ลูกสูบ xo ของ b20

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย 470180096, 15 ตุลาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. 470180096

    470180096 New Member Member

    275
    7
    0
    หาซื้อได้ไหมครับแล้วหน้าตาเป็นยังไงต่างกับลูกสูบธรรมดาเยอะไหมครับ(กำลังอัด):D
     
  2. RTNET@EK

    RTNET@EK Active Member Member

    933
    122
    43
    ได้มาอีกหน่อย แต่เท่าไรไม่รู้ แต่จะรื้อท่อนล่างเพื่อเปลี่ยนลูกอย่างเดียวเลยเหรอครับ ลองดูของ board 3 ประตูที่เขาเขียนไว้ ได้ความรู้ดีครับ
    http://racingweb.net/forums/showthr...%D0%B7%D3%C1%D2%CD%E8%D2%B9%A1%E8%CD%B9/page2
     
  3. yu yu u12

    yu yu u12 New Member Member

    882
    36
    0
    เบิกลูก เพิ่มกำลังอัด b20 จากอเมริกา ชุดนึงอยุ่ 11500 แหวน ครบ กำลังอัด 10.8 รูป ลง ม่ะเป็น ง่ะครับ ขอโทษ ที
     
  4. Mr.Hanaga

    Mr.Hanaga New Member Member

    328
    21
    0
    งานนี้มีบานแน่:D
     
  5. 470180096

    470180096 New Member Member

    275
    7
    0
    มันไม่ใช่ลูกสูบเดิมของb20zรึครับทำไมราคามันแรงจัง งบไม่พอ
     
  6. RTNET@EK

    RTNET@EK Active Member Member

    933
    122
    43
    ลูกที่คุณ หึ่ม แนะนำ น่าจะเป็น ลูก RS machine 84 mm เลือกกำลังอัดได้ หัวมันจะนูนๆ เหมือน 16b ถ้าจะเปลี่ยนทั้งที่ เอามัน 11.5 : 1 ไปเลย
    กำลังอัดน่าจะขึ้นไปแถว 240 psi ไม่ปาดฝานะ ใส่แคมซิ่งอีกอัน balance ข้อใหม่ แจ่มแน่
    พอมีลูกซิ่ง เพิ่มกำลังอัดแล้ว ก็ต้องมีก้านอีก ไม่งั้นก็ขับซัดไปเสียวไป แต่จะบานไปเรื่อยๆ แบบ คุณกล้าบอก
    (ลูก xo ข้างบนมันจะเขียน ว่า xo บนลูกสูบเลยน่ะครับ คุ้นๆ ว่าเคยเห็นมาทีนึง แต่ก็ได้ไม่เยอะเท่าเปลี่ยนลูกใหม่
    แต่ถ้าเราพอใจแค่เปลี่ยนลูก xo ลองคำนวณงบประมาณ ว่าแนวทางไหนจะคุ้มกว่ากันครับ รื้อท่อนล่างเพื่อเปลี่ยนลูก เพิ่มกำลังอัด
    ,ปาดฝาเพิ่มกำลังอัด,หรือ รื้อท่อนล่าง overhaul ใส่ลูกซิ่ง)
     
  7. นึกไม่ออก

    นึกไม่ออก New Member Member

    5
    0
    0
    ลูกb20เราน่าจะมีอยู่ต้องไปค้นดูก่อน ถ้าสนใจ ติดต่อ 0816341811 พอดีไม่ค่อยได้เข้าอะคะ
     
  8.  
  9. Mr.Hanaga

    Mr.Hanaga New Member Member

    328
    21
    0
    ถ้าอยากแรงไป k20 กันดีกว่า งบต่างกันไม่เยอะหรอกครับ แค่มันต้องเริ่มเยอะหน่อย (เงิน) แต่ท้ายสุดแล้ว ผมว่า b20 จ่ายแพงกว่าเยอะ
     
  10. End

    End Active Member Member

    525
    39
    28
    ถ้าเครื่องยังอยู่ข้างนอกหาเปลี่ยนได้ก็ดีนะครับ ได้กำลังอัดแถมมาอีกหน่อย + ลูก XO ปีใหม่กว่าด้วย

    แต่ถ้าเครื่องอยู่ในรถแล้ว ผมว่าทำทีเดียวเป็นชุดจะคุ้มกว่านะครับ

    ไหนๆก็เปลี่ยนก้านด้วยซะเลย ก้าน B20 มันเล็กเกิ๊นนนน

    ทำท่อนล่างให้เบาและลื่นก่อน ผมว่าดีกว่าใส่แคมก่อน

    แต่กำลังอัด+ระบบน้ำมัน+ระบบไฟ+กล่อง+อุปกรณ์อื่นๆไม่พร้อมอีกนะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้