ขอแชร์ประสบการณ์นิดนึงครับ ประมาณว่าอยากใส่มากเลย ไอ้ค้ำล่างหน้าเนี้ย... ก็ไปจับตัว TANABE SUSTEC รู้สึกว่าเนื้อมันจะเป็นโคโมรีด้วยอะปะ เบามากๆๆๆๆๆ สวยได้ใจ ใส่เข้าไป ขับออกยังไม่พ้นเนินกั่นน้ำหน้าอู่เลย จะขูดซะแล้ว ประมาณว่าเราชอบเอียงขึ้นมันจะได้หลบลิ้นหน้าและท่อเลสยิงตรง แต่มันดันไม่พ้นค้ำล่างหน้ามีเสียงขูดๆ(รู้สึกเสียวๆ) ต้องถอยแล้วไปตรงๆถึงไปได้เพราะค้ำมันอยู่ช่วงล้อหน้าพอดี(พอจะจินตนาการออกนะครับ) แต่ถ้าไปตรงๆโดนลิ้นหน้าและช่วงหลังก็โดนท่อเลสยิงตรง ตรงถังน้ำมันนิดนึงครับพอรับได้ แต่เซ็ง กลับมาบ้านเข้าบ้านไม่ได้ที่จอดรถที่บ้าน ต้องเอียงขึ้นเพราะมันสูง อิอิ.....เอียงขึ้นไม่ผ่าน โดนค้ำล่างหน้าเต็มๆแน่ๆๆๆเพราะมีเสียงขูดๆๆๆๆแล้วอะ สรุปจอดหน้าบ้านตากแดดอะครับ(แล้วมีโรงรถไว้ทำไมเนี้ย) ทำใจไม่ได้สงสารรถ ร้อนเกินอะ ปล.ไม่สบายใจเลยทำไงดีอะครับขอความคิดเห็นหน่อยครับ 1ทำโรงรถใหม่(เวอร์ไปมั้ย) 2ยกรถขึ้น(มันสูงไม่สวย) 3ถอดออกขาย(เสียดายเพิ่งซื้อ) สรุปเป็นข้อนี้ครับ รายละเอียดในบอร์ดซื้อขายเลยนะครับ
ผมยังมึนกับรถเตี้ย ๆ อยู่ เตี้ยมากล้อเบะเกือบ 2 องศา ทั้งหน้าและหลังกินยางน่าดู ซื้อตัวปรับเคมเบอร์มาใส่ เสร็จวิ่งดู ล้อ 195-55 R15 ตกหลุมตื้น ๆ ล้อครูดซุ้มล้อ อีก เอาไปให้ พรเทพ ยกขึ้น 1 Step ยังไม่ได้ลอง ของท่าน ใส่ค้ำล่างติด ทั้งหมดมาจากอยากเตี้ย ก็ต้องเหนื่อยหน่อยแต่หล่อ ใครมีสูตรแบบ หล่อ ครั้งเดียวจบ จัดมาหน่อย เหนื่อยตามแก้แล้ว แต่ก็แหละของเล่น ใหม่ ๆ มา เรื่อย ๆ เรา BASE ON หล่อ Steo หนึ่ง ก่อนก็ได้ เผื่อช่วยหลาย ๆ คนได้ ผมนะไปจะหลง ทางมั่วไปหมดแล้ว ชังมัน
ปล.ไม่สบายใจเลยทำไงดีอะครับขอความคิดเห็นหน่อยครับ 1ทำโรงรถใหม่(เวอร์ไปมั้ย) ลงทุนเยอะเลยนะครับ ถึงจะเข้าโรงรถได้แต่ก็เวลาไปที่อื่นมันก็ลำบากอยู่ดีละครับ. 2ยกรถขึ้น(มันสูงไม่สวย) อันนี้ถ้ายกรถสูงขึ้นมันก็ไม่สวยจริงๆ แถมจุดศูนย์ถ่วงมันก็สูงขึ้นมันจะเกาะถนนน้อยกว่าเดิมนะผมว่า. 3ถอดออกขาย(เสียดายเพิ่งซื้อ) เป็นผมๆก็คงจะเลือกข้อนี้ เพราะมันติดแล้วมันทำให้เราลำบาก+ระแวงมากขึ้นก็คงจะถอดแล้วขาย. ++ ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ คงไม่ว่ากันนะครับ ++
ถ้าชอบมาก+อยากใส่มากคับ สงสัยต้องลงทุนทำทางขึ้นที่จอดรถใหม่คับ แต่ถ้าไม่ซีเรียส คงต้องถอดขายคับ ส่วนยกรถขึ้น ผมว่า มันจะโย่งๆไปคับ สำหรับผม ผมคงถอดขายคับ เพราะว่า ทำบ้านคงหลายบ้าน ยกรถให้สูงขึ้น ขับเร็วๆก้อไม่โอเคคับ
ตั้งกระทู้ไว้ ไม่ได้เข้ามาดูเลย เพราะไปงาน Racing Training Course ตั้งแต่วันศุกร์ที่4 เพิ่งกลับมาเมื่อคืน สนุกมากครับขอบอก.....อิอิ อบอุ่นดี(โดยเฉพาะคุณวาเห็นแล้วยิ่งอุ่น...ฮาฮา) ตั้งไว้ 3ทางเลือก แต่ไปๆมาๆดันมีทางเลือกที่4โผล่มาได้ไงหว่า......ก็ขอขอบคุณทุกคนนะครับที่แสดงความคิดเห็น แต่มีอีกทางเลือกที่ได้ไปเจอมาในงานTraining คือ ตัดแล้วเชื่อมใหม่ให้สูงขึ้น คุณดิว(น่าจะเรียกถูก) Integra DC2 เค้าแนะนำมาครับ ได้เรื่องไงเดี๋ยวนำเสนอนะครับบบบบบบบบบบบ ขอบคุณอีกครั้งครับ
ถอดออกแล้วเมื่อเช้า และหาร้านที่คิดว่าเค้าจะทำได้(ตัดและเชื่ออากอนซ์ มิเนียม) ไม่มีร้านไหนกล้าทำเลย สรุป เป็นข้อ3 ครับรายละเอียดในบอร์ดซื้อขายเลยนะครับ
ขอโทษครับบบบบบบบบบบบบบบ แก้ไขแล้วนะครับพี่กอร์ฟ ต้องขอโทษที่ลืมอะ......อิอิ ไม่ลองเอาไปใส่ดูเหรอพี่ เผื่อว่ามันจะจูนได้บางขึ้น....งิงิ + อ้างถึง ตอบกลับ