++ ถามเซียนเทอร์โบหน่อยครับ TD06L2 20G กับ TD06H 20G ++

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย GaB, 8 พฤศจิกายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. GaB

    GaB New Member VIP

    1,643
    70
    0
    ตอนแรกเคยใส่ตัว TD06H 20G มาก่อน (และจูนกล่องเก็บแล้วเรียบร้อย) แต่ตอนนี้เอา TD06L2 20G มาใส่แทน ตูดเบอร์ 8 ทั้งคู่ ซึ่งค่าในกล่องยังเป็นของเดิมอยู่ (TD06H 20G)

    ซึ่งก่อนหน้าที่จะเอา TD06L2 20G มาใส่ก็ได้ข้อมูลมาว่ารุ่นนี้ให้กำลังในรอบต้นและกลางดีกว่าตัว TD06H 20G ซึ่งมาหนักรอบปลาย แต่นี่คือมันวิ่งแย่กว่าเดิมแบบเห็นๆเลย เลยไม่รู้ว่าเพราะเทอร์โบที่มีรูปแบบไม่เหมือนกันแล้วให้ความแตกต่างขนาดนี้เลยหรือว่ายังไง

    เลยอยากถามคนที่เคยใช้หรือพอมีข้อมูลว่า สาเหตุคือเพราะยังไม่ได้จูนกล่องเก็บอีกรอบหรือเป็นที่ลักษณะของเทอร์โบเองครับ? จะได้เอาไปแก้ปัญหาให้ตรงจุด

    ขอบคุณมากคราบ
     
  2. ELeven Racing

    ELeven Racing New Member VIP

    373
    3
    0
    ใบหลัง TD06L2 20G จะเล็กกว่า TD06H 20G ส่วนใบหน้าเท่ากัน ทำแรงม้าสูงสุดที่ 430 - 450 ตามลำดับ

    ..... ดังนั้น TD06L2 20Gก็จะมาเร็วกว่า ขับสนุกกว่า อาจจะไม่แรงเท่า TD06H 20G แต่ผมว่าไม่น่าจะแย่กว่าเดิมมากมาย / ทั้งนี้อยู่ที่สภาพของเทอร์โบด้วยน่ะ

    ปล. ลองจูนเก็บดูก่อนดีกว่า อาจจะได้คำตอบที่ชัดเจน
     
  3. GaB

    GaB New Member VIP

    1,643
    70
    0
    ขอบคุณมากครับ

    ใครมีคำแนะนำอะไรเพิ่มเติมอีก บอกได้เลยนะคราบ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้