เอาโช้คเดิมไปทำ มันก้อเหมาะสำหรับ คนที่งบจำกัดคับ การใช้งานถือว่าใช้ได้ระดับนึง อยู่ที่ร้านที่ทำเป็นหลักว่าดีหรือเปล่า แต่ถ้าดีที่สุด ก้อต้องเป็นโช้คแต่ง สปริงแต่งตรงรุ่น จะเหมาะที่สุดคับ
ผมเปลี่ยนแล้วแรกๆก็ดีนะพอใช้ไปได้สักระยะเริ่มมีเสียงดังมาเรื่อยๆเลยที่โช้ค(ตอนทำมาทำสตัทปรับเกลียวตัดสปริงด้วยโหลดอีก2นิ้ว)ทำมาที่ราคา 3500 ต่อ 1 คู่ แต่กำลังจะไปทำใหม่เปลี่ยนเป็นโช้คแต่งสปิงใหม่เบ้าโช้คใหม่ต้องทำอีกประมาณ 4000 ต่อ 1 คู่ อยู่ในช่วงทดลองอยู่ครับ
จากการสอบถามนะครับ (เน้น...สอบถาม) เห็นเค้าว่ารั่วง่ายครับพี่อาร์ท ถ้างบถึงโช้คแต่งดีกว่าครับ แต่อีกอย่าง...แล้วแต่งบครับ (จากการสอบถาม)
ของผมตัดสปริง2นิ้ว ตัดแกน อัดน้ำมัน หมดไป2500 คู่หน้า คู่หลัง อัดน้ำมัน500 ตัดสปริง 400 ใช้มา 2ปีแล้วครับ นุ่มหนึบ 150สบาย ร้าน สำลี โชคอัฟ พัทยา เหนือ + อ้างถึง ตอบกลับ