สงสัย เกี่ยวกับ NSX

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย I'm Designer, 25 กุมภาพันธ์ 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. I'm Designer

    I'm Designer New Member Member

    204
    11
    0
    NSX ทำไมไม่ค่อยเห็นบนถนนเท่าไหร่ แล้วทำไมราคามือสองถึงได้สูงมากกกกครับ
    แล้วเรื่องเครื่องยนต์ในเชียงกงมีขายไหม รหัสอะไร ราคาเท่าไหร่ แล้วถ้าซื้อมาแล้ว
    อะไหล่เกี่ยวกับเครื่องนี่จะหาซื้อได้จากไหน แพงไหมครับ
    ที่ถามเพราะว่ะ พอดีมีความคิดว่าจะจับเอามาวางใน A33 ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไหม
    เพราะว่าจะหาเครื่องเทอร์โบก็ไม่พ้น เครื่อง SR20 แต่ที่รู้ๆ กันอยู่ว่าเครื่องมันเก่า
    ก็เลยจะมองหาเครื่องอื่น พอดีนึกขึ้นมาได้ว่ามี เครื่อง NSX นี่หว่า ที่น่าจะใกล้เคียง
    กับเครื่องเดิม คือ v6 เหมือนกัน หน้าเครื่องน่าจะหันไปทางเดียวกันหรือเปล่า
    อันนี้ไม่แน่ใจ แล้วที่สำคัญคือมันแรงกว่าเครื่องเดิมแน่นอน
    ใจจริงก็อยากได้เครื่องของ infinity VQ30DE หรือ VQ35DE แต่คงจะเป็นไปได้อยาก
    เลยอยากรู้ว่าที่เชียงกงมันจะมีเครื่อง NSX ป่าวครับ แล้วราคาเท่าไหร่
    ขอบคุณมากครับ
     
  2. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    เครื่องNSXน่าจะรหัส C30A มั้งนะครับ ถ้าจะเอาจริงๆผมว่าหาได้ครับ แต่ไม่รู้จะเอามาวางได้ไหมครับ รอผู้รู้...

    [​IMG]
     
  3. MooMoo@Subarist

    MooMoo@Subarist New Member Member

    39
    1
    0
    ไม่มีไรเกินความสามารถช่างไทยครับ หากมีเงิน ทำจบผมว่ามีเกือบล้านครับ

    ตรงรุ่นตัวนอกง่ายกว่าครับ
     
  4. I'm Designer

    I'm Designer New Member Member

    204
    11
    0
    ถ้าเกือบล้าน ผมก็ถอยก่อนละคร้าบบบบ ไม่มีเงินถึงขนาดนั้นครับพี่น้อง
    แค่อยากรู้ว่า ราคาเครื่องจะซักเท่าไหร่ แพงมากไหม จะได้คำนวณถูก
    ขอบคุณครับ
     
  5. lording1

    lording1 New Member Member

    1,130
    54
    0
    ความคิดแปลกดีคับ........นั้นสิ ราคารถรุ่นนี้ ปีเก่า ปีใหม่...ราคาขายใกล้เคียงกันมากๆ ลองสืบดู.......

    .....ถ้าวางได้..เสียงเครื่อง..ตอนเทคเปิด คงหวาน น่าดู.........
     
  6. AWD_IMP

    AWD_IMP New Member Member

    1,260
    29
    0
    NSX
    บอดี้ NA1 เครื่องความจุ 3000 (C30A)
    บอดี้ NA2 เครื่องความจุ 3200 (C32B)

    ถ้าจะทำจริงผมรอชมด้วยอีกคนครับ พอดีมีสมาชิกในคลับใช้อยู่ มีโอกาสได้ยินบ่อยๆ
    อยากบอกว่าสุ้มเสียงV6 dohc VTECน่าเกรงขามมากครับ คำรามดั่งเสือกลัดมัน ;)
     
  7. JaY_OMAC122

    JaY_OMAC122 New Member Member

    73
    2
    0
    ราคามือ2พอๆกับ r34 GTR เลยครับ

    ก็ลองคิดดูว่า rb26 ฝาทับทิมมันเท่าไหร่ ผมว่า C30a มันคงพอๆกันอะครับ

    ค่าแปลง ค่าวางอีก ผมว่ายาก
     
  8. I'm Designer

    I'm Designer New Member Member

    204
    11
    0
    ถ้างั้นก็คงถอดใจ ล่ะครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ
     
  9. Mong-Silvia

    Mong-Silvia Member VIP

    858
    13
    18
    เป็นผมก็ถอดใจคับ อิอิ
     
  10. Alif & Otis

    Alif & Otis New Member Moderator

    1,696
    51
    0
    ชอบรุ่นนี้เหมือนกัน เปิดดูกี่ปีๆก็ราคาไม่ตกเลย..
     
  11. TFR-oldschool

    TFR-oldschool Member VIP

    652
    19
    18
    VQ ในครับ ตรงบอดี้ด้วย ถ้าคิดจะวางเครื่อง big block จริงๆ แล้วกล้ามองเครื่อง NSX ผมว่าหาเครื่อง VQ30DET หรือเครื่อง VQ35HR มาวางน่าจะจบกว่าไม๊ครับ จับชนเกียเดิมเลย ไม่รู้ได้ปล่าว แต่จุดยึดน่าจะต่างกันไม่มากเท่าเอา NSX มาลงครับ
    เพราะเครื่องเดิมเจ้า A33 ก็ มี VQ30DE นี่ครับ

    ส่วนหน้าตาเครื่อง VQ30DET ลองดูลิ้งข้างล่างละกันครับ

    http://www.weekendhobby.com/offroad/nissan/Question.asp?ID=4683
     
  12. PONG DMAX

    PONG DMAX Active Member Member

    17,115
    14
    38
    ราคาไม่ตกคับ ที่ญี่ปุ่นก็ยังกว้านซื้อกันอยู่เลย ขนาดอะไหล่และของแต่งราคาสูงนะ...
     
  13. I'm Designer

    I'm Designer New Member Member

    204
    11
    0
    VQ30DET มันขับหลังนี่ครับ ถ้าจะเอามาชนเกียร์เดิม ก็น่าจะทำได้ แต่ผมกลัว
    เกียร์มันจะลาโลกก่อนดิครับ เพราะมันไม่ใช่เกียร์ของเทอร์โบ แล้วเอาขับหลังมา
    แปลงขับหน้าก็น่าจะลำบากอยุ่เหมือนกันนะครับ แต่ส่วนตัวก็สนใจเครื่องตัวนี้
    อยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่เห็นมีใครทำนี่สิ
    ขอบคุณมากครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้