ทำนิดหน่อย ปาดฝา ขยายพอร์ต ไอดี ไอเสีย ปรับแต่งองศาบ่าวาล์ว เปลี่ยนเฮด เดินท่อสองนิ้ว คลัชเดิม ออกตัวยังไม่ดี สภาพเดิมๆ ไม่ได้ลดน้ำหนัก 16 ปลายๆ ครับ
เดิม ๆ เกียร์ธรรมดา ไม่ได้เปิดฝาเครื่อง ยังไงก็ต้องมี 17 ครับ ที่เหลือ วัดกันที่ยาง และช่วงล่าง ว่าจะต้น กลาง หรือปลาย
วันนี้เอารถไปลองเวลามาแล้วครับ 402m ET 16.615 ความเร็วเข้าเส้น 141.222Km/h มี เฮด , ท่อ 2 นิ้วไม่มีพักกลาง , พักปลาย , กรองอากาศ HKS ใส่แทนของเดิม , สายหัวเทียน r09 , หัวเข็ม NGK No.6 , คอยล์โรตารี่ , ปั้มติ๊ก 2J ช่วงล่าง Tein HR , ยางธรรมดา , ครัชเดิม... ปล.ยังไม่เคยเปิดฝา นะครับ d16y8 MT
รถผมเดิมทุกอย่างมีพักปลายใบเดียวกับยาง AD07 RT : 00.417 0-60ft (ET) : 0.2551 1/8Mile (ET): 10.731 1/8Mile (Km/H) : 105.577 Km/h 1000ft (ET): --- 1/4Mile (ET): 16.646 1/4Mile (Km/H): 138.987 Km/h TotalTime: 17.063
อยากลง ลองดูบ้างแต่ยังไม่กล้าเลยอ่ะครับ d16y8 MT ted ลิ้นb16 เปิดฝา ขัดพอต ปั้มเจ มีเฮด คอยล์แยก ใส่เฟืองแคมสไลด์+บิด กรองเปลือย