ขอความเห็นเรื่องปรับบูสไฟฟ้าหน่อยครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Foam_Advance, 8 กุมภาพันธ์ 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Foam_Advance

    Foam_Advance Well-Known Member VIP

    1,823
    45
    48
    กำลังตัดสินใจเบิกใหม่

    ระหว่าง greddy profec b spec ii กับ hks evc-s ครับ อยากรู้ว่ามีฟังก์ชั่น ต่างกันอย่างไรครับ

    อันไหนน่าเล่นกว่ากัน รบกวนผู้รู้ด้วยนะครับ
    :D :D
     
  2. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
  3. T_4wd

    T_4wd Member Member

    490
    13
    18
    เคยได้ยินพี่ที่อู่พูดถึงตัวปรับบูสระหว่าง 2 ตัวที่ว่า เห็นว่า HKS ปุ่มมันกดยากกว่า ลูกเล่นรู้สึกว่าจะเหมือนๆกัน
    แต่ถ้าให้เลือกใช้เห็นพี่ที่อู่เลือก Profec b spec II ใช้งานง่ายกว่า ปุ่มกดง่ายกว่า ส่วนอีกตัวที่น่าเล่นก็คือ
    Blitz Dual SBC Spec R โซลินอยท์ตัวใหญ่ คุมบูสได้สูง ใช้งานง่ายเหมือน โปเฟ็คบี แต่เลือกโหมด
    ใช้งานได้ 4 โหมด มีแสกรมเบอร์บูส ส่วนลูกเล่นก็มีเหมือนกัน ราคาถูกกว่าด้วย

    เท่าที่ทราบมา HKS กับ Greddy จะมีโหมดให้เลือก 2 โหมด เหมือนกัน,มีวออนิ่งและบูทคัตเหมือนกัน
    ไม่ต้องเลินนิ่งเหมือนรุ่นเก่าๆ ,ปรับค่าแรงดันบูสเป็นหน่วยตัวเลข 0-100 ตัวเลขมาก ก็บูสสูง ,ส่วนความเร็ว
    ของการเปิดปิดเวสเกต ก็ปรับเป็นหน่วยเหมือนกัน ปรับมากเปิดเร็ว ปรับน้อยเปิดช้า

    ประมาณนี้อ่ะครับ รอคนที่เคยใช้มากบอกอีกที่หล่ะกัน ตัวผมใช้ Blitz dual SBC R อ่ะครับ
     
    แก้ไขล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2011
  4. ติ๊ต่าง

    ติ๊ต่าง New Member Privilege

    801
    32
    0
    Profec B ใช้ง่ายครับ

    หมุนๆกดๆแปปเดียวจบ :)
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้