ผมใช้ชุดโหลดแบบไทยทำครับ ใช้อัดแก๊ซกึ่งน้ำมันแถมด้วยสตัตปรับเกลียวทั้ง4ข้าง ใช้ดีครับไม่แพง เข้าโค้งไม่แพ้กับรถแข่งเลยครับ จริงๆนะ
ต้องดูรถจิงเท่านั้น สำหรับรถพี่วิทอ่ะ เคยโดนหลอกทั้งทะเบียน 7777 และ ชุดสเกิต แว้ว คนนี้เค้าเก่ง ด้านตกแต่ง โดนใช้คอม นะ จำได้ป่าว รูปตอนผมไปเชียงใหม่กับ พี่โอ๊ครถเงียบ ยังเติมน้ำมันให้รถผมเยย รถ พีี่ วิท ต้อง ดู ที่ รถ จิง เท่า นั้น อย่าเชื่อแต่ภาพ หุหุ
โหๆๆๆไม่เชื่อกันเลยนะเนี่ย 5555 ต้องไปเจอกันแบบนี่ (แต่เมื่อวานเลี้ยวไม่พ้นเล่นเสาบ้านไป สีทะหรอกไปหน่อย)
สงสัยนิด สปริง ใช้ของเดิมหรือ สปริงอะไรครับวันนั้นว่าจะถามแล้วลืม ผมใช้สปริงโหลด สั้นนิดเดียว เอง แต่ปรับเกลีบว ไว้สูง ว่าจะลองปรับให้ต่ำลงมา จะดีขึ้นหรือป่าวไม่รู้
สปิงเดิมครับมันจะแข็งหน่อย แต่ถ้าสปิงโหลดมันจะนิ่มนิดหนึง แต่ถ้าปรับให้เตี้ยมันจะกระด้างนิดหน่อยนะครับ
เอาอีกล่ะ เชื่อพี่เค้าเลย แสบจิงๆ ผมจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองคิดเท่าไหรครับ+กี่วัน เอาเหลือง Type R นะ หุหุ
เท่ห์ว่ะพี่ สุดสุดเลย ชอบๆ ครั้งหน้าสีเหลืองมาแน่ๆ ใครอยากได้รถสีอ่ะำไรบอกพี่วิทได้เลย เจ็บจิงๆ แสบสุดๆ พี่วิท
RE : สีเหลือ Type R และ สีน้ำตาลของพี่วิท อิอิ เหลืองพอมั้ยคับ พี่โอม พี่วิท สีน้ำตาลนี่โอเคมั้ย อย่าลืม สีส้ม วีออสผมน๊า อิอิ (แถมสีเขียว อิอิ)
เพิ่งได้ โคนี่ กระบอกเหลืองหน้าปรับความหนึดได้ และสปริงไอบัค 2 ชั้น มาในราคา 3500 บาท เตี้ย นิ่ม เกาะ หลบซุ้มด้วย อิอิ โชคดีจังเรา ไปดูในเวป แอคคอร์ค ได้มา ข้างหน้า คงพอกับ ของวิต แต่หลังผมยกสูงกกว่า นิ้วครึ่ง