สอบถามเวสเกตแยกไทยของใหม่ กับของนอกมือสอง

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย primo_xx, 30 กันยายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    สอบถามเวสเกตแยกไทยของใหม่ กับของนอกมือสอง
    เล่นตัวไหนดีกว่ากันคับ
    ยี่ห้ออะไรบ้างที่เป็นของนอกที่ดี มีอะไหล่สำรอง
    ของไทยที่ทนๆหน่อยมียี่ห้ออะไรแนะนำบ้างครับ

    งบราวๆ 4000-6000 บาท:D
     
  2. @kanchanaburi

    @kanchanaburi New Member Member

    1,017
    2
    0
    ที่ติดรถมาจากพี่ช้างก็เหรียญชัยตัวใหญ่ ๆ สีม่วง ๆ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรครับ คุมได้ดี แต่เวลา play เกจ defi ดู พี่ตุ๋ยอธิบายตอนชี้เข็มวัดบู๊ทว่ามันสั่นนิด ๆ เพราะสปริงไม่แข็งพอกเหมือน wastegate นอก บังเอิญผมถอดของ HKS Type R ออกจากคันที่ขายพอดี เลยเปลี่ยนใส่ถอดเหรียญชัยออกครับ
    ประสบการณ์ก็มีเท่านี้ครับ
     
  3. kukjung_4654

    kukjung_4654 New Member Moderator

    1,243
    10
    0
    เคยใช้ของถาวรอ่ะคับ หมูจัดให้
    บาร์ 8 ก็ยังนิ่งอยู่เลยอ่ะคับ แต่ไม่รู้ว่าขนาดมันเท่าไหร่นะคับ หมูมันจัดให้

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 21:21:55 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:21:40 ----------

    เคยใช้ของถาวรอ่ะคับ หมูจัดให้
    บาร์ 8 ก็ยังนิ่งอยู่เลยอ่ะคับ แต่ไม่รู้ว่าขนาดมันเท่าไหร่นะคับ หมูมันจัดให้
     
  4. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38
    ของผมใช้เหรียญชัย มา4ปีแล้ว
     
  5. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    ตอนนี้ใช้ของถาวรรุ่นแรกสุด .... สปริงอ่อนพอควร บูสต์เต็มช้ามากๆ.... ลองเปลี่ยนสปริงดู ไม่แน่ใจว่าเอาของเหรียญชัยมาใส่ให้รึเปล่า....หมูมันจัดให้.... แข็งขึ้นเยอะ บูสต์เต็มไวขึ้นเยอะเลย......

    เท่าที่ดูๆ ก็มีของเหรียญชัย กะ ถาวรนี่ละมังที่น่าสนใจ แต่ถ้าจะเอามือหนึ่ง ราคาดูท่าจะเกินงบที่ตั้งไว้นิดนึงน่ะ.....
     
  6. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38
    เหรียญชัย น่าจะพอดีงบ ไม่ขาดไม่เกินครับ
     
  7. p.chang

    p.chang New Member VIP

    542
    6
    0
    สองยี่ห้อไม่มีปัญหาใดๆครับ เรื่องสปริงต้องเลือกให้ถูกครับ ต้องดูว่ารถทำขนาดไหน ขนาดของเทอร์โบ ปรับบูสต์มือหรือไฟฟ้า องค์ประกอบหลายอย่างครับ สปริงแข็งนั้นทางถาวรน่าจะมีให้เปลี่ยนครับ เหรือเปลี่ยนไปหาของ Sard ก็มีขายครับ
     
  8. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ เดี๋ยวจะลองดูครับ
    @พี่ช้าง,ก้อง,ป๋าต๊อก,พี่ @kanchanaburi สอบถามว่า สปริงควรใช้แบบไหนดีครับ บูตประมาณ 1.3-1.4 เครื่องอีโว3+ Turbo 8MR +ปรับบูตไฟฟ้า
     
  9. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38
    เพื่อนกรูจะแรงแล้วววว
     
  10. p.chang

    p.chang New Member VIP

    542
    6
    0
    Turbo 8MR นี่เวสเกตกระป๋องก็พอครับ ไม่ต้องใส่แยกไม่ต้องเดินท่อวุ่นวายครับ
     
  11. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    สู้ก้องไม่ได้หรอกคับ ผมทำไว้ขับเล่น อิอิ
     
  12. -DeW-(RR)

    -DeW-(RR) Active Member Moderator VIP

    1,492
    21
    38
    ใช้ ถาวร อยู่เหมือนกัน
     
  13. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    อย่างที่พี่ช้างบอกครับ เวสเกต 8mr ก็เหลือๆแล้วครับ บูสต์เท่านี้ สบายๆ
     
  14. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    แล้วตอนขึ้นเขาใหม่มันจะติดหม้อน้ำไหมคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้