันจะติด ตอนนี้มันติดแล้ว ดีใจมากเรย งานอาจต้องให้เวลาคุณเติ้ดบ้าง แต่ผมว่าเค้าแฟร์ดีนะ ไม่คิดจุกจิก อะไหล่บางตัวก็ให้ยืมใช้ก่อนได้ด้วย ไม่มีค่านายหน้านะครับ ใครใช้นีออน ยังไม่เจอช่างรู้จริง ไปสนามบินน้ำ 48 ซะ เอา อยู่........................................... ตอนนี้รถผมติดเรื่องเดียว คือ ฝากระโปรงหน้าร้อนมาก ไม่ทราบใครเป็นกันบ้างมั๊ยครับ มันร้อนจนมือแทบจับไม่ได้เรย ผมว่า คนทำรถ แบบใจรัก กับ คนทำรถเพราะต้องทำ เนี่ย งานมันออกมาไม่เหมือนกันนะว่ามั๊ย
ผมก็เหมือนกันครับพึ่งไปรับรถมา วันที่ 16 นี้เอง เรียบร้อยดีครับ ก็มีสายพานราวลิ้น ทำฝาสูบ วาว และก็ ปั้มร้ำ สีกันชนหน้า หลัง ประตู ครับ จบงาน ไม่บานปลาย แนะนำครับ เช่นกันครับ คุณเติ๊ด สนามบินน้ำ
ว่าจะไปเหมือนกันครับ เข็ด มากับ พวกอู่ ที่ ขึ้น ป้าย chryler jeep ทำมากับอู่พวกนี้ 3-4 ที่แล้ว หลังจากใช้มา 10 ก่าปี เจ็บมาก็เยอะ ไม่จบก็แยะ ปีนี้ทำไป อู่เดียว 7 หมื่นกว่าแล้ว ขับได้ 1-2 อาทิตย์ ก็ต้องลากกลับ ตอนนี้รถสภาพแย่มากๆ ไม่ขอบอกน่ะว่าอู่แถวไหน พูดดีแต่ฝีมือไม่ถึง........ใครอย่าได้หลงเข้าไปเชียว......
ครับพี่ ณรงค์ คร่าวๆ เลยน่ะครับ สายพานทามมิ่ง+ปั๊มน้ำ+แรง 8000 กว่าๆ ทำแอร์เปลี่ยนอู่ ซ่อมนีออนโดยตรง มา 2 เจ้า หมื่นกว่า (ยังไม่ดีเท่าไหร่เพราะ น้ำแข็งยังจับตามท่อ) ทำช่วงล่าง+ อัดโช๊คใหม่ หมื่นปลายๆ ปั๊มติ๊ก+แรง เดินสายไฟใหม่(เปลี่ยนของแท้ใส่) หมื่นกว่า ( ใช้ได้ 1วันต้องยกกลับเข้าอู่ แถมเสียค่ายกเองอีก) รถยก รอบล่ะ 1000 3 รอบ เปลี่ยน ท่อไอเสียยกชุด 5000 กว่าๆ และอื่นๆอีก มากมาย ตอนนี้เช็ค โค้ด ขึ้น 35 22 27 33 มึนเลยครับ ตอนนี้ผมเลย ซื้อ รถ มิตซูแชมป์ มาขับไปทำงานก่อน ส่วนนีออน จอดอยู่บ้านมีตังค์ค่อยทำ 5555