เครื่องเดิมดันบูสใส่เกตแยกกับเขาเดิมมีข้อดีข้อเสียอย่างไรครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย pom-wish, 11 พฤษภาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. pom-wish

    pom-wish New Member VIP

    374
    6
    0
    เครื่องเดิมดันบูสใส่เกตแยกกับเขาเดิมมีข้อดีข้อเสียอย่างไรครับ คือ มีบางคนบอกให้ฟังว่าถึงเขาเดิมแต่ใส่เกตแยกแล้วบูสจะนิ่งแล้วมาเร็วขึ้นอะครับจริงเท็จประการใดครับขอบคุณมากครับ
     
  2. Pajingo_Injec

    Pajingo_Injec New Member VIP

    474
    12
    0
    บูสท์นิ่ง + เต็มเร็วขึ้น ประมาณนนั้นล่ะครับ
     
  3. ANTILAG

    ANTILAG New Member VIP

    1,268
    31
    0
    คันเก่าผมทำอยู่นะ ป้อม 3S เหมือนกันเนี่ยแหละ ข้อดี ข้อเสียไม่รู้เหมือนกันนะครับ แต่เท่าที่ใช้ก็ไม่มีปัญหาอะไรละก็วิ่งดีครับ วางไว้ด้านบนเทอร์โบเลย เจาะเหล็กกันร้อนเอา
     
  4. numodlove

    numodlove New Member VIP

    1,408
    44
    0
    ของผมทำพร้อมตีเขาใหม่เลยคับ ผมว่ามันนิ่งกว่าเดิมนะ แล้วก้มาเร็วกว่าเดิมด้วย อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนะ แล้วก้ได้เสียงด้วยคับ แฟ๊ดๆ เห็นเพื่อนก็เจาะกับเขาเดิมของ evo3 ไม่มีปํญหาไรคับ
     
  5. evolutionlab

    evolutionlab New Member VIP

    1,013
    41
    0
    ถ้ายังไม่พร้อมเจาะเขาเดิมไปก่อนก็ได้ครับ นิ่งไม่นิ่งก็อยู่ที่เวสเกตแล้วล่ะ จากที่เคยใส่ในEVOโบเดิมเจาะเขาเดิม

    ครั้งแรกHKSตัวเล็กมันเล็กไป บูสไหลครับตั้งไว้1.2 ปลายๆพรวดไป1.4 พอไปเอาSard typeJก็ใหญ่ไป ก็ออทิสติกอีก(เต็มบ้างไม่เต็มบ้างช้าบ้าง)

    แต่ถ้าได้เขามาอีกซักชุดมันโฟลกว่าเยอะเลย แต่ถ้าไปทำที่ร้านทำไม่ค่อยดีก็แย่หน่อย ร้าวบ้างแตกบ้าง น่าเบื่อครับ จ่ายแพงทีเดียวแต่จบสบายใจกว่า
     
  6. Robin

    Robin New Member Ads

    1,612
    45
    0
    บูสต์จะนิ่งไม่นิ่งอยู่ที่เวสเกตเป็นหลักคับ ถ้าเราใส่เวสเกตแยกของดี ยังไงบูสต์มันก็นิ่งกว่ากระป๋องเดิมแน่นอนคับ
     
  7. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    SR ขับหน้า ในคลับ ก็ทำกันหลาย คัน กับ เขาเดิม
    มาไว มาเต็ม ดีครับ :D
     
  8. tarr 2

    tarr 2 New Member Member

    72
    0
    0
    ระวังความร้อนอย่างเดียวพอครับ
     
  9. DaySpeed

    DaySpeed New Member Moderator

    8,976
    822
    0
    เต็มเร็วความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ใช้งานทุกวัน
     
  10. Mong-Silvia

    Mong-Silvia Member VIP

    858
    13
    18
    บูสสูงๆ กะป๋องไม่นิ่งแน่นอน
     
  11. NON Sr B12

    NON Sr B12 New Member Member

    866
    28
    0
    ข้อเสีย ผมว่าน้อยนะครับ เสียงมันอาจจะดัง แบบว่าเวลามันเปิดที แซ๊สสส สนั่น

    ข้อดี ผมว่าบูสมันเต็มไวดีนะครับ แล้วก็เพิ่มบูสได้อีก แรงไปอีกหน่อย ขับมันส์กว่าเดิม ไรมาณนี้อะครับ

    เรื่องบูสไหล ก็อย่าไปบีบปากให้แบนเกิน ขนาดท่อคายก็ให้ใกล้เคียงที่ผู้ผลิตเขาแนะนำ สปริงไม่ควรแข็งเกินไป เดี๋ยวจะบาร์4แบบผม(ว่าอยู่ทำไมรถกุแรงจังฟระ)

    อย่างของtavornตอนที่ผมซื้อเขาก็คอมเม้นท์หลายอย่าง เช่น อย่าบีบปาก ท่อทิ้งต้องไม่เล็กกว่ารูเวสเกต ไม่ควรติดตั้งเอาหัวเวสเกตทิ่มลง เขาว่างั้นครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้