พอดีผมได้ทำการแปลงขายึดกล่องH22a ยึดเข้ากับแผ่นเหล็กเดิมที่ยึดกล่อง H23a เลยครับเอารูปมาให้ดู

การสนทนาใน 'Rover Club' เริ่มโดย kooooool, 1 กันยายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. kooooool

    kooooool New Member Member

    96
    0
    0
    เพื่อมีใครอยากทำจะได้ไม่ต้องว่างเอาไว้เฉยๆครับพี่ ใช้เวลาทำ ประมาณ2-3ชั่งโมง แล้วต้องเอาแผ่นปริ้นท์ของกล่องเกียร์ออกก่อน เพราะต้องเอาขาของเดิมย้ายที่ยึดน๊อตใหม่ครับ ฐานกล่องเกียร์ข้างล่างต้องพ่นสีกันสนิมใหม่ด้วยครับ ส่วนกล่องเครืองเลื่อยขายึดขาเดียวครับ(ไม่คอยกล้าจะยุ่งกลับข้างในมัน) ไม่เหมือนของเกียร์ถอดง่ายครับ
    รูปแรก คือกล่องH23a กับแผ่นยึดของ rover623
    [​IMG]

    รูปที่สอง คือ ด้านหน้า ของกล่องH22a ที่แปลงขาแล้วใส่กับ แผ่นยึดของ rover623
    [​IMG]
    รูปที่สาม เป็นด้านหลังของแผ่นยึดของ rover623 ที่ด้านหน้ายึดกล่อง H22aไว้อยู่ครับ
    [​IMG]
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 ตุลาคม 2010
  2. ดีเลยครับ...จะได้ไปแปลงของผมบ้าง
    กล่องผมว่างไว้เฉย ๆ แล้วกล่องของคุณmerge ได้ปลดล็อก/โมเพิ่ม มายังครับ
     
  3. kooooool

    kooooool New Member Member

    96
    0
    0
    ยังครับพี่ เพราะผมกำลังดูอยู่ว่าซื้อ ตัว tec control มาใส่เพิ่มดีกว่ามั้ยครับ
    กะจะให้ tec เปิด สัก 3700 -6000 รอบ แล้วเพื่อ จะเปลื่ยน เป็น5000-6000 ตอนวิ่ง ต่างจังหวัด เลย กำลังตัดสินใจอยู่ ว่าจะทำที่กล่องหรือว่าซื้อมาใส่เพิ่ม
     
    ผมก็ว่า OK ครับ ติดเพิ่มตัว tec control แต่ผมขอเสนออีกทางเลือกหนึ่งครับ
    ติดเกจย์วัดรอบ RPM. ก็สามารถควบคุม tec ได้ตามต้องการเริ่มที่ 2000 รอบเป็นต้นไป มีหลายยี่ห้อและหลายแบบให้เลือก
    ผมสั่งไปแล้วครับ (เกจย์) ผมกะติด 4 ตัว 1.วัดรอบ RPM. 5 นิ้ว (เอาไว้ปรับ tec) 2.water temp 2.5 นิ้ว (เอาไว้เช็คความร้อนอย่างละเอียด) 3.vaccum 2.5 นิ้ว (เช็คการรั่วของแรงลม)
    4.OIL press 2.5 นิ้ว (เช็คอัตราการจ่ายน้ำมันเข้าเครื่องยนต์) Rover623 เราเป็นรถ NA ปัญหาพวกนี้มักจะเจอบ่อย ผมจึงอยากมีเครื่องมือช่วยเช็ค และผมว่ามันก็ดูเท่ไปอีกแบบครับ...
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้