ถามพี่น้องชาว peugeot ที่ใช้ sr กับ j หน่อยครับ

การสนทนาใน 'Peugeot Club' เริ่มโดย SkuLL, 28 มกราคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. SkuLL

    SkuLL New Member Member

    314
    3
    0
    รบกวนถามพี่น้องหน่อยครับ ถ้าจะเอารถวางเครื่องมาใช้ในชีวิตประจำวันทุกวัน แอร์เย็น เพลงเพราะ จะวางเครื่องอะไรดีครับ ระหว่าง 1j bo กับ sr ,ซึ่งทั้ง 2 ตัวเท่าที่หาข้อมูลมาก็มีข้อดีแตกต่างกันไป ...แต่อยากได้แบบว่าประสบการณ์จริงของพี่น้องเมื่อวางเครื่องมาแล้ว และมีการใช้งานจริงๆแล้ว เครื่องตัวไหนไม่ค่อยจุกจิกน่ะครับ เน้นเดิมๆ ไม่เน้นโมฯ ขอบคุณครับ หรือใครเคยมีประสบการณ์(ทั้งเรื่องดี และไม่ดี) เกี่ยวกับเครื่องตัวไหนเป็นพิเศษ รบกวนด้วยนะครับ
     
  2. 505.1JZge+T

    505.1JZge+T New Member Member

    113
    1
    0
    .............. อ๊ะ !!! นี่พวกกรู บอกเอ็ง ก็ยังไม่เชื่อเหรอ ... เอ็งดูสิ กี่คนแล้วที่ เคยวาง sr แล้วเปลื่ยนมาเป็น เจ มานไม่ใช่แค่ มานแรงกว่า แต่มาน อึด กว่า จุกจิก น้อยกว่า แดกน้ำมันไม่ต่างกันแน่ในบอดี้ 505
    ......................อีกอย่าง มรึงไม่ต้องคิดเลย เรื่อง เอามาใช้เดิมๆ ไม่แต่ง ไม่ไร ....เป็นไปไม่ได้หรอก คนเล่นรถ ไม่มีพอ ไม่มีหยุดแน่ ซะวัน มรึงก็นี่นิดนี่หน่อย ไปเรื่อยๆ ยิ่งมีตังแบบมรึงนะ รับรอง ขนาดกรูจนไม่มีจะแดกยังไม่หยุดเลย
    ............................ไงก็ขอบอกว่า 2เจโบ เกียห่าไร ก็ได้ เอาไว้ก่อน ส่วนจะขับไงก็เรื่องของมรึง 2เจโบ วิ่งเรื่อยๆไม่ได้เหรอไงว่ะ
    .....................................แต่สำหรับกรูต้อง 26 ว่ะ สุดกว่า 5 5 5+

    ---------- Post added at 16:02:46 ---------- Previous post was at 16:02:30 ----------

    .............. อ๊ะ !!! นี่พวกกรู บอกเอ็ง ก็ยังไม่เชื่อเหรอ ... เอ็งดูสิ กี่คนแล้วที่ เคยวาง sr แล้วเปลื่ยนมาเป็น เจ มานไม่ใช่แค่ มานแรงกว่า แต่มาน อึด กว่า จุกจิก น้อยกว่า แดกน้ำมันไม่ต่างกันแน่ในบอดี้ 505
    ......................อีกอย่าง มรึงไม่ต้องคิดเลย เรื่อง เอามาใช้เดิมๆ ไม่แต่ง ไม่ไร ....เป็นไปไม่ได้หรอก คนเล่นรถ ไม่มีพอ ไม่มีหยุดแน่ ซะวัน มรึงก็นี่นิดนี่หน่อย ไปเรื่อยๆ ยิ่งมีตังแบบมรึงนะ รับรอง ขนาดกรูจนไม่มีจะแดกยังไม่หยุดเลย
    ............................ไงก็ขอบอกว่า 2เจโบ เกียห่าไร ก็ได้ เอาไว้ก่อน ส่วนจะขับไงก็เรื่องของมรึง 2เจโบ วิ่งเรื่อยๆไม่ได้เหรอไงว่ะ
    .....................................แต่สำหรับกรูต้อง 26 ว่ะ สุดกว่า 5 5 5+
     
  3. apachea

    apachea New Member Member

    247
    4
    0
    ตอบได้ใจมากเลยวะน้าหนึ่ง
     
  4. SkuLL

    SkuLL New Member Member

    314
    3
    0

    พอสิครับ ไม่โมฯแน่ๆ ถ้าไม่พอ เดี๋ยวไว้ไปลงกับ 405 ได้ เอาให้สุดๆ ไปเลย หุหุ
     
  5. God level

    God level Active Member Moderator

    1,028
    14
    38
    ใช้ได้ดีหมดคับคิม......แต่เจนี่มันเป็นเครื่องที่เหมาะกะตีนคิมที่สุดคับ .......ไม่ดีอย่างเดียวคือมันลงใน 405 ไม่ได้ก้อเท่านั้นเองแหละ 5555+
     
  6. gaszohol

    gaszohol New Member Member

    643
    4
    0
    น้าหนึ่งนี่สูงจริงๆครับ (สุดยอด) 555+
    ตอบได้แน่นมาก ผมคนนึงละครับที่ชอบ j โบ๋ อิอิ
     
  7. te_uan

    te_uan Member VIP

    708
    25
    18
    เอสอาร์....ยี่สิบ....ก็ดีนะครับ
     
  8. SkuLL

    SkuLL New Member Member

    314
    3
    0
    ขอบคุณทุกความเห็นครับ แล้วจะนำไปปรับใช้ดูครับ
     
  9. นาย...อั๊ยซ์...

    นาย...อั๊ยซ์... New Member Moderator

    178
    6
    0
    อิอิ .. 405 ทำขับหลังเลยหลอคร๊าบบ

    เอ๊ะ รึว่าจะเป็น 405 - 205 อิอิ
     
  10. SkuLL

    SkuLL New Member Member

    314
    3
    0
    ถะ ถะ ถะ ถูกต้องแล้วครับ ประหยัดเงินหน่อยก็ 405 - 205 แต่ถ้าไม่แน่อาจจะเป็น 405 - 390

    405 คงไม่ทำขับหลังครับ จะเก็บไว้อย่างนั้น หรือไม่ก็รอให้มันสลายไปกับธรรมชาติครับ
     
  11. นาย...อั๊ยซ์...

    นาย...อั๊ยซ์... New Member Moderator

    178
    6
    0

    อ๊าวววว หวยงวดต่อไป

    ออก สองหนึ่งห้า น่ะจ๊าาาาา !!

    ฮี้ววววว .. :D
     
  12. tump

    tump New Member Member

    230
    3
    0
    ขับเอสอาร์เดิมมาตั้งนานไม่เคยพังเลย ไปต่างประเทศอย่างเต้ยังรอดกลับมาอิอิ ถ้าไม่แต่งอะไรนะครับ ผมเอสอาร์มันส์กว่านะ แต่มีตังนิดหน่อยเปลี่ยนเทอร์โบเพิ่มบูส คุ้มสุดก็หนึ่งเจครับ แต่ถ้าสองเจก็เห็นด้วยคับแรงแต่กำเนิดถามน้าตึ๋งกะน้าต๋องดู จัดไปเลยอิอิ
    ส่วนผมชอบทำจุกจิกเอสอาร์ก็พอครับ แต่ถ้าพังก็จะเป็นสองเจครับอิอิ ข้อเสียของเอสอาร์คือแรงคนเดียวครับ นั่งสองคนแรงตกซะงั้น ขับคนเดียวมันส์ชิหาย นั่งสามยังกะเจไม่โบ นั่งสี่แท็กซี่แซง5555
     
  13. SkuLL

    SkuLL New Member Member

    314
    3
    0
    อิอิ ขอบคุณครับ .......,,,,, ชอบมาก นั่ง 4 แท๊กซี่แซง ;)
     
  14. Dbass

    Dbass New Member Member

    155
    3
    0
    SR20DE ฝาขาว เกียร์ธรรมดา + LPG มิกเซอร์ ในตัวถัง Peugeot 504 ครับ

    วางได้พอดี เกือบติดผนัง คันที่ผมใช้เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ 3 ช่องนอนเต็มกระจังหน้า

    หม้อลมเบรคที่เป็นน๊อต 3 ตัวยึดตัวถังจากโตโยต้า จำรุ่นไม่ได้ ,, วิ่ง LPG อย่างเดียว

    รถขับวิ่งใช้งานทั่วไปได้ดี อัตราเร่งพอได้ ออกเต็ม ๆ จะห้อยแล้วค่อยขึ้นไป การทรงตัว

    การเข้าโค้ง ขึ้นลงคอสะพาน ยังเหมือนเดิม นุ่ม แน่น หนึบเป็นรอง BMW E12 นิด ๆ

    โช๊คหน้ามีชุดซ่อมขาย โช๊คหลังของ Gabriek Gas Ryder .. ใส่ลงได้พอดี รถเดิม ๆ

    ไม่ได้โหลด .. อ้อ ใช้เฟืองท้ายของ 504 เดิมอยู่ เกียร์ 1 -2 อืดหน่อย แต่นั่ง 4 คน ยัง

    ออกรถขึ้นนเนินได้อยู่ไม่ต้องกดใช้รอบมาก ส่วนเกียร์ 3 -4 -5 มาแบบดีเซลเทอร์โบ โม'

    คือ เเหยียบเบาเท้า รถไหลขึ้นไปต่อเนื่อง .. ปลายน่าจะได้ราว 140 ได้ เพราะมีมิกเซอร์

    เป็น Venturi คอควด อากาศจะช้าและอั้นอยู่ตรง Venturi ช่วงนี้ .. ถ้าเป็นก๊าซแบบ

    จ่ายเชื้อพเลิงด้วยหัวฉีดที่ผ่านการปรับจูนมาแล้ว อัตราเร่งดี + ปลายไปสุดกว่านี้แน่ ๆ

    หรือ แก้ไขให้ถูกจุด ควรเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายเป็นแถว ๆ 4.1 ที่นิยมก็จากนิสสัน ..

    ใช่ สกายไลน์หรือเปล่า ไม่แน่ใจ จะแม๊ทช์กันดี เอามาแต่เฟืองท้าย ไม่ต้องยกแพ ..
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 กุมภาพันธ์ 2010
  15. RIGHT_____KMUTT

    RIGHT_____KMUTT New Member Member

    7
    0
    0
    น้าหนึ่งโหดโคตร คิดถึงสมัยฝาขาวเซตโบเนอะ
     
  16. tump

    tump New Member Member

    230
    3
    0
    ตกลงคิมวางเครื่องไรอะครับคันใหม่
     
  17. SkuLL

    SkuLL New Member Member

    314
    3
    0
    sr ฝาดำ หักหลัง ครับ ^_^
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้