เครื่องยนต์ 4JK 1. แคมชาร์ฟ ไอเสีย บังแซะแคมซิ่ง -บังแซะ ใส่ให้และลองรถเองด้วย 2. ปั้มคอมมอลเรล ต้อยดีเซล -ใช้เพลาวีโก้ และชุดฟีดน้ำมันวีโก้ 3. รางคอมมอลเรล เครื่อง3000 ปี05-06 -ชักวาล์วในรางออก และลูกปีนหัวท้ายราง ใส่แหวนทองแดงกันรั้ว เชื่อมปิดตายกันรางซึม 4. คอไอดี โค้ชเจี๊ยบ -ชักลิ้นไอดี 4 บานพร้อมแกน 5. มอเตอร์ลิ้นปีก โค้ชเจี๊ยบ -ปาดขยายช่องลิ้นให้ใหญ่ขึ้น ชักลิ้นออก 6. ย้ายมอเตอร์อีจีอาร์ -ย้ายเข้าไปในรถ ต่อไปก็จะย้ายมอเตอร์ลิ้นปีกเช่นกัน 7.เทอร์โบ IHI F55V -โข่งหลังเบอร์5 เวสเกตุกระป๋อง 8.เขาเฮด4-1โดย ตี๋เฮดเดอร์ ทำขาให้สั้นที่สุดจะดีที่สุด 9.หัวฉีด OVER 200 -ฉายา โค้ชเจี๊ยบน้ำมันหนา ถ้ากลัวควันดำ ไม่ต้องใส่ 10.หัวฉีด เบอร์51 -เรือนหัวฉีด3000 ปี06 11 กล่อง 3000 ปี06 MT -กล่องและหัวฉีด ต้องตรงกันและคีหัวฉีดเข้ากล่องด้วย 12. หม้อน้ำ รุ่งเจริญหม้อน้ำ -วอลโว่ S70 2 ช่อง ยาวๆ 13. SCV ตัวใหญ่ -โมไม่ได้แต่ว่าไม่ติดไม่ขัดเช็คไม่เด้ง เอาชัวร์ไว้ก่อน 14. เรกูเรท -ทำงานควบคู่ไปกับ ดันราง ปรับเท่าไหร่ไม่รู้ขึ้นอยู่ว่าดันรางดีขนาดไหน 15. ปั้มติก -ปั้มเบนซินธรรมดา ดัดแปลงใส่กระป๋องติ้กเดิม 16. อินเตอร์ ฟูโซ่หลอดเหลี่ยม -เบากว่า ยาวกว่า ลดน้ำหนัก เย็นชัวร์ 17. ไดชาร์ทเครื่อง3000 -ให้ไฟแรงกว่ากล่องจะได้ไฟเต็มๆตามไปด้วย 18. ครัชแต่ง BK ครัช -ผ้าซิ่ง 4 คู่ จับดีแต่เปลืองหน่อย 19. โรบาร์ โค้ชเจี๊ยบ -ดัดทรายเอง เชื่อมเอง เจาะเองกับมือ 20. เบรคหน้า อริสโต้ ผ้าเบรคสีชมพู -ถูกสุดคุ้มสุดต้องรุ่นนี้ 21. ท่อไอเสีย 2นิ้ว2 -ท่อรีด เงียบๆไม่ดัง 22. ย้ายแผงแอร์ -ไว้ตรงข้ามถังน้ำมัน 23. แหนบไททัน -กว้างกว่าองศาดีกว่า 24. ช่วงล่าง PASS SPORT -โมโนทูบ 4 ต้น 25. สปริงกระบะตอนเดียว -แข็งกว่า 26. ALPHA TECH GT1 / RP2 -จูนโดยโค้ชเจี๊ยบ 27. เบาะ 3มุงกุฎ/SPG -หลังคาร์บอนทั้งคู่ 28. เบล 5 จุด -TAKATA สหยนต์ 29. เกียร์ นาวาร่า - ตัดต่อหัวหมู 30. ลิมิเต็ดสลิบ OFF ROAD - จับ 81.111 เปอร์เซนต์ คิดไม่ออกล่ะ