หัวฉีดSRเอาของอีโวมาใส่ใด้ป่าวคับ

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย band12092522, 8 กุมภาพันธ์ 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. band12092522

    band12092522 New Member Member

    89
    0
    0
    หัวฉีดของSR20DET อเวเนีย มันกี่ซี่ๆคับ
    แล้วถ้าเอาของอีโว3มาใส่มันใส่กันใด้ป่าวคับ
    อยากเพิ่มน้ำมันอ่ะคับ แล้วตัวนี้มันโมกล่องใด้ป่าวคับหรือมีที่ไหนรับโมมั้งคับ
    ขอบคุณคับ
     
  2. blueday

    blueday New Member Member

    560
    12
    0
    ของSR20DETฝาขาวอเวเนีย370CC.ครับ ฝาแดงพัลซ่า480CC.

    4G63ฝาแดงโวสาม น่าจะอยู่ที่500cc.

    ถ้าจะจูนก็ต้องมีF-CONซักตัวอ่ะครับ รอเกจิมาฟันธงอีกที
     
  3. SR-FA-DAM

    SR-FA-DAM New Member Member

    8,331
    913
    0
    - หัวฉีด SR ฝาขาว หรือ ฝาแดง(ไม่ใช่พัลซ่า ) 370 cc / พัลซ่า 444 cc / ซิลเวีย S 15 480 cc

    - หัวฉีด VR4 480 cc / evo 1-2-3 510 cc / evo 6-7-8 550 cc


    :D:D:D:D
     
  4. blueday

    blueday New Member Member

    560
    12
    0
    ตามพี่ติ่งไปเลยยย 555 ถูกอยู่แค่ของตัวเอง เอิ๊กๆ
     
  5. band12092522

    band12092522 New Member Member

    89
    0
    0
    แล้วมันเอาของอีโวมาใส่ใด้เลยป่าวคับต้องแก้ไขอะไรไหม้
     
  6. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    ใครจะขยับ หรือเปล่า นะ :D
     
  7. jar_zar

    jar_zar New Member Member

    30
    0
    0
    - หัวฉีด SR ฝาขาว หรือ ฝาแดง(ไม่ใช่พัลซ่า ) 370 cc / พัลซ่า 444 cc / ซิลเวีย S 15 480 cc

    - หัวฉีด VR4 480 cc / evo 1-2-3 510 cc / evo 6-7-8 550 cc


    -ตามนี้เลย แต่ Evo 5-6 560CC แต่ฉีดไม่ละเอียด ส่วน 7-8-9 560CC ฉีดฝ่อยมาก
     
  8. jar_zar

    jar_zar New Member Member

    30
    0
    0
  9. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    ใส่ได้แต่แปลงราง
    ซื้อตรงรุ่นใส่รางเดิมดีกว่าไม่แพงครับ
     
  10. band12092522

    band12092522 New Member Member

    89
    0
    0
    แล้วหัวฉีดพัลซ่าจะบูสสูงสุดได้เท่าไหร่คับเทอโบเดิม
     
  11. madboy

    madboy Active Member Privilege

    2,808
    11
    38
    หัวฉีด SR 550 cc เห็นมีขายอยู่ประมาณ 5000 ครับ :D
     
  12. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    พี่ใช้น้ำมันอะไรอะครับ แล้วก็กล่องอะไร มีเรกุเรตซิ่งสักตัว หรือเปล่าครับ

    คือมันบอกไงดีอะผมก็ไม่รู้ว่าบูสต์ได้เท่าไหร่อะ เอาตัวอย่างที่เคยเห็นนะครับเครื่องเดิมเกียร์เล็กครัชต์ทองแดงอะ บูสต์บาร์นึง กล่องเดิม เรกุเรตเดิม หัวฉีดเดิม อะได้ไม่พังอะครับ แต่น้ำมันบางมาก วิ่งควอเตอร์ไมล์ 13ปลาย 14ต้น ได้ครับชิวๆ

    คือถ้ารถของพี่คือรถในรูปดิสเพลย์ เป็นของพี่โน้ตเก่าปะครับ ผมว่าแค่นั้นก็แรงแล้วนิครับหรืออยากได้แรงขนาดไหนหร๋อครับ ผมเคยเห็นวิ่งสุวินทวงศ์ แรงโคตรๆอะ

    ผมเคยฟังมาหลายๆคนนะครับมีเคยคนบอกผมว่า หัวฉีด 550 น้ำมันโซฮอล 95 บูสต์บาร์ 4 ใส้เดิมไม่พัง แต่ต้องมีกล่อง อะครับ

    ถ้าโบเดิม บูสต์บาร์สอง ปลายๆไม่ดันแล้วครับ แรงบิดมาเร็วตกเร็วครับ

    ปล. ทั้งหมดที่บอกไปถามมาทั้งหมดครับ รถผมเดิมๆครับ
     
  13. band12092522

    band12092522 New Member Member

    89
    0
    0
    ขอบคุณมากเลยคับสำหรับข้อมูล
    ผมซื้อต่อโน๊ตมาได้ประมาณ4เดือนแล้วยังเดิมสนิมอยู่เลยอยากจะอัฟสเตปนิดหน่อยของที่จะใส่ก็มี
    บูสสัก1บาร์
    เรกุเรต sard
    ปั้มติ๊ก2เจ
    หัวฉีดเดิม จะพอไหม้
    กล่องเดิม (มันโมรอมได้ป่าวที่ไหนโมได้บาง)
    น้ำมันเบนซิน95
    หลักๆเลยที่กลัวคือกลัวน้ำมันบางแล้วพังอ่ะคับเพราะไม่รู้ว่าที่เตรียมใว้กับสเตป1บาร์น้ำมันจะพอไหม้
     
  14. madboy

    madboy Active Member Privilege

    2,808
    11
    38
    ขอออกความคิดเห็นนิดนึงครับ ตามความคิดของผมนะครับ อาจจะไม่ถูกต้อง ลองทบทวนดูครับ ผิด-ถูกประการใด ชี้แนะด้วยคร้าบ



    เรื่องบูสผมไม่แน่ใจว่าได้เท่าไหร่นะครับ แต่...

    -ถ้าอยากได้ 300 ม้า หัวฉีดเปิดที่ 80% ต้องมีหัวฉีดประมาณ 531 cc/min ต่อหัว โดยประมาณครับ

    -ต่อด้วยปั๊มติ๊ก ที่ 300 ม้าเหมือนกัน คิดที่ 80% ของปั๊มเช่นกัน ต้องใช้ปั๊มติ๊ก ที่มี flowrate อย่างต่ำ 158.4 liter/hour

    **ใช้โปรแกรมคำนวณของ tomei base condition อาจจะแตกต่างกันในเรื่องของน้ำมันนะครับ**

    หัวฉีด ดูลักษณะ ทางเข้า-ออก, ความต้านทาน และ รูปแบบในการเปิด-ปิด ครับ


    -ปั๊มติ๊ก ซื้อของใหม่ได้ จะดีมากครับครับ

    สำหรับของผม
    - เครื่อง u12 มีเวสต์เกทแยก
    - โบหลังหัก บูสต์อยู่ 0.9-1.0 kg/cm2
    - หัวฉีดเดิม
    - น้ำมัน e20
    - fuel regulator tomei เดินเบาที่ 3.2 kg/cm2
    - มี WB A/F
    - กล่องฟ้า ยังไม่ได้จูน หมุนปรับน้ำมันคร่าวๆแค่นั้น

    ดูค่าจาก A/F แล้วยังพอไหวครับ อ่านได้ ดังนี้ครับ

    - ช่วง 0-2000 rpm คันเร่งประมาณ 30-40 % 13.5 - 14.2
    - ช่วง 2000-6000 rpm คันเร่ง 80 % อ่านได้ ประมาณ 11.5 - 11.8

    :D:D:D:D:D:D:D
     
  15. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :eek::eek::eek::eek::eek::eek:
     
  16. madboy

    madboy Active Member Privilege

    2,808
    11
    38
    nv สีขาวๆนี่เมื่อเช้ามาแถวนวลจันทร์เหรอครับ :D
     
  17. jar_zar

    jar_zar New Member Member

    30
    0
    0
  18. band12092522

    band12092522 New Member Member

    89
    0
    0
    แม้นแร้ว..ปกติจะวิ่งเรียบด่วนรามอินทราคับแต่วันนั้นรถติดเลยเรียงเข้านวนจัน แล้วก็หาดูอู่ที่อยู่หลังปั้มคาลเท็คด้วย
    ไม่เคยไปว่าจะเอารถเข้าไปทำซะหน่อยไกล้บ้านด้วย
    ถ้าเจอกันก็บีบแตรทักทายกันได้นะคับ
     
  19. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    บูสบาร์ นี่ ตอนแรกผม ก็บูสไม่ได้ สะดุด ช่วงรอบปลาย ๆ
    ตอนแรกนึกว่าน้ำมัน เพื่อน ๆ บอก ลองเปลี่ยนหัวเทียน ดู
    ของเดิมใส่เบอร์ 7 เปลี่ยนใส่เบอร์ 8 r. แหล่มเลย :D

    รถผมหัวฉีดเดิม โบว์ s15 น้ำมันโซฮอล์ 95 ติ๊กเจโบว์

     
  20. madboy

    madboy Active Member Privilege

    2,808
    11
    38
    คร้าบบบบบบ :D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้