รบกวนดูว่า belt แท้หรือเปล่าครับ

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย @kanchanaburi, 14 พฤษภาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. @kanchanaburi

    @kanchanaburi New Member Member

    1,017
    2
    0
    1. ราคามันชวนให้คิดมากครับ รบกวนผู้รู้หน่อยครับ http://racingweb.net/forum/showthre...าย-น็อตครบ-ลดล้างสต็อค-ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว


    2. ผมรอดมาได้เพราะ belt ช่วย บางคนก็ว่า belt ยืดแล้วต้องเปลี่ยน บางคนก็บอกว่าไม่เกี่ยว ผมเลยไม่รู้จะเอายังงัย :mad:
     
  2. @kanchanaburi

    @kanchanaburi New Member Member

    1,017
    2
    0
  3. @kanchanaburi

    @kanchanaburi New Member Member

    1,017
    2
    0
  4. polototo

    polototo New Member Member

    761
    5
    0
    เอาแบบที่มี FIA ดีกว่าครับ

    รู้สึกว่าจะมีหมดอายุด้วยน่ะครับ ไม่รู้ถูกผิดยังไง
     
  5. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    รายการที่ 2-3 คือของปลอม (คุณภาพของผ้า กับ จุดล็อค ยึด รัด ไม่ปลอดภัย ครับ ใช้ไม่ได้)
    รายการที่ 1 รายการแรกๆที่ราคาไม่เกิน5000 เป็นของก๊อปเกรดA เรื่องคุณภาพของผ้าและรอยเย็บผมว่ายังไม่ปลอดภัย แต่ความแข็งแรงของตัวล็อคถือว่าใกล้เคียง
    ปกติของแท้ ราคาต้องเกินหนึ่งหมื่นบาท
    ถ้าต้องเลือก ผมว่าาประทีปใช้เบลล์แท้มือสองที่ได้ FIA แต่หมดอายุแล้ว แต่สภาพตะเข็บได้ ตัวล็อค และผ้า ยังดีๆอยู่น่าจะดีกว่าพวกเบลล์ก๊อปครับ
    ประทีปเคยมีประสบการณ์ชนหนักๆในสนามมาแล้ว สามารถตัดสินใจได้เลยว่าประทีปจะฝากชีวิตไว้กับเบลล์อันไหน
    เบลล์บางอันผ้าบางมาก พอชนแล้วผ้าขาดมาจน สบัดตัดใบหูขาด ก็มีให้เห็นมาแล้ว หมดหล่อกันพอดี ใช้ของแท้ๆผ้าหนาๆดีกว่าครับ
    ลองดูเบบล์พวกฝั่งอเมริกา เช่น SIMSON ก็ได้ ราคาไม่ถึงหมื่น แต่ตัวล็อคมันจะเป็นตะขอเกี่ยวล็อคยุ่งยากกว่า แต่ปลอดภัยโคตรๆเหมือนกัน
     
  6. aeo@scb

    aeo@scb New Member Member

    874
    6
    0
    ทุ่มทุนสร้างมาเยอะแล้ว เลือกของแท้ หรือ ของแท้มือ 2 สภาพเกิน 90 % เถอะ ครับ
     
  7. @kanchanaburi

    @kanchanaburi New Member Member

    1,017
    2
    0
    ขอบคุณมากครับ ผมไม่เคยศึกษานี่ดูไม่ออกเลย ตอนนี้รู้แล้วครับ
    ผมเคยจินตนาการบ่อย ๆ เวลาแข่ง หากเกิดอุบัติเหตุแล้วตัวล๊อคมันถูกแรงเหวี่ยงจนเสียรูป ปลดไม่ได้แล้วไฟใหม้ จะทำงัยดี
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้