b16b+b20 อยากได้ม้าลงล้อซัก 200-220 ทำได้ไหม

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย 470180096, 8 กุมภาพันธ์ 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. 470180096

    470180096 New Member Member

    275
    7
    0
    ตอนนี้ เครื่อง b16b+b20 อยู่ครับ อยากได้ม้าซัก 200-220 ทำได้ไหมครับถ้า แคมเดิม ไม่ขยายลูก
    พอจะทำได้ซักกี่ม้าครับ :D
     
  2. ยาก เพราะไม่ทำสองอย่างที่บอกก็ไม่รู้จะทำไรแระ
     
  3. Nunazaa

    Nunazaa New Member VIP

    797
    53
    0
    แคมเดิม , ไม่ขยายลูก

    งั้น ยืดชักเอาแล้วกัน ( แพงกว่าไอ้ 2 อย่างข้างบนอีก )

    เพราะต่อให้ปาดฝา ให้ตายไง ก็ ไม่ได้
     
  4. BoBo_EK

    BoBo_EK New Member Member

    2,491
    146
    0
    เก็บข้อมูลคับ
     
  5. Nunazaa

    Nunazaa New Member VIP

    797
    53
    0
    เพิ่งนึก ได้

    แคมเดิม , ลูกเดิม อยากได้ 200 - 220 ม้าที่ล้อ

    ยัดโบ เข้า ไป ครับ บูส ซัก .4 - .6 บาร์นิ น่าจะมีให้เห็นเเล้วน่ะ ดีไม่ดี ได้ เกินด้วย :D :D :D
     
  6. Nunazaa

    Nunazaa New Member VIP

    797
    53
    0
    เพิ่งนึก ได้

    แคมเดิม , ลูกเดิม อยากได้ 200 - 220 ม้าที่ล้อ

    ยัดโบ เข้า ไป ครับ บูส ซัก .4 - .6 บาร์นิ น่าจะมีให้เห็นเเล้วน่ะ ดีไม่ดี ได้ เกินด้วย :D :D :D
     
  7. khu50

    khu50 New Member VIP

    288
    10
    0
    แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นแคม b18cr จะได้ซักกี่ตัวคับ (ฝาทำเต็ม ลูกXO กำลังอัดเท่าฝาแดง)
     

  8. เออเน๊อะ...คิดได้นะเมิงเนี่ย
     
  9. 470180096

    470180096 New Member Member

    275
    7
    0
    ถามเล่นๆหนะครับถ้าไม่ถึงนี้ได้ซักกี่ตัวเอ๋ย
     
  10. NT.SHOP

    NT.SHOP New Member Member

    523
    1
    0
    วาง K เลยมั้ยครับ ......... ขำ ๆ นะครับผม
     
  11. joke-ek nakhonsi

    joke-ek nakhonsi New Member Member

    2,603
    3
    0
    ประมาณ130upน่าจะได้ครับ
     
  12. yu yu u12

    yu yu u12 New Member Member

    882
    36
    0
    150-160 อาจมีให้เห็น ถ้า เนียน จริง
     
  13. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,037
    88
    0
    แล้วถ้า แคมb16b + จูน real time + ปาดฝา 1 มิล + บาลานซ์ข้อเหวี่ยง
    +ลิ้นปีก คอไอดีฝาแดง ละครับ
     
  14. joke-ek nakhonsi

    joke-ek nakhonsi New Member Member

    2,603
    3
    0
    ผมคิดว่าหน้าจะมีสัก180upครับ เพราะที่ด้านบนว่ามาก็ทำหลายอย่างครับ เดี่ยวรอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
     

  15. ใครบิดแคม ใครทำฝาให้ ใครจูนให้ กำลังอัดวัดแล้วได้เท่าไหร่ครับ
    ล้อขอบ 15 หรือ 16 ครับ ใครเป็นคนประกอบเครื่องให้ด้วยครับ
    จริง ๆ มันก็บอกยากนะ เพราะเห็นหลายคันของเยอะกว่านี้ยังได้
    ไม่ถึง 200 เลย บางคันของน้อยกว่านี้ แต่ก็ได้ 200 กว่าก็มีครับ

    แต่ตามหลักการแล้ว ท่อนล่าง 20 แคมฝาแดง ลิ้นฝาแดง ท่อไอดี
    ฝาแดง ข้อเหวี่ยง Balance ดี ๆ ก็น่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 180 - 190
    ม้าลงพื้นที่ Power Lab หรือ Auto Car นะครับ จากที่เคยเห็น

    รถผมใคร ๆ ก็บอกเอาไปขึ้น Dyno ได้แล้ว แต่ก็ยังไม่เคยขึ้นสักที
    เพราะกลัวขึ้นแล้ว รับสภาพไม่ได้ ตอนนี้ขับได้ Happy ก็ขับไปก่อน
    ไม่อยากลุ้นครับ
     
  16. Sarn F2K

    Sarn F2K New Member Member

    398
    10
    0
    จากกราฟ ของผมเองครับ เอามาแบ่งให้ดู ทำก็จะครบ2ปีเต็ม ตอนนี้ก็ยังแรงเหมือนเดิม

    รายละเอียดมี แคม 16B ลูก B20 XO แล้วขัดลื่นพอดไอดีไอเสีย หัวฉีด 1jvvti คอยล์แยกโรตารี่
     
  17. MugenTypeR

    MugenTypeR New Member Member

    1,531
    152
    0
    คันนี้นี่แรงต่อเนื่องอยู๋แล้วครับคุณศาล :D
     
  18. DHA3DOOR

    DHA3DOOR New Member Member

    216
    0
    0
    เอาลูก cp 85mm กับก้านอีเกิ้ล h brem ไหมครับถึงแน่ สนใจติดต่อ ด้า 0819171101
     
  19. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    เยี่ยมเลยครับ พี่ศาล กราฟเนียนๆสวยๆเลยคับ
     
  20. Ton_Ac

    Ton_Ac New Member Member

    109
    0
    0
    คนนี้แหล่ะ เกิน 230+ แน่ๆ
     
  21. joke-ek nakhonsi

    joke-ek nakhonsi New Member Member

    2,603
    3
    0
    เยี่ยมจริงๆครับ
     
  22. Sarn F2K

    Sarn F2K New Member Member

    398
    10
    0
    เพิ่มเติมนิดนึง ตอนนั้นก่อนจุน พี่เบริดย์วัดกำลังอัดทั้ง 4 สูบ ประมาณ 230

    แต่ตอนอยากทำกำลังอัดให้ได้ซัก 245 แล้วปรับแต่งรรายละเอียดอีกนิด คิอว่าน่าจะได้สัก 230 ม้าแน่นอน

    แต่คงจะไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายทั้งหมด
     
  23. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,037
    88
    0

    :sad: ผมก็ไม่กล้าขึ้น Dyno เหมือนกัน กลัวมันน้อย กว่าที่คิด
    เครื่อง ฝา ทำที่ อู่สิงห์ บิดแคม จูนกล่อง ที่ V-pro ครับ
     

  24. แสดงว่าคิดเหมือนผม 555+ เพราะถ้ายัง Happy กับการใช้งานแบบนี้อยู่
    ก็ไม่รู้จะอยากรู้ตัวเลขไปทำไมกัน ยิ่งรู้ ยิ่งไม่พอ ยิ่งเครียด ไม่รู้ดีกว่า
     
  25. thananonn

    thananonn New Member Member

    1,973
    34
    0
    สุดยอดกันทั้งนั้น
     
  26. bookSI

    bookSI New Member VIP

    1,237
    51
    0
    ผมก็ไม่กล้าขึ้นเหมือนกันคับพี่เต้กลัวน้อย B18c ลูก b16b แคม B16b
    คอยแยก msd ss กำลังอัด 280 ประกอบสิง พี่เบริดตั้งแคมกับจูนให้
     

  27. ยิ่งเยอะยิ่งเครียด 555+

    ของผมแคม S2 ท่อร่วม+ลิ้น S2 สริงวาวล์ รีเทนเนอร์ S2 ฝาเต็ม เฟืองแคม TODA
    กำลังอัด 250 - 260 ลากยาวทีไรควันท่วมทุ่ง พี่เบิร์ดเรียกไปจูนใหม่ยังไม่กล้าไปเลย เพราะ
    กลัวพังคาไดโน่ แรงม้าไม่สนใจแระ เอาแต่งให้มันสวย ๆ วิ่งได้ทุกวันก็พอ

    ป.ล. น้าหยอยประกอบเครื่อง อาจารย์เบิร์ดจูนเหมือนกันครับ พี่กล้า Maitenance
     
  28. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,037
    88
    0
    :D:D เหมือนมาจาก สำนักเดียวกันเรย ครับ ประกอบสิงห็ จูนวีโปร :D:D
     
  29. Ton_Ac

    Ton_Ac New Member Member

    109
    0
    0
    230 ม้า คือแรงม้าที่ล้อหรอครับ ว่าแต่แรงมากเลยนะเนี่ย :confused:
     
  30. Nunazaa

    Nunazaa New Member VIP

    797
    53
    0
    ส น ใ จ เ เ ค ม เ ห ม็ น โ ป ร 3 ไ ห ม จ๊ ะ

    มี ใ ห ม่ ๆ เ ห ลื อ อ ยู่ คู่ 1
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้