อยากจะเปลี่ยนหม้อลม ไม่รู้จะใช้ของอะไรดี ช่วยแนะนำด้วยครับ

การสนทนาใน 'KE Racing Club' เริ่มโดย 70lover, 22 สิงหาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. 70lover

    70lover Guest

    0
    0
    0
    พอดีใช้ ke70 อยู่ กำลังจะวาง 4A-GE เลยอยากจะเปลี่ยนหม้อลมเป็นแบบชั้นครึ่ง เอาแบบที่ไม่ติดปั๊มคลัทช์อ่ะครับ

    เคยได้ยินมาว่า เอาของ Nissan ไม่ก็ Honda แต่ไม่ทราบว่าจะใช้หม้อลมของรุ่นไหน?

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ
     
  2. chanaphai

    chanaphai New Member Member

    25
    0
    0
    honda civic ครับ จำรุ่นไม่ได้อะ แต่เปลี่ยนมาแล้วครับ
     
  3. KE70_RETROCAR

    KE70_RETROCAR New Member Member

    19
    0
    0
  4. 70lover

    70lover Guest

    0
    0
    0
    @คุณ KE70_RETROCAR ผมเข้าไปดูรูปในกระทู้ที่พี่โพสไว้มาแล้วครับ เห็นผลงานติดตั้งเนียนดีครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ยังไงแล้วผมต้องขอขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆ เลยนะครับ
     
  5. retro70

    retro70 New Member Member

    8
    0
    0
    ใส่ ของนิสสันครับ จำรุ่นไม่ได้ เผอิญของผมวางเครื่อง3s feไปแล้วมันติดท่อรวมไอดี เลยต้องทุบห้องเครื่องนิดหน่อย
    ถ้าเป็นไปได้ใสหม้อลมเบรคให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยเอาเครื่องลง อย่างรูปข้างบนครับ
     
  6. ton_altis

    ton_altis Member Member

    55
    0
    6
    ผมใส่ของนิสสันเป็นชั้นครึ่ง เลือกแบบลูกที่ไม่ใหญ่ครับ ไม่งั้นติดซุ้มโช้ค แต่ก็ต้องทุบนิดหน่อย ส่วนขายึด 4 ขา เข้ารูเดิมได้เป๊ะเลย
     
  7. เชียร์ NISSAN ครับ
    ชั้นครึ่งจะติดซุ้มโช๊คเลย ต้องเคาะหน่อย ถ้าไม่เคาะ ก็ขยับตำแหน่งรูร๊อยน๊อต เบรคดีกว่าเดิมครับ
     
  8. KE70_RETROCAR

    KE70_RETROCAR New Member Member

    19
    0
    0
    เหตุผลที่ผมแนะนำให้ใส่ของ honda civic ตาโต ปี 96 เพราะมีทางออกของท่อนำมันใก้เคียงกับของเดิมke70และหาซื้อง่าย ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก ซึ่งต่างกับ NISSAN ที่มีทางออกท่อนำมันหลายแบบหลายท่างและมีการต่อที่ยุ่งยากหากมีตัวกระจายแรงเบรกติดมาด้วย บางคนก็บอกว่าตัวกระจายแรงเบรคไม่ใช้ก็เอามันออกสิไม่ต้องต่อก็ได้ แล้วมันจะทำงานในรูปแบบของมันได้ดีหรือ บางรู่นมีทางออกท่อนำมัน 3 รู บางคนบอกว่าเราใช้ 2 รู อุดไปซะ 1 รูก็ใช้ได้แล้ว แล้วมันจะทำงานในรูปแบบของมันได้ดีหรือ บางรู่นท่อทางออกอยู่ติดกับซุ้มโช๊ค บางคนบอกว่าก็ทุบซุ้มโช๊คสิหรือเจาะรูก็ได้ แล้วจะไปทำให้มันเสียรถทำไม ในเมื่อมีทางเลือกที่ดีกว่า......................:sad:
     
  9. 70lover

    70lover Guest

    0
    0
    0
    @คุณ KE70_RETROCAR รบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ ถ้าเอาหม้อลมของตาโตปี 96 มาใส่แล้ว ต้องทุบผนังห้องเครื่อง หรือ ต้องแปลงหน้าแปลนจุดยึดอะไรมั๊ยครับ? หรือว่าจับใส่แทนของเดิมได้เลยอ่ะครับ
     
  10. KE70_RETROCAR

    KE70_RETROCAR New Member Member

    19
    0
    0
    ไม่ต้องทุบผนังห้องเครื่องครับ แต่ซุ้มโช๊คนั้นแล้วแต่รถครับke70เหมือนกันบางคันก็ทุบบางคันก็ไม่ต้องทุบเหตุผลเพราะว่าการใช้งานของรถแตกต่างกันประสบอุบัติโหดมาหรือเปล่าแล้วแต่กรณีครับ ส่วนน๊อตหน้าแปน 4 รูเท่ากับของเดิมke70 ตรงส่วนที่ต้องทุบก็มีซุ้มล้อใต้หม้อลมครับ ส่วนขายึดกับขาเบรคใข้ของเดิมke70 แล้วเอาน็อตตัวเมียเบอร์ 12มาเชื่อมติด เพราะของเดิมke70 เป็นรูน๊อตเบอร์14 เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จพิธีครับ ปล.ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อมาที่ 083-701-3300 ครับ 8.30น.-17.00น.ยินดีให้คำแนะนำ...:D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้