อยากทราบรายละเอียดเทอร์โบEVO3 รบกวนช่วยตอบหน่อยครับ ว่าดูยังไงว่าเป็นเทอร์โบEVO3 ราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไร ........ขอบคุณล่วงหน้าครับ........
123 ต่างกันที่รหัสอะครับ จำไม่ได้เหมือนกัน แต่ม้าก็ต่างกันนะครับ รู้จะต่างกันที่ความชันของใบ กัน แรงม้าที่ทำได้ ราคาก้ประมาณ 6 - 8 พันอะคับ
Evolution 1 Turbo = TDO5H16G-7 Nozzle Area (cm2) = 7 Exhaust turbine = Inconel (steel alloy) Compressor = Aluminium, 60mm wide Evolution 2 Turbo = TDO5H16G-7 Nozzle Area (cm2) = 7 Turbine = Inconel (steel alloy) Compressor = Aluminium, 60mm wide Evolution 3 Turbo = TD05H16G6-7 Nozzle Area (cm2) = 7 Turbine = Inconel (steel alloy) Compressor = Aluminium, 68mm wide ดูตาม สเป็กแล้ว ทุกอย่างเหมือนกันหมด แต่ต่างกันตรง compressor นี่ละครับที่ อีโวสามจะใช้ใหญ่กว่า นอกนั้นก็เหมือนกันหมด ราคาก็แล้วแต่สภาพ แต่โดยรวมก็อย่างที่ดิวบอกมาละครับ
โบอีโว 3 รีดม้าสุดๆได้ไม่เกินเท่าไหร่ครับ ราคาที่บอกเป็นราคามือ 1 หรือมือ 2 ถ้าราคาดีอาจจะขาย หาโบรุ่นน้อง 5 6 ใส่ครับ อิอิ
น่าจะได้สัก 300 - 320 อะครับ แบบสุดๆเลยนะ ถ้าเล่นโบ 5 6 ไปเล่น โบ ซิ่งเลยดีกว่าครับ ลงทุนครั้งเดียว ขึ้นเขา เดินท่อใหม่ สักวันเปลี่ยนโบซิ่งก็ต้องทำใหม่อีกและคร้าบบ อิอิ
รอคําตอบจากผูมือนกันครับ.......โบ4-5-6-7 ถ้าเอามาต้องขึ้นเขาใหม่ทั้งหมดเลยหรอครับ..........หรือ...ว่า......แค่แก้นิดๆหน่อยๆ
โบ มันหัน คนละด้านอะคับ ผมไม่แน่ใจ แต่คิดว่าต้องกลับใหม่หมดอะคับ พี่ต้อก ทำอยู่ไม่รู้เสร็จยังนะคับ toku อะคับ
ต้องขึ้นเขาใหม่ทั้งหมดครับเพราะตัวเทอโบร์ มัน หันคนละทางกัน ตอนนี้ผมใส่ เทอร์โบ ของ อีโวห้าอยู่ ครับ ใว้เดี๋ยวเอารูปมาลงให้ดูครับ
คุณบ๊อบจ๋า................อยากจะเปลี่ยนเฮดมั้ยจ๊ะ..... นอนกอดโบ 7 RS มาชาติกว่าแล้ว ไม่มีเวลาเอารถไปทิ้งไว้ที่ SITT เลย........ สำหรับท่านๆที่ใช้ฝากระปิ แล้วต้องการเอา โบของ 4-9 มาใช้ ท่านต้องรู้อย่างนึงน่ะครับว่า งบประมาณที่ลงไปกับแรงม้าที่ได้คืนมา มันอาจจะใกล้เคียงกับโบซิ่งเลยน่ะครับ เพราะต้องดินเฮดใหม่ทั้งเขาเลย ต้องเปลี่ยนพัดลมด้วย down pipe ก็อาจจะต้องเปลี่ยนด้วย บางคนอาจจะต้องหา waste gate แยกมาใช้ด้วย ...... ถ้าท่าน ยับยั้งชั่งใจว่า จะจบที่ step นี้ แน่ๆ ในอนาคตไม่คิดจะเปลี่ยนโบอีกแล้วละก็ ....ลุยเลยครับ แรงม้าอาจจะไม่มากมาย ปลายไม่หนักหน่วงมาก แต่ power band กว้างขึ้น หนักขึ้นละก็ ....ผมจะเอาใจช่วยครับ ของผมตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่า จะจบด้วย step นี้แน่ๆละครับ
ธรรมดาต๊อก อะไรที่พอมันชินเท้าซะแล้ว ก็จะไม่รู้สึกว่ามันแรง เรียกว่า กิเลส นั้นเอง ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:44:40 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:44:27 ---------- ธรรมดาต๊อก อะไรที่พอมันชินเท้าซะแล้ว ก็จะไม่รู้สึกว่ามันแรง เรียกว่า กิเลส นั้นเอง
การรับรู้อะไรบางอย่างมันต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองครับ..... อย่าเรียกมันว่าพลาด ให้เรียกมันว่า ผลาญ ...?? เอ้ยๆๆ !!
ATTN: ป๋าต๊อก/กูรู พอดีผมไปถามกูรูท่านนังมาแกบอกมันใส่ไม่ได้เพราะใบหันคนละด้าน จริงไม่จริงยังไงอธิบายหน่อยครับ ถามอีกหน่อย เฮดที่ท่านลงขายก่อนหน้านี้ขายไปหรือยัง แล้วมันเอาโบ8+เวสเกตแยก มาใส่ได้เลยใช่ปะ แล้วถ้าอีกกรณี เอาเวสเกตเดิมที่ติดมากับโบใส่มันจะติดอะไรไหม กรณีขึ้นเฮดใหม่ แล้วแคมเดิมใช้ได้ไหม หรือต้องเป็นแคม 264 ถึงจะได้อารมมากกว่า ไหนๆท่านก็ลองมาแล้ว เล่าให้ผมฝังหน่อย (ตอนนี้มีโบ ลูก กาน ข้อ แล้ว รอตังกับพังอย่างเดียว 555)
มันต้องปากเทอร์โนะท่าน ยังไงก็ใส่ได้นะ ไม่ใช่ปัญหาเลยเรื่องนั้น เวสเกต ก็ไม่น่ามีปัญหาแต่ทำทั้งทีใส่เวสเกตแยกไปเลยดีกว่า เรื่องใบหันคนละด้าน มันก็หมุนคนละด้านก็เท่านั้นเอง ไม่เกี่ยวกับการทำลมของมันซักกะหน่อย อันนี้แนะนำส่วนตัวนะท่าน ของครบแล้วทำเลยท่าน อย่ารอมันพังเลย ถ้าเครื่องมันพังขึ้นมา รับรองท่านต้องหาของเพิ่มจากที่ท่านมีแน่นอนนะท่าน อย่างเช่นลูกแตก เกือบ100% ท่านต้องหาเสื้อใหม่ หรือไม่ก็ต้องคว้านนะ เพราะเสื้อมันเป็นรอย ครบแล้วทำเลย อย่ารอมันพัง เชื่อผม เรื่องเทอร์โบหมุนกลับด้าน เอาอันนี้ไปดูท่าน http://www.mitsusport.com/forum2/index.php?topic=8577.0
ผมขายไปแล้วครับ..... เสียดายจริงๆอยากให้อั๋นได้ไปใช้น่ะ จะได้ทุ่นค่าใช้จ่ายลงไปหลายเลยละ...คนที่ซื้อไป เห็นว่าจะใส่กับโบสาม เค้าเอาไปก็ต้องตัดหน้าแปลน แก้กันวุ่นวาย (ผมว่ามันใส่ไม่ได้น่ะ).... ส่วนเรื่องการหันของเทอร์โบมันไม่เกี่ยวกันครับ....หมุนปากเทอร์โบแล้วก็ใส่ลงไปทางเดียวกับโบเดิมได้เลย ท่ออินเตอร์ก็แก้นิดเดียวเอง ...ง่ายมากๆๆๆๆๆ เรื่องแคม ใช้แคมเดิมได้ครับ แต่ถ้าได้ 264 ให้พี่ตุ๋ยตั้งให้..... แรงบิดจะมาดีมากๆครับ เดินทุกรอบเลย + อ้างถึง ตอบกลับ