อุณหภูมิ เครื่องไม่มีครับ มีแต่วัดอุหภูมิน้ำหล่อเย็นครับ (ติดกับ Thermostart) อยู่ใกล้ๆ ปั๊มน้ำครับ บาคาร่าออนไลน์|คาสิโนออนไลน์|sbobet ส่วน อีกตัวนึงจะมีซื่อว่า Themo-switch .ใช้ควบคุมการทำงานของพัดลมหม้อน้ำครับ
สายไฟ2เส้นใช่ป่าวครับ มีคนบอกว่าเป็นสายเส้นเดียว ผมก็พิกเครื่องหาแล้วหาอีก ส่วนตัวที่ท่านว่านี้ผมรองเอามิเตอร์วัดมีไฟออกไม่ถึง12v ทำให้เข็มวัดความร้อมไม่ขึ้นช่ายป่าวครับ มีแนวทางไล่ไฟไหม
ต้องถามเจ้าของกระทู้ก่อนครับว่าต่องการอะไร หรือมีปัญหาอะไร ทางเราก็จะช่วยกันวิเคราะห์ สาเหตุและวิธีแก้ปัญหาให้ครับ ปล. ตอนนี้ผมไม่ทราบว่าเจ้าของกระทู้มีปัญหาเข็มความร้อนไม่ขึ้น ใช่หรือไม่ ถ้าใช่ การวิเคราะห์ ก็จะแตกเเป็นส่วนๆ ดังนี้ครับ 1 ระบบสายไฟ มีส่วนใหนขาดหรือไม่ (เพราะหลักการของเทอโมคับเปิล ทั่วๆไป คือเมื่อร้อน จะมีความต้านทานลดลง ส่งสัญญาณทำให้ เกจชี้ขึ้นสูง ในทางกลับกัน ถ้าสายขาด เกจความร้อนก็ไม่ขึ้น) 2 เทอโมคับเปิล เสียเอง อันนี้ต้องถอดมาตรวจสอบ โดยการวัดความต้านทาน ก่อนต้ม กับหลังต้ม ความต้านทานต้องเปลี่ยนแปลง ตามข้างบน 3 เกจความร้อนเสียเอง อันนี้ ถ้าไม่ชำนาน ไม่แนะนำ ให้ช่างตรวจสอบดีกว่าครับ ส่วนที่ถามว่า เทอโมคับเปิล มีกี่สาย คำตอบคือ มี 2 สาย แต่บางร่นจะมีสายเดียว และตัวถังก็จะเป็นอีกสาย และบางตัว ก็ออกมาเป็น 2 สายออกมาเลย ก็มี (ผมไม่มีเครื่องตัวคาร์บู เลยฟันธงไม่ได้ ว่ามีกี่สาย ขอโทษด้วยครับ) ปล. บางที กราวด์ เครื่องไม่ดี ทำให้เข็มความร้อนขึ้นเเพี้ยนๆ ก็มีนะครับ บาคาร่าออนไลน์|คาสิโนออนไลน์|sbobet
ของผมดึงสัญญาณจากตัววัดความร้อนในเรือนไมล์ มาต่อเป็นเกจ์แยก เพราะของเดิมที่เรือนไมล์งัดเข็มออกมาแล้วเพี้ยน... ผมให้ร้านไดนาโมทำให้ครับ