B16A เดินแปปเลส 2 นิ้ว

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย INITIAL_D, 2 มีนาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    เครื่อง B16A เดินท่อแปปเลส 2นิ้ว ไม่มีพักเลยได้ไหมครับ หรือเดิน 2.5 นิ้ว มีพักปลายไส้ตรง 1 ใบ แบบไหนวิ่งกว่าครับ
     
  2. Hanami_tum

    Hanami_tum New Member Member

    81
    0
    0
    ของผม จูนกล่อง เลส2.5 พักปลายใบเดียวไส้ตรงอ่ะ
     
  3. joke-ek nakhonsi

    joke-ek nakhonsi New Member Member

    2,603
    3
    0
    เดิน2.5นิ้วคับ แล้วก็พักปลายใส้ตรง (เออแล้วเฮดเดอร์ได้เปลี่ยนมั้ยคับ)
     
  4. kungking5

    kungking5 New Member Moderator

    1,661
    287
    0
    2 นิ้ว พักปลายลูกนึงครับ

    2.5 ถ้า B16A เดิม ๆ กัวจาโล่งไปนีสนึงครับ


    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:15:15 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:15:07 ----------

    2 นิ้ว พักปลายลูกนึงครับ

    2.5 ถ้า B16A เดิม ๆ กัวจาโล่งไปนีสนึงครับ
     
  5. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    เฮดเดอร์กำลังจะเปลี่นพร้อมกันอะครับ ยังไงก็ควรมีพักปลายใช่ไหมอะคับ แต่ใจอยากได้ 2.5 นิ้ว อะ พี่กุ้ง -_-"
     
  6. SPEED R

    SPEED R New Member Member

    473
    4
    0
    ผม B18B เดินเลส 2นิ้ว พักกลางเเต่ง 1ใบ ปลาย SPOON N1 วิ่งดีครับ B16A ผมว่า 2-2.2นิ้วก็พอคับ 2.5นิ้วมันน่าจะโล่งไปนะ
    น่าจะเหมาะกับรถโบ มากกว่า ยังไงรอผู้รู้มาตอบอีกทีคับ
     
  7. musachi

    musachi New Member VIP

    2,336
    264
    0
    แคมเดี่ยว ผมเดิน 2.3" ครับ
     
  8. kungking5

    kungking5 New Member Moderator

    1,661
    287
    0
    ไม่งั้นก็หาท่อนอก ตรงรุ่นไปเรย มันจะมาประมาณ 2.2 -2.3 ม้าง
     
  9. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    อีกคำถามนะครับ รู้สึกว่าน้ำมันจะหนาไป (กล่องเดิม )
    คือออกตอนสตาร์ทกะตอนเทคเปิด มันมีอะไรผิดปรกติไหม พวกเซนเซอร์อะครับ
     
  10. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    อีกคำถามนะครับ รู้สึกว่าน้ำมันจะหนาไป (กล่องเดิม )
    คือออกตอนสตาร์ทกะตอนเทคเปิด มันมีอะไรผิดปรกติไหม พวกเซนเซอร์อะครับ
     
  11. Hanami_tum

    Hanami_tum New Member Member

    81
    0
    0
    คือที่ผมบอก 2.5นิ้ว พอดีทางพี่พล เค้าจัดให้อ่ะครับ ผมก้อไม่รู้ว่ามันโล่งไปไหม แต่เฮดของผมไม่ใช่2.5นิ้วนะครับ
     
  12. RTNET@EK

    RTNET@EK Active Member Member

    933
    122
    43
    ความสำคัญตามลำดับ ก็ header เส้นกลาง และก็ปลาย
    ถ้าเราไม่ได้โมหนัก 2.5 นิ้วโล่งไปแน่ มันเหมาะกับพวก b20 มากกว่า แรงบิดรอบต่ำหาย แต่รอบสูงเหลือๆ ถ้า head ไม่ใหญ่มาก ถ้ามองในแง่ดี ก็เป็นการเผื่อขยับ step ไว้เลยจะได้ไม่เสียเงินซ้ำซ้อน
    แต่ก็ต้องยอมรอบต่ำเหี่ยวลงนิด ไปดีสุดในรอบสูงๆ พวกนี้เวลาขึ้น dyno จะเห็นครับ
    ประสบการณ์โดยตรง ผมเคยใส่ header ใหญ่ ตอน vtec เปิด ม้ามันตกลงช่วงนั้น ก่อนจะดีดขึ้น เพิ่มน้ำมันลดน้ำมัน เพิ่มไฟลดไฟแล้วก็ไม่หาย แต่พอเปลี่ยน header เล็กลง
    เป็นของนอก หายเลยครับ ก็เลยสันนิษฐานกันว่า header น่าจะใหญ่ไปน่ะครับ จูนเนอร์เขาก็สามารถอัดน้ำมันเพิ่มช่วงนั้นได้ ปัญหาก็เลยจบไป
     
  13. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำครับ จริงๆอยากได้ 2.2 อะครับ แต่เหมือนเคยได้ยินว่าเลสบ้านเรามีแต่ 2 และ 2.5 อะ
     
  14. NT.SHOP

    NT.SHOP New Member Member

    523
    1
    0
    เลสบ้านเราไม่มี 2.2 ครับ เคยถามหลาย ๆ ร้าน แล้ว จบที่เลสนอกเชียงกง
     
  15. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    งานนอกหายากอะครับ ตอนนี้คงน่าจะจบที่ 2.5 อะครับ งานไทย
     
  16. EK Estimate Jai

    EK Estimate Jai New Member Member

    217
    1
    0
    สเตปไหนก็แรงครับ แมน อิอิอิ ^____^

    (แรงกว่าผม ไปไหนๆแล้ว)
     
  17. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    ง่า ตอนนี้แค่เริ่ม step ต้นเองอะ ยังห่างไกลกะพวกพี่ๆในคลับเรา แรงของจริง เผื่อแมนจะวิ่งตามไปดมควันได้บ้างอะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้