อิ อิ ตอนใส่โค้ชบอกใส่ซะแล้วจะรู้ ตอนนี้รู้ล่ะ ว่าต้องไปทำเบรคเพิ่มอีก เชื่อโค้ชก็งี้ล่ะ วงจรอุบาษร์ก็ตามติดๆๆ
มาแล้วๆ... ข้องใจ ทำไมใส่หัวฉีดใหญ่แล้วจะแรงขึ้นจริงหรอ โค้ช ไม่เสมอไปหรอกครับ ถ้าจูนเนอร์จูนเยอะมากๆไปทำให้แรงดันขึ้นไม่ทันหรือจุกท่วมไปเลยก็จะกลายเป็นรอรอบแล้วก็ห้อยก็มีครับ ข้องใจ เหตุผลอะไรถึงแรงขึ้นได้ โค้ช ก็อาจจะเป็นเพราะว่าหัวฉีดสามารถ ฉีดน้ำมันทำให้เกิดการเผาไหม้ที่รุนแรงกว่า เนื่องจาก ฉีดได้เยอะในเวลาอันสั้นทำให้ ห้องเผาไห้มแคบหรือ ลูกสูบยังไม่ทันวิ่งหนีลงไปข้างล่างเสียก่อน ข้องใจ ใส่หัวฉีดอะไรดี โค้ช อันนี้แล้วแต่ศัทธาครับ เนาวาร่าก็ดีถือว่าเป็นสเต็บต้นๆ แต่ในความคิดผมต้องฉีดได้เยอะกว่าเนาวาร่า ถึงจะดี เช่น หัวฉีด ของพี่ผมก็ใหญ่พอตัว ซึ่งไม่ใช่หัวใหญ่ เอามากลึง ข้องใจ ทำไมต้องกลึงหัวฉีดด้วย โค้ช เพราะว่ามันเป็นหัวฉีดของพวกรถ 10 ล้อหรือหัวลาก พวกนี้ จะเป็นพวกชักยาว ซีซีเยอะเอามาใส่ได้แต่ปลอกหัวฉีดใส่ไม่ได้เลยเอามากลึงลดขาดใส่เอาครับ ข้องใจ แล้วมันดียังไงหัวกลึงพวกนี้ โค้ช ก็มันฉีดน้ำมันได้เยอะกว่าหัวทั่วๆไปน่ะครับทำให้ได้ปริมาณ แต่ องศาการฉีด อาจะไม่ได้ก็ได้ครับ ข้องใจ องศาการฉีดมันคืออะไร โค้ช ไม่รู้ว่ะ รู้แต่ว่าเป็นเป็นมุมของรูหัวฉีดที่พุ่งออกไปจากหัวฉีดวัดไม่เป็นเหมือนกัน แต่หัวฉีดจะพิมไว้กับเบอร์ เช่น DLL152N 357 152คือองศา 357เป็นเบอร์ ช้องใจ ถ้าใส่ไม่องศาไม่ตรงจะเป็นไรป่าว โค้ช ไม่รู้ซิ เค้าก็ใส่ไม่ตรงกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าเพี้ยนมาก คงจะมีผลต่อการเผาไหม้มั้ง เหมือนเวลาเมาแล้วเยี่ยวไม่ลงโถ น่ะแหละมันดีป่ะล่ะ ข้องใจ ....!!! โค้ชกวนตีนล่ะ โค้ช ใครเมาแล้วเยี่ยวรดขาตัวเอง ข้องใจ ชั้นล่ะซิ ชั้นล่ะซิ 555555555555555 เอ้าฮา....
ถ้าแรงดันไม่ตก ยังไงก็ฉีดเป็นฝอยครับ หัวฉีดใหญ่เรื่องความนิ่งของแรงสำคัญมากคับ แรงดันต้องนิ่งไม่งั้นจูนยาก