วันนี้ -แก้ไขลิ้นปีกผีเสื้อ เหยีบคันเร่งจมลิ้นปีกผีเสื้อเปิดประมาณ60% ถึงว่าขับแล้วทะแม่งๆไม่ค่อยแรง แก้ไขแล้วเหยีบคันเร่งจมเปิด100% -ถ่ายน้ำมันเครื่อง MOBIL1+กรองน้ำมันเครื่อง ถ่ายน้ำมันเกียร์ -ถ่ายน้ำมันในถังออกแล้วเติม95 ลงไปแทน สายไฟเดี่ยวค่อยเดิน ช่วงนี้หาของมาใส่อยู่ อยากได้ -โช๊คOHLIN'S -กันโคลงหน้าซิ่ง -เบรคหน้าซิ่ง 280 ม.ม. -ค้ำหลัง3จุด -ค้ำหน้าแบน -หม้อลมใบใหญ่
5555 น่ารักดีๆครับ อืม บิ๊ก จอน ครับ มีรุ่นน้อง ของสอง ที่ ขับอีพี82 เขาสนใจ จะแลกอินเตอร์ BLITZ ยังไงเดี๋ยวขอให้เบอร์ บิ๊กจอน ให้ น้องเค้าโทรไปคุยแล้วกันนะครับ
ขอบคุณครับคุณ 1 แต่ เปลี่ยนใจแล้ว เดี๋ยวจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ แล้วค่อยประกาศขายเครื่องตัวในรถพร้อม อินเตอร์+ท่อ และอื่นๆทั้งหมดเลย
สอบถามหน่อยครับ ที่จะเปลี่ยนเครื่องเครื่องเก่าขายเท่าไหร่ครับ แล้วมีอาการหรือปัญหาอะไรบ้างครับ พอดีกำลังมองหาอยู่
สาเหตูที่อยากเปลี่ยนเครื่อง -หาอินเตอร์+ท่ออินเตอร์+หม้อกรอง+ท่ออกาศของเดิมไมได้ -เกียร์บางครั้งโอเว่อร์ไดฟได้มั่ง ไม่ได้มั้ง แต่ตอนนี้ใช้ได้ปกรติมา3วันแล้ว อนาคตไม่รู้ ราคาที่จะขายแล้วแอต่เจ้าของรถตั๊งราคาครับ
เมื่อวานเจ้าของเอารถไปวิ่งเล่นในพีระมาก็ไม่มีปัญหาอะไร ก่อนกลับเช็คน้ำหม้อน้ำแล้วลืมปิดฝา ขากลับซัดมา160-170 ถึงมอเตอร์เวย์ เครื่องน็อคเรียบร้อย สรุปต้องเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ กำลังหาของ91อยู่ครับ
วันนี้ -ส่งหม้อน้ำไปเปลี่ยนฝาบน-ล่างเป็นทองเหลือง และเปลี่ยนพัดลมหลังหม้อน้ำใหม่ ลมแรงกว่าเดิมมากๆ -เปลี่ยนพัดลมหน้าแผงแอร์ตัวใหม่ แรงกว่าของเดิมแยะ
เครื่อง91+ยางแท่นเครื่อง+แท่นเกียร์ หม้อมลม 82GT มาส่งแล้ว พรุ่งนี้จะเปลี่ยนสายพานราวลิ้น หัวเทียนเข็ม น้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง ฯลฯ
วันนี้ 8.00 น. เปลี่ยน -สายพานราวลิ้น+รอกสายพาน -ท่อน้ำ ท่อฮีตเตอร์ -FRONT PIPE -ยกเครื่องใส่รถ ประกอบเสร็จเกือบหมดแล้ว -รอช่างไฟมาเดินสายไฟ -แผงออยพวงมาลัย