จะเป็น HONDA L15A VTEC 1500cc. หรือ TOYOTA 1NZ-FE 1500cc. กันแน่ 1500 cc. ทั้งคู่ วิ่งดีนะมึง ........ ตัดสินใจดู
อิอิ..จัดไปเปิดกระโปรงล้างเครื่องด้วยมั้ย...บอกเด็กล้างรถด้วยนะพี่โอ๊ดอย่าต๊อบไฟเล่น..ซีนอน..แสบตา..555+
แบบว่า อัตราทด มันไม่ค่อยจะต่อเนื่องจากเกียร์สองเท่าไหร่นักครับ รอบจะตกไปเยอะ และต้องลากยาวพอสมควรกว่าจะหมดเกียร์สามต่อขึ้นเกียร์สี่ อันนี้ ผมก็ไม่เคยสังเกตุมาก่อนเหมือนกัน แต่พอได้ยินพี่เฟิร์สเค้าบ่นๆ ก็เลยลองสังเกตุดู ว่ามันยาวจริงๆ ถ้าใช้งานปกติ อาจจะไม่มีผลอะไรนักครับ ประหยัดน้ำมันดี รอบไม่สูง แต่ถ้าเป็นการวิ่งเพื่อแข่งขัน มันมีผลต่อการรักษารอบ และแรงบิด ปัญหาก็คือ เกียร์ SRมันเปลี่ยนเฟืองเกียร์ ไม่ได้ครับ Thanks: ฝากรูป webHosting ของบลูเบิร์ด (u12-u13)หาไม่เจอครับ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าตัวไหนเกียร์เล็ก เกียร์ใหญ่ ที่ดูแล้วใกล้เคียงที่สุด ที่หาเจอ น่าจะตัวนี้ครับ Thanks: ฝากรูป webHosting ยังไม่ค่อยแน่น รอผู้รู้มาเติมอีกทีครับ
อยากได้จริงๆนะ เครื่องเล็กๆ ไม่แรงแต่ไปเร็วๆเนี่ย ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 10:46:22 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:45:48 ---------- แหล่มมากบลู อยากได้ B15 เฟืองท้าย 4.4 เลย
จะกลับใจมาเล่น1500 แล้วรึพี่ ผมว่าก็๋ดีนะ อย่างน้อยก็ช่วยลดน้ำหนักที่แบกไว้ลง เครื่องทั้งสองตัวนี่ เสื้อมีเนียมด้วยหนิครับ เบาหวิวเรยจิ
จัดเกียร์ใหม่ไปเลยครับพี่เฟริ์ส ช่างไทยทำได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งเอาเกียร์ใหญ่สับใส้พัลซ่า 2 3 4 5 ได้เลย แหม๋ๆ เกียร์เล็กก็จัดไปเลยพี่ จะได้ตื๊ดๆ จานเบรคหมดแล้วบอกนะครับพี่จัดให้
ดูคลิปนะครับ เครื่องก็พอวิ่งได้ แต่เกียร์นี่ซิ ออก 1 ไป ก็พอตามไปได้ พอ 2 พอ 3 โดนเลย ผมคันเขียวๆ ข้างหน้า ดูตอนออกจะคู่ไปกับขาวๆ เเล้วก็ข้างหน้าผม ดูแค่ 20วิพอ เลยไปก็ไม่เห็นละ [video=youtube;nhZr1yF7U2A]http://www.youtube.com/watch?v=nhZr1yF7U2A[/video] ทำที่ไหนอ่ะตูน
เอางั้นเลยหรอเนี่ย ไม่ลองมองหา VVL มั่งหรอ ซีซีเท่ากัน ลงรุ่นใหญ่ไปแล้ว กลับมาลงรุ่นเล็ก มันยังไงๆอยู่นา แต่ถ้าL15A ก็ดีอ่ะนะ เครื่องสดๆ เบาๆ ทำนิดหน่อย วิ่งไม่แพ้DEเลยเชียว + อ้างถึง ตอบกลับ