b16 18 20 และลูกผสม ในคลับนี้มีใครเซทโบแล้วไปไม่รอดบ้างครับอยากรู้ครับ และสาเหตุที่ไปไม่รอดนี่คืออะไรย้างครับ อยากหาผู้เคยเห็นหรือประสบมากับตัวเองมาชี้แจงหน่อยจ้า
เคยเห็นมีคนเซ็ตเป็น b18c เทอร์โบว์ 400 กว่าม้า ผมว่าก็ดีนะครับ ลงทุนของถึงก็ทีเดียวจบ ก้าน ลูก เสื้อตีปอก ไม่ต้องเปลืองตังมาก แต่ต้องดูแลมันมากขึ้นหน่อย เห็นเขาก็ใช้มา 2 ปีแล้ว ก็ยังอยู่ดีนะครับ แต่ถ้า NA เพิ่มแค่ 20 ม้าก็หมดหลายหมื่นแล้ว
ที่อเมริกาเค้าทำกันเยอะมาก จนกระแสเริ่มลามมาบ้านเรา เมื่อก่อนที่ทำกันไม่จบเพราะ ของไม่ถึงใช้ของลูกผสมเช่นลูกก้านจากเครื่องยี่ห้ออื่น ทำให้มันไม่ค่อยทน แต่หลังๆมีการนำอะไหล่จากอเมริกาเข้ามามากขึ้น ประกอบกับมีช่างเก่งๆ ทำให้ Vtec Turbo ออกมาวิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้านับตอนนี้ผมว่ามี 10 คันขึ้นแน่นอน เฉพาะอู่พวกผมก็ 6 คันแล้ว ส่วนงบประมาณการเซ็ทโบนั้น หลักแสนแน่นอน แต่จะกี่แสนก็ต้องถามว่าจะเอากี่ม้า สนใจรายละเอียดเพิ่ม โทรถามได้ครับ 081 3577785 กอล์ฟ
แรง น่ะ ตา คนนี้ เนี้ย ..... อิอิ <--------- ส่วนข้าง ๆ ยัง ไม่เสร็จ เพราะ เงิน ของสั่งไปก็ ยังไม่มา ... แถม หมกมุ่น กะ K9 มาก ไป หน่อย
หึๆ หลังติดเบาะแน่ แรงจิงๆ เคยนั่ง 18 แดงเซ๊ทโบ เกียร์แรกสับแทบไม่ทัน ........ถ้างบถึงแนะนำให้ทำเลยทีเดียว เปลี่ยนก้าน ลูก ตีปลอกบล๊อคกาต รวมไปถึงเรื่องระบบจ่ายน้ำมัน ปั๊มติ๊ก และ หัวฉีด ของเดิมใช้ไม่ได้แน่ (แล้วแต่ว่าจะเอาบูทเท่าไร ถ้าเยอะๆ ..ไม่พอ) ที่สำคัญเรื่องการระบายความร็อนด้วยนะครับ ....ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอะไร เพื่อความทนทาน และอายุการใช้การนาน อยากให้ทำทีเดียวให้จบ เพราะถ้าไม่ทำดั่งข้างต้น น้อยคันที่จะไม่พัง (แล้วแต่คนขับด้วย) ลงทุนเยอะครับแต่อยู่นานๆ แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 พฤศจิกายน 2010 + อ้างถึง ตอบกลับ