รบกวนถามหน่อยครับ รถผม 1Jz GTE AT Lpg มีปัญหาครับ เกียร์มันไม่ยอมเปลื่ยนอะครับวิ่งแล้วมันเหมือนกดO/Dเป็นOFF บางครั้งก็ไม่เป็นเกียร์เปลี่ยนปกติ แต่ตอนนี้เป็นยาวเลยครับ(หมือนกดO/Dเป็นOFF)อาการแบบนี้คืออะไรครับ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะครับ...เช็คโค้ดก็เช็คไม่เป็น....ขอบคุณครับ
เดี๋ยวลองดูครับแต่ยังหากล่องสลับไม่ได้เลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยครับเห็นพี่ชายบอกว่าเขาป่วยหนักอาการน่าเป็นห่วงครับ..ใจอยากวายใหม่เลยอะครับPmราคาหน่อยนะครับ.. เดี๋ยวจะลองเปิดดูครับพี่ต้นว่าแต่ถ้ามันระเบิดมันเปลี่ยนได้ใช่ปะครับ
พูดซะขนาดดดดดดดดดดดดดดดดตกใจหมดเลยยยยย มันเเค่ มีคลาบน้ำมันออกมา ถ้าตัวไหนมีตัวนั้นอะเเละครับ มีปัญหา ราคาไม่เท่าไร หลอกครับ 10 พันโดยประมาณ วายสายเก็บสายไฟเข้าเเก้มตัดกล่องฟิวทำกระจกไฟฟ้าใส่ไมล์หน้ามืด ประมาณนั้น
ส่งซ่อมเลยนะครับ[/QUOTE] ซ่อมเองเรียบร้อยแล้วครับ...โดนไป..13..บาทขาดตัวครับเปลี่ยนตัว..C...ไป..3..ตัว..ตัว..R..อีก.1..ตัว เกียร์เข้าปกติแล้วครับรู้สึกว่ารอบเครื่องนิ่งขึ้นนะครับ..นึกว่าต้องโดนกล่องใหม่ซะแล้ว.. ผมก็แอบดูมาจากแวปนี้ละครับ..แน่นอนจริงๆนึกว่าจะใช้ไม่ได้แล้ว.. เชื่อมเองมือสั่นดิกๆเลยครับ...ขอบคุณนะครับ..พี่
ถามอีกนิดครับ...?? สายพานทามฃร์มิ่ง..1.j.bo..มันมีกี่ฟันครับ..? สายพานหน้าเครื่อง..1.j.bo..มันมีกี่ฟันครับ..? 1jbo....หัวเทียนใช้แบบไหนเบอร์อะไรถึงจะดีและทนคัรบ..? เกียร์..at..มันเปลื่ยนเร็วเกินไปมันไม่ค่อยต่อเนื่อง...สาเหตุเกิดจากอะไรได้บ่างครับ..(เป็นตั้งแต่กล่องยังไม่เสียครับ).. ขอบคุณครับ.....
1. สายพานกี่ฟัน ไม่แน่ใจครับ (รอเซียนๆ มาตอบอีกทีครับ) 2. หัวเทียน ถ้าติดแก๊ส ใช้ อิเรเดียม เบอร์ 7-8 ก็ได้ครับ 3. เกียร์เปลี่ยนเร็วมีหลายสาเหตุ เลยครับ เช่น ท่อโล่งเกินไป , เซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ เป็นต้นครับ
สายพานทามมิ่ง ไม่เเน่ใจเอาไปเทียบร้านอะไหล่เลย สายพานหน้าเครื่อง หน้าจะมี 2 ขนาดขึ้นอยู่กับ พูเล่คอมแอร์ หัวเทียน เบอร์ 7-9 ใช้เบอร์ 8 กำลัง ดี เเถวปทุมวัน หัวละ 400+ ถ้าขับใช้งานปรกติผมว่ามันก็เปลี่ยนไวนะ ถ้าซัดอะครับ จากลากยาวกว่าปรกติหรือเปล่า รอเจโบอ้อโต้ท่านอื่นมาวินิจฉัยต่อนะครับ ลองหากล่องใบอื่นมาเสียบซิว่าเป็นไง
ขอบคุณครับ...อยากลองสับกล่องดูแต่หาสับไม่ได้เลยครับ...แถวบ้านกดดีเซลกันหมดเลยครับ.. ไม่แน่ใจครับพี่ต้น..ของผมไมค์..j..เข็ม..ไม่รู้ว่าช่างเขาเข้าให้ปล่าว..มีวิธีเช็คยังไงอะครับ... ขอบคุณครับ..ท่อผม..2.5..นิ้ว..พักใส้ตรง..แต่ไม่ได้เอาปลายท่อออกท้ายรถ..ครับ...เซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ..ต้องเช็ดดูอีกที ปล.มือใหม่หัดใช้..j..ต้องศึกษาอีกเยอะครับ..รบกวนหน่อยนะครับ...
เปิดฝาเอาสายไฟจิ้ม TE1 กับ E1 บิดกุญแจON ดูเอ็นจิ้นครับว่ากระพริบอย่างไร.... ไฟกระพริบจะเป็นจังหวะ ติด1 ดับ0 ยกตัวอย่าง ถ้ากระพริบ 3-1จะเป็น 111_1 ลองไปนับดูครับ...
ขอบคุณครับพี่ต้น..ลองเช็คแล้วครับวันนี้..โค้ดปกติครับ..ไฟ..o/d..กระพริบตลอดครับ.. เกียร์มันอาจจะปกติ..แต่ผมน่าจะคิดไปเองมากกว่ามั้งครับ...หรือ..เฟีองท้ายจะเบาไป...ต้องเปลื่ยน4.1..ซะมั้ง..ฮิฮิ ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ.. + อ้างถึง ตอบกลับ