Nitto 3K Racing Car Thailand 2011 สนามที่ 5 วันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2554 ย้ายไปแข่งสนามพีระ เซอร์กิต พั

การสนทนาใน 'Circuit Racing' เริ่มโดย Circuit, 7 ตุลาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 5 วันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2554 ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา ชลบุรี

    ย้ายสนามแข่ง จากเดิม โบนันซ่า เขาใหญ่ ย้ายไปแข่งสนามพีระ เซอร์กิต พัทยา และรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

    สามารถนำรถแข่งเข้าพื้นที่และจัดเตรียม PIT ได้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย. ส่วนวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. เริ่มซ้อมตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป QUARLIFY F1SS และ N3IOMR เวลา 15.00 น. โดยประมาณ

    สนามนี้ขอย้ำเรื่องระบบความปลอดภัยอีกครั้ง ทุกคันต้องมีโรลบาร์ หูลากหน้า-หลัง มีลูกศรชี้ ถังดับเพลิงขนาด 5 ปอนด์ขึ้นไป ชุดแข่งถุงมือ หมวกกันน๊อคเต็มใบ รองเท้าหุ้มส้น สิ่งต่างๆ เหล่านี้ต้องมีทั้งในเวลาซ้อมและแข่งขัน ถือเป็นความปลอดภัยของตัวคุณเองในเบื้องต้นก่อนที่จะให้คนอื่นเข้าช่วยเหลือ

    กิจกรรมพิเศษสนามนี้ ?
    - MID NIGHT DRAG RACING ในคืนวันเสาร์เราจะวิ่ง DRAG กันมันส์ๆ ใครมีพรรคพวกเชิญมาร่วมกันเลย ช่วงแรกเป็นการวิ่งกันสนุกๆ ไม่ตัดสินแพ้ชนะ ใครอยากวิ่งกับใครก็ประกบคู่เข้ามา ช่วงกลางจะมีแข่งชิงถ้วยหนุกๆ สัก 3-4 รุ่น ขับหน้า, ขับหลัง, ขับ 4 และกระบะดีเซล ใครเข้าก่อนชนะ หลังจากนั้นกลับมาวิ่งเล่นกันต่อ จะปล่อยแบบมีไฟหรือมือก็แล้วแต่ชอบ ใครจะไปเป็นกลุ่มหรือเดี่ยว ช่วยโทร. CONFERM กันหน่อยจะหาอะไรมันส์ๆ ให้ทำกัน
    - BIG PARTY ของเหล่าบรรดารถเครื่องเสียงเปิดทั้งคืนวันเสาร์และวันอาทิตย์ทั้งวันมันส์โคตร เตรียมสายไปลิงค์กันแล้วกัน ไม่แข่งแต่เน้นรวมตัวกันมากกว่าฝากกระจายข่าวด้วย

    มาดูเรื่องแข่งขันกันบ้างดีกว่า !
    - คงจะต้องใช้โปรแกรมการแข่งขันตามที่เคยไป แก่งกระจานอาจจะต้องรวมรุ่น กันบ้างสังเกตโปรแกรมให้ดี
    - OPEN KING ที่ตกค้างจากสนามที่แล้ว เอาผลจาก RACE 1 มาแข่งกันเลย ใครชนะก็รับถ้วยไปเลย
    - ส่วน OPEN KINGของสนามนี้ไม่มีควอลิฟาย ใครที่สมัครแข่งให้นับผลเวลาในรอบทีดีที่สุดของการแข่งขัน RACE ตกค้าง มาเป็นลำดับสตาร์ทของ RACE 1 สนามนี้ ผู้ที่ไม่มีรายชื่อในสนามที่แล้ว สมัครเพิ่มก็ให้วิ่งต่อท้าย ใน RACE ตกค้าง ของสนามที่แล้ว เพื่อหาเวลารอบที่ดีที่สุด แต่ไม่นับผลแข่งใน RACE ตกค้างนั้น แต่ให้โอกาสในการแข่งถือว่าจะได้รับประโยชน์จากการแข่งขันสนามนี้ถึง 3 RACE


    มีอะไรใหม่ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    F1SS ควอลิฟาย HOTLAP ในวันศุกร์ เหมือนเดิม แชมป์ต่อท้ายเหมือนเดิมครับผม สนามนี้มีโบนัสเหมือนเดิม ผู้ที่ทำเวลาควอลิฟายในวันศุกร์ 10 อันดับแรก ได้สิทธิพิเศษขึ้นไปเล่นใน F1S ผู้ที่ได้ตำแหน่ง 11-15 ได้สิทธิ์วิ่งใน F23 โดยโบนัสทั้ง 2 รุ่น นี้จ่ายค่าสมัครเพียง 1,000 บาท (ต้องควอลิฟายด์รุ่นที่สมัครเพิ่มใหม่ในวันเสาร์ตามโปรแกรม) วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยนักแข่งจะต้องขึ้นประชุมรับทราบผลก่อนและหลัง QUALIFY ในวันศุกร์เท่านั้น ห้าม QUALIFY เร็วกว่า 1.38.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ
    F2, F5 สนามนี้ขอนำ F7 + F23 ไปรวมด้วยแถวยาวแน่นอน 2 ล้อหน้า TURBO และขับหลังยังเป็นรุ่นที่น่าลงอยู่ใครมี CERIRO, E30 หรือขับหน้า TURBO รุ่นต่างๆ ลองดูไม่ได้จำกัด CC แต่เอาตามระบบที่วางไว้
    F4A, B เพิ่มรอบการแข่งขันใน RACE 2 เป็น 10 รอบ และในสนามนี้ขอนำไปวิ่งรวมกับ OPEN KING แน่นอนครับ
    F6P, F11 AB, C เป็นการรวมตัวของเหล่ากระบะทุก VERSION ทุกสายพันธ์ เตรียมความพร้อมให้ดี รถทุกคันต้องมี โรลบาร์ นะครับ
    F23 สนามนี้ขอใช้เวลาต่อรอบที่ 1.40 นาที

    รุ่นโบนัสพิเศษ
    - F1SPRO เงินรางวัล 10,000 บาท เมื่อมีรถ 4 คันขึ้นไป ค่าสมัคร 2,700 บาท
    - F11AB เงินรางวัล 10,000 บาท เมื่อมีรถ 4 คันขึ้นไป ค่าสมัคร 2,700 บาท
    - Champ Car Junior (F10J) เป็นรุ่นที่เปิดขึ้นมาเพื่อที่จะสร้างให้นักแข่งในรุ่น F1, F1S, F1SS, F1N ให้สิทธิ์ผู้ที่มีได้มีโอกาสเพิ่มพูนฝีมือและได้วิ่งกับนักแข่งทุกระดับ ค่าสมัคร 2,000 บาท
    - สนามนี้ เพิ่มคะแนนลงทะเบียน เป็น 20 คะแนน

    อัตราค่าสมัครแข่งขัน
    วิธีที่ 1 สมัครก่อนวันที่ 3 พฤศจิกายน 2554 2,200 บาท ชำระโดยโอนเข้าบัญชี
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน
    วิธีที่ 2 สมัครหน้างาน ค่าสมัคร 2,500 บาท ทุกกรณี
    *** อัตราค่าสมัครนี้ทั้ง 2 วิธีนี้ชำระเพียงครั้งเดียวรวมการควอลิฟายด์และแข่งขันทั้ง 2 วัน

    หมายเหตุ
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - หลังโอนเงินค่าสมัครเรียบร้อย รีบโทรแจ้งเพื่อรับลำดับการจอดรถแข่ง (มีจำนวนจำกัด)
    - ทั้งนี้เพื่อความเป็นระเบียบในระบบการจัดเตรียมเอกสารจำนวนมาก
    - แจ้งสื่อมวลชน และผู้เกี่ยวข้อง กรุณาใช้ชื่อ NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE เพื่อความสมบูรณ์และถูกต้องในการเขียนข่าวรุ่นนี้ อย่าลืมท่านใดท่านหนึ่ง อีกทั้งเป็นการให้เกียรติผู้สนับสนุนทั้ง 3 ท่าน ที่ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้านี้ (ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง)
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์


    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ชื่อไฟล์ล่างนี้
    ใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
    โปรแกรมและรุ่นการแข่งขัน สนาม 5.11.xls คลิกที่นี่
    คะแนนเก็บ คลิกที่นี่
     
    แก้ไขล่าสุด: 18 ตุลาคม 2011
  2. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    ข่าวใหญ่
    "ค้นหาสุดยอดความลับของรถกระบะแห่งปี ชิงเงินแสน"
    10 TRUCK SECRET OF THE YEAR 2011
    วันที่ 9-11 ธันวาคม 2554 ณ.สนามพีระเซอร์กิต พัทยา

    ปกติผมและเพื่อนพ้องจะจัดงาน DRAG ชิงเงินก้อนโตทุกสิ้นปี ปีนี้อยากทำอะไรที่เป็นประเพณีและงานใหญ่ของชาว CIRCUIT กันบ้าง สอบถามนักแข่ง BIG NAME หลายคนเห็นดีด้วย เลยขอเริ่มที่รถกระบะก่อน การแข่งขันแบ่งเป็นหัวข้อหลักใครทำ คะแนนรวมเฉพาะสนาม ได้สูงสุดรับรางวัลก้อนโตไปเลยดังนี้
    1. ควอลิฟายด์ ผู้ที่ทำเวลาดีที่สุด
    อันดับ 1 จะได้คะแนน 30 แต้ม
    อันดับ 2 จะได้คะแนน 29 แต้ม
    อันดับ 3 จะได้คะแนน 28 แต้ม (จนถึงอันดับที่ 30 จะได้ 1 แต้ม)
    2. แข่งขัน RACE 1 วันเสาร์ 12 รอบ ผู้ที่จบการแข่งขันอันดับ 1 จะได้คะแนน 60 แต้ม
    (คะแนนอันดับต่อไปจะลดลง 1 แต้มจนถึงอันดับสุดท้าย ,DNF นับคะแนนตามอันดับที่จบ)
    3. แข่งขัน RACE 2 วันอาทิตย์ 12 รอบ ผู้ที่จบการแข่งขันอันดับ 1 จะได้คะแนน 60 แต้ม
    (คะแนนอันดับต่อไปจะลดลง 1 แต้มจนถึงอันดับสุดท้าย ,DNF นับคะแนนตามอันดับที่จบ)
    การนับผลรางวัลประเภทเดี่ยวบุคคล ให้นำคะแนนทั้ง 3 หัวข้อข้างต้น มารวมกัน ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด
    อันดับ 1 รับถ้วยรางวัลสูง 1.5 เมตร พร้อมเงินสด 50,000 บาท
    อันดับ 2 รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินสด 15,000 บาท
    อันดับ 3 รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินสด 5,000 บาท
    อันดับ 1-10 จะได้รับการจัดเป็น 10 TRUCK SECRET OF THE YEAR 2011 พร้อมถ่ายรูป RACING STUDIO ลงนิตยสารและรายการทีวี

    4.รางวัลประเภททีมคู่
    - ใช้วิธีจับฉลากประกบคู่ก่อนการควอลิฟายด์
    - วิธีการจับคู่ให้นักแข่งเกรด A, B เป็นตัวยืนก่อน แล้ว C จับฉลากประกบคู่ ให้สิทธิตามลำดับของการสมัคร
    การนับผลรางวัลประเภททีม ให้นำคะแนนของแต่ละคู่มารวมกัน คู่ใดมีคะแนนสูงสุด
    อันดับ 1 รับถ้วยรางวัล 2 ใบ พร้อมเงินสด 20,000 บาท
    อันดับ 2 รับถ้วยรางวัล 2 ใบ พร้อมเงินสด 7,000 บาท
    อันดับ 3 รับถ้วยรางวัล 2 ใบ พร้อมเงินสด 3,000 บาท


    กติกาการรับสมัคร
    - รถกระบะเครื่องยนต์ดีเซล ไม่จำกัดการตกแต่ง
    - ลักษณะการเข้าเกียร์ แบบ H PATTERN
    - ห้ามไนตรัสออกไซด์
    - ยาง RADIAL และ NT 01 เท่านั้น
    - นักแข่งทุกระดับฝีมือ
    - สมัครก่อนได้สิทธิ์ก่อน ภายใน 3 ธ.ค. 54
    - รับจำนวนจำกัด 30 คันเต็มแล้วปิดรับสมัคร
    โทร.086-3396578 , 0891822188

    กติกาการรับรางวัล
    - ใส่ล้อจาก P.P SUPER WHEEL รับตามอัตราที่แจ้ง 100%
    - กรณีใส่ล้อยี่ห้ออื่น ๆ รับรางวัล ตามอัตราที่แจ้ง 50%
    - รับรองยี่ห้อล้อทุกคันก่อน RACE 2 เริ่มขึ้น

    อัตราค่าสมัคร คันละ 5,000 บาท
    - วันศุกร์ ซ้อม +เสาร์ควอลิฟาย ,RACE 1+ อาทิตย์ RACE2
    ไม่ถูกเรียกหรือเตือนจากนายสนาม รับโบนัสคันละ 1,500 บาท
    คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด
     
  3. PONG DMAX

    PONG DMAX Active Member Member

    17,115
    14
    38
    แวะไปชม...
     
  4. Brian O'conner >.<

    Brian O'conner >.< New Member Member

    58
    0
    0
    อดอีกแล้ว TT
     
  5. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    ย้ายสนามแข่ง จากเดิม โบนันซ่า เขาใหญ่ ย้ายไปแข่งสนามพีระ เซอร์กิต พัทยา และรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้