- เวิรค์ไหมกับเจ้า TD06 20G GREDDY แตกต่างกับ TD06 20G MISUBISHI อย่างไรบ้างครับ - ถ้านำมาใช้จะเวิรคืไหมครับ แล้วทนบูสได้ประมาณเท่าไหร่ ( เห็นเค้าว่าไม่ค่อยทนบูส จริงเปล่าครับ )
เห็นเค้าว่ากันว่า TD06 20G ทนสู้ TF06-1 ม่ะได้ เนื่องจากใบหน้า 20G มันโตเกินไปทำให้กินกันรุน และกันรุ่นสึกง่ายด้วยครับ เหมาะสำหรับเครื่องเบนซินที่บูสกันประมาณ 1.5 บาร์มากกว่าครับ
tf06 ที่ทนเพราะบาร้านมันดีคับพี่ ใบหน้าหลังไม่ต่างมาก ที่ต่างมากก็อย่างพี่ว่าแหล๊ะ กันรุ่นกระจุย แกนคด ใบฟาดแตก กระเด็นเข้าวาล์ว วาล์วยันคด ลงหัวลูกสูบ สรุปแรงเกินนนนน555 จะเปลี่ยนอีกแล้วหรอพี่
อยากเอามาลองใส่เหมือนกันครับ แต่ฟาวล์แล้วมีคนซื้อตัดหน้าไปแระอดลองเลย (ผมว่าก็ได้แค่ดูดีมีชาติตระกูลหรือเปล่าครับ)
20 g ผมบูสอยู่ 30-35ปอนด์ ครับพี่บี ส่วนมากจะ 30 ก็ไม่มีปัญหานะครับผม td06-20g ยอดใบหน้า 52 หลัง 54.9 tf06-1 ยอดหน้า 48 หลัง 53 มิล ส่วนเรื่องบาล้าน ใบหน้า - หลัง ผมว่าส่วนต่างขนาดของใบพัด ก็ไม่ต่างกันมากนะครับทั้งสองรุ่นอ่ะ 20g (ส่วนต่างใบหน้า/หลัง= 2.9มิล) tf06-1 (ส่วนต่างใบหน้า/หลัง= 5มิล) แต่ผมคอนเฟริ์มไปเลยว่า td06-20 g ทนได้ 30 แน่นอนครับ >>>>>>> อย่างไงก็ทนกว่า td06-7 แน่ๆครับ เพราะรุ่นนั้น 25ปอนด์ ก็รุนแล้วเพราะผมโดนมาแล้ว สภาพเป็นไงลองโทรหาพี่หนุ่มเทอร์โบดูครับ
- มีโอกาสไปที่บ้านเฮียจิตร (รวมช่าง) กำลังวิจัยเจ้า TF08L กันอยู่เห็นแล้วน้ำลายไหลเลย เอิ๊ก.....................
เอาเลยน้องบีอิอิ ---------- Post added at 21:43:08 ---------- Previous post was at 21:42:49 ---------- เอาเลยน้องบีอิอิ