รบกวนทีคับ...อยากติดแก๊สเครื่อง SR20 DET ฝาแดงเดิมๆ

การสนทนาใน 'BLUEBIRD CLUB' เริ่มโดย torsak, 10 พฤษภาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. torsak

    torsak New Member Member

    52
    0
    0
    ติดแก๊สแบบไหน ok มั้งอะคับ อยากได้แบบใช้งานปกติ ซัดบ้าง 80-90 บ้างประมาณนี้อะคับ แล้วราคาปะมาณไหนบ้างเอ่ย
    แล้วราคาประมาณ 10,000 บวก ลบ เป็นงัยบ้างคับ แนะนำที
     
  2. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :eek: อิอิ
    ส่วนใหญ่จะติด LPG กัน อาจจะเนื่องจาก Pump เยอะกว่า

    ส่วนระบบนั้น ได้ทั้ง Mixer และ หัวฉีดครับ........ หลังๆ มา หัวฉีด นิยมมากกว่า ของก็จะหาง่ายกว่า
    และ ช่างส่วนใหญ่จะชำนาญกว่า

    เรื่องราคา เห็นว่ามีตั้งแต่ 30000 ต้น ไปยัน 40000 ต้นๆ นะครับ......

    อิอิ:eek:
     
  3. torsak

    torsak New Member Member

    52
    0
    0
    ใช้แล้วจะมีปัญหากะเครื่องมัย
     
  4. madboy

    madboy Active Member Privilege

    2,808
    11
    38
    LPG ไม่สามารถทำให้เครื่องพังได้วันนี้ วันพรุ่งนี้ครับ

    อายุสั้นกว่าอาจจะใช่ แต่ไม่ใช่ใส่ปุ๊ปพังปั๊บ
     
  5. lhong_bb008

    lhong_bb008 New Member Member

    3,009
    13
    0
    เคยถามมา 35 อัพครับ
     
  6. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :eek: ราคาพอซื้อ SR20DE พร้อมวาง ได้อีก 1 เครื่องเลย ตอนนี้......... อิอิ:eek:
     
  7. torsak

    torsak New Member Member

    52
    0
    0
    เอางัยดีเริ่มคิดหละว่าจะติดแก๊สหรือหันมาคบ E85 ดี
     
  8. madboy

    madboy Active Member Privilege

    2,808
    11
    38
    แก๊สดีกว่าครับ หาเติมก็ง่ายกว่า ใช้งานในชีวิตประจำวันง่ายกว่า แต่ ควรจะเป็นหัวฉีดนะครับ

    85 จะทำให้สมบูรณ์จริงๆก็ลงทุนไม่แตกต่างกับติดแก๊สหัวฉีดดีๆชุดนึงเช่นกันครับ เพราะ ไหนจะหัวฉีด, ถัง(ซึ่งถังน้ำมันเดิมๆ u12 มันก็เสี่ยงจะพังสูง) , ท่อทางต่างๆ, กล่อง อีก

     
  9. torsak

    torsak New Member Member

    52
    0
    0
    ติดแก๊สแล้วตอนวิ่งเราควรให้ช่างเค้าจูนน้ำมันลงไปผสมนิดนึงมัยคับ หีอว่า สตาร์น้ำมันแล้วตัดแก๊ส
     
  10. ningdoad

    ningdoad New Member Member

    125
    0
    0
    แก๊สอย่างเดียวก็เหลือแล้วครับ แถมออกเทนสูงกว่า เครื่องผูกโบ ชอบครับ

    หากในรอบสูงกลัวบางก็สั่งให้ตัดเป็นน้ำมันได้ครับ

    หากจูนเนียนๆ แล้วต่างกันไม่มากพอให้รู้สึกครับ
     
  11. madboy

    madboy Active Member Privilege

    2,808
    11
    38
    จูนน้ำมันลงไปผสมเพื่ออะไรหรือครับ ???
     
  12. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :eek: อืม..............
     
  13. ningdoad

    ningdoad New Member Member

    125
    0
    0
    มันก็มีนะครับ Votran เคยทำมา แต่จะเป็นการฉีดน้ำมันผสม เป็น% ลักษณะเหมือนหัวฉีดเสริม

    อาจเป็นไปได้ว่าในสมัยนั้น หัวฉีดแก๊สยังทำงานไม่เร็ว ในรอบสูงส่วนผสมบางก็โปรแกรมให้ฉีดน้ำมันเข้าไปด้วย
     
  14. madboy

    madboy Active Member Privilege

    2,808
    11
    38
    แล้วเราจะเอาเชื้อเพลิงที่มีค่า octane ต่ำกว่าใส่ไปเพื่ออะไรล่ะครับ ไหนจะเรื่อง heating value อีกง่ะ งง คร้าบบบบบบ
     
  15. lhong_bb008

    lhong_bb008 New Member Member

    3,009
    13
    0
    อืมมมม หาร้านดีๆ เก่งๆ น่าเชื่อถือได้ มีประสบการณ์ติด SR โบ ถามคนที่เค้าใช้งานอยู่ ก้อน่าจะจบ อย่างอื่นไม่ต้องไปคิด..... มากครับ ปวดหัว
     
  16. deanbb

    deanbb New Member Member

    22
    0
    0
    แล้วถ้า SR20DE เนี่ย พอไม่เปนโบ แล้วมันจะยุ่งยากน้อยกว่ารึป่าวครับ ?
     
  17. ningdoad

    ningdoad New Member Member

    125
    0
    0
    ไม่น่ามีอะไรที่จะต้องวิตกครับ รถแรงๆอย่าง เฟอร์รารี่ ยังติดตั้งได้ ลองเสิร์ซดูครับ มีอยู่หลายยี่ห้อเหมือนกัน
     
  18. lhong_bb008

    lhong_bb008 New Member Member

    3,009
    13
    0
    SR DE แน่นอนครับ เค้าติดกัน ไม่จำเป็นต้องหัวฉีดก้ออยู่แล้ว ราคาถูกด้วย
     
  19. Non@Nymph

    Non@Nymph New Member VIP

    4,624
    24
    0
    อิอิอิ ผม ก็ใช้อยู่
     
  20. kafanta

    kafanta New Member Member

    7
    0
    0
    ของผม Sr de ติดแบบ มิกเซอร์ ก็ใช้งานได้ดี นะครับ

    ติดตั้งก็ หมื่น ต้นๆๆ แล้วแต่ อุปกรณ์ แต่ถ้างบ สูงหน่อย แนะนำ ติดแบบ หัวฉีดดีกว่า
     
  21. new@nymph

    new@nymph New Member Moderator

    12,042
    38
    0
    เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ติดไปเถอะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้