ึคิดว่า ถ้าเอาพักกลางเดิมของ EK ออก แล้วใส่พักกลางใบพัด + ปลายมูเก้นวน(ก๊อป) จะทำให้ดีขึ้นไหมครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย Vitty, 6 กันยายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Vitty

    Vitty New Member Member

    210
    11
    0
    รถเดิมๆ ทุกอย่าง ไม่ได้ทำไรเลย ยกเว้น ติดแก๊สครับ

    ออกตัวก็ว่อง ประมาณนึง แต่ บางทีก็อืดเป็นเรือเกลือ เหมือนกัน

    เพื่อนแนะนำให้ตัดเจ้าพักกลางใบพัดดู จะช่วยให้ ทอร์คมาไว เร่งได้เยอะขึ้น

    แต่ปลายหาย ให้เอา มูเก้นวน ต่อไปด้วย จะได้เท่าเดิม แรงขึ้น

    จริงป่าวครับ เพราะกะๆ เอาว่า จะ ให้ร้านติด + เลสตั้งแต่พักกลางไปหม้อท้ายเลย

    ปล. ใครเคยตัดแคท แล้ว บ้างครับ ใส่อะไรแทน และดีขึ้นไหมครับ

    ปล. รถ AUTO นะครับ

    ขอบคุณครับ
     
  2. ไม่จริงครับ
     
  3. Vitty

    Vitty New Member Member

    210
    11
    0
    อ่า .. แบบนี้ จะได้ไม่เสียเงินฟรี

    รบกวนอีกทีครับ ถ้าทำแต่ใส่มูเก้นวน จะช่วยอะไรบ้างไหมครับ
     
  4. coupe4wd

    coupe4wd New Member Member

    872
    18
    0
    ฝากประสบการณ์ของผมไว้ครับ เผื่อเป็นประโยชน์บ้าง
    เครื่อง B20Z เกียร์ Auto
    อดีตใช้ท่อเดิมๆ = ต้นมาดี ปลายไม่ออก
    เปลี่ยนท่อนกลางเลสนอก(2.3มั้ง)จากหน้าแปลน + ปลายเป็นแบบย้อน = ต้นรอรอบนิดนึง ปลายไหล
    เปลี่ยน Header 421 DC sport แล้วก็เอาเคทออก = ต้นหาย ปลายดีชึ้นไปอีก
    เพิ่งเสียตังค์ไปเมื่อตะกี้นี้เอง เอาเคทใส่กลับ ต้นดีขึ้น ปลาย.....ยังไม่รู้ เดี๋ยวเย็นนี้ไปลองดูก่อนครับ
    ที่ไปใส่กลับเพราะไอเสียมันเหม็นโคตตตต เสียงดังอีกตะหาก

    รวมๆราคาของ+ค่าแรงใส่เข้าถอดออก ก็ไม่น้อยเลยอ่ะ -"-

    เครื่องเดิมๆกับเรื่องที่จะเปลี่ยนท่อแล้วให้รถวิ่งแบบต้นได้ปลายไหลนั้นไม่ง่ายครับ (ต้นได้ปลายอาจหมดไว)
    ยังงัยๆก็ค่อยๆดูไปก่อน เอาใจช่วยครับ
     
  5. Mr.Hanaga

    Mr.Hanaga New Member Member

    328
    21
    0
    มีพักกลางใส้เกลียว 2 ให้ลองฟรีครับ เค้าว่าต้นมาดีเหมือนกัน
    สนใจติดต่อมาได้ครับ
     
  6. Vitty

    Vitty New Member Member

    210
    11
    0
    ขอบคุณครับ แต่ เกรงใจครับ เดี๋ยวต้องเชื่อม เข้าๆ ออกๆ เกรงว่า ของคุณ Hanaga จะเสียนะครับ

    ตอนนี้หาข้อมูลไล่ๆอ่าน มาเยอะ พอจับได้ว่า ต้นดี กลางดี แต่ปลาย บางคนเหี่ยว
     
  7. Mr.Hanaga

    Mr.Hanaga New Member Member

    328
    21
    0
    ไม่เป็นไรครับ เพราะของผมมันไม่ใช่ของใหม่ครับ
     
  8. Vitty

    Vitty New Member Member

    210
    11
    0
    ขอบคุณครับไว้ จะติดต่อไปครับ แอบสอบถามหน่อยครับ ทำไมถึง ถอดออกหรอครับ
     
  9. ZAMZAM1

    ZAMZAM1 Well-Known Member Member

    1,676
    42
    48
    ถ้าคิดจะตัดแคท ก็ให้ใส่หม้อพักแทนแคทเท่านั้นพอครับ เกียร์ออโต้ติดแก๊สไม่ต้องไปทำอะไรมาก ได้ไม่คุ้มเสีย
     
  10. Mr.Hanaga

    Mr.Hanaga New Member Member

    328
    21
    0
    ผมใช้เกียร์ธรรมดาแล้วครับ
     
  11. Vitty

    Vitty New Member Member

    210
    11
    0
    ถ้าคิดจะตัดแคท ก็ให้ใส่หม้อพักแทนแคทเท่านั้นพอครับ เกียร์ออโต้ติดแก๊สไม่ต้องไปทำอะไรมาก ได้ไม่คุ้มเสีย <<

    แสดงว่าไม่ควรตัดพักกลางใบพัด แทนของเดิมหรอครับ


    ตอนนี้คิดว่าจะลองไปร้านจัดดูเลยดีกว่า เกรงใจคุณ Mr.Hanaga ด้วยละครับ
    ลองเลย เห็นเฮียบอกไม่ work ยินดีคืนเงิน

    ขอบคุณครับ
     
  12. เครื่อง D 16 Y8 เกียร์ออโต้ ผมแนะนำว่าอย่าไปทำอะไรกับมันเลยดีกว่า ไม่เวิร์คหรอก ผมเคยลองมาหมดแล้ว ยกเว้นผูกโบ ได้ความแรงมานิดๆ หน่อย ไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป
     
  13. Vitty

    Vitty New Member Member

    210
    11
    0
    งั้นเอาสวยใส่หม้อพักมูเก้นวน เฉยๆ จะมีผลไรไหมครับ

    ปล. ปลายนี่นับตั้งแต่ 140-150 ไปป่าวครับ
    ถ้าปลายๆ ได้สัก 160 แล้วตื้อ ไป แล้ว แรงต้นๆ กลางๆ ดี ก็ยอมละครับ

    ไม่ไหว ขับในดงรถติด เมื่อยกระจาย
     
  14. G.MUGEN

    G.MUGEN New Member Member

    427
    19
    0
    แล้วทำไงดีล่ะคับ บอกสูตรสำเร็จให้น้องๆ หน่อยสิคับ 55555
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้