เครื่อง sr ขับหลังกลับรถแร้ววอดเกิดจากอะไรครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Pong Only !!, 1 พฤษภาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Pong Only !!

    Pong Only !! New Member Member

    61
    1
    0
    เวลากลับรถเร็ว ๆ มันจะวอดดับเกิดจากอะไรหรอครับ
    เกี่ยวกับปั๊มติ๊กในถังหรือป่าว..แต่เวลาวิ่งทางตรงก็ปกติครับ งง :cry:
     
  2. THIRD_R30

    THIRD_R30 Active Member VIP

    2,482
    14
    38
    ลองเติมน้ำมันเยอะๆดูครับ น้ำมันน้อยเวลาเลี้ยวแรงๆแล้วปั้มติ๊กดูดน้ำมันไม่ถึงครับ
    วิธีแก้ ก็ลองทำถังAดูครับ :)
     
  3. อ้าวพี่ป้องซื้อรถมาแล้วเหรอ รถไรไม่บอก สงสัยถังไม่มีกันกระชอกป่าว หรือไม่ก็น้ำมันน้อยเกิน
     
  4. Pong Only !!

    Pong Only !! New Member Member

    61
    1
    0
    อ๋อ..ขอบคุณครับ :eek:

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 11:43:12 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 11:42:16 ----------

    รถรุ่นน้องแถวบ้านเพิ่งวางเครื่องเสร็จ bm e21
     
  5. JOEPURE

    JOEPURE New Member Member

    71
    0
    0
    เพราะโบออฟแยกป่าวคับ ไม่ค่อยถูกกะเครื่องแอร์โฟร์ ^^
     
  6. gearito

    gearito New Member Member

    11
    0
    0
    ถังน้ำมันที่ใช้เป็นของเครื่องหัวฉีดด้วยรึป่าวครับ
     
  7. ติ๊ต่าง

    ติ๊ต่าง New Member Privilege

    801
    32
    0
    แอร์+พวงมาลัยเพาเวอร์ดึงรอบเครื่องรึเปล่าครับ?
    ลองจอดเฉยๆเปิดแอร์เลี้ยวสุดดู

    หลายคนตายน้ำตื้นครับ
    ลองอะไรง่ายๆที่คนคิดไม่ถึงก่อน
     
  8. Sulphuric acid

    Sulphuric acid Member Member

    544
    17
    18
    ของผมก็เป็นนะเวลาเลี้ยวสุดรอบเครื่องจะตกไปเยอะเลย
     
  9. 4d56

    4d56 New Member Member

    521
    14
    0
    ถังมันไม่ได้กั้นห้องหรือทำหลุมให้ปั๊มติ๊กป่าวคับ ช่วงเลี้ยวเวลารถเอียงมันก้อเทน้ำมันไปอีกฝั่งนึง กั้นห้องแล้วมันช่วยได้คับ อย่างหลายๆท่านว่าคับ ลองเตฺมเต็มถังดูแล้วลองเลี้ยวแบบเดียวกันดูคับ
     
  10. Pong Only !!

    Pong Only !! New Member Member

    61
    1
    0
    ลองเติมน้ำมันเยอะ ๆ แร้วไม่เป็นครับ
    สงสัยต้องทำถังใหม่
    :eek:
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้