เนื่องจากเครื่องเก่าผมพังเพราะฝาโก่งก็เลยจัดการวางใหม่ซะและด้วยความที่งบน้อยแต่อยากได้เครื่องโบ ก็เลยจัด4ETURBOซะ โดนค่าเครื่องบวกเพาไป23000วางอีก5000 แต่เบร็ดเสร็จจบที่50000ก่าๆ เพราะไปโดนช่วงล่างและอื่นๆอีกเช่นย่าง4เส้น3500 เดินท่อใหม่บวกกั้นห้องและปลายนิตดต๊ะอีก4000 เพราข้างซ้ายอีก2000บวกค่าแรง ของเหลวต่างทั้งหมดประมาณ2000และอื่นๆอีกจำไม่ได้แล้ว พอยกเครื่องลงแล้ว ไอ้นู่นก็พังไอ้นี่ก็กำลังจะเจ๊ง ยางหุ้มเพราก็เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดทั้งแร็ค โช๊คหน้าก็พังเลยโดนไปบานเลยแต่เสร็จมาแล้วก็ถือว่าจบและโอเคดี สิ่งที่ต้องกำลังจะทำอีกก็เหลือเจาะใส่สคู๊ปแต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าใส่ของอะไรดี แต่ถ้าท่านใดมีพอเหลือก็ติดต่อมาได้นะครับ กำลังต้องการเลย และอีกอย่างก็ต้องไปเดินท่อแอร์ใหม่อีก ก็คงจะจบหละ ส่วนอัตตราสิ้นเปลืองอยู่ที่12โลลิตรในเมืองและ15-16โลลิตรในทางยาวๆ และตอนนี่ติดปัญหาอีกอย่างคือมันตัดที่160กม/ชม สำหรับอัตตราเร่งถือว่าจี๊ดจ๊าดดีแต่คงไม่ขนาดSRเพราะเครื่องแค่1300CCเอง แต่ใจจริงๆชอบSRนะแต่งบไม่ถึงอะเพราะอยากได้แบบมีโบ มาชมรูปกัน
และนี่แถมนิดเพิ่งทำเครื่องเสียงใหม่โดยตีตู้ใหม่ยัดดอก15"เข้าไป โดนพาวเวอร์แอมป์ของบอสวิค1500คลาสDอีก1ตัวเสียงกลาง6"อีก2คู่ของโมเมมตัมยัดเข้าไปพอเสร็จประมาณ1เดือนเครื่องก็ดันมาพังอีกโดนไปอีก แหมท้ายปีโดนไปเกือบแสนเลยเล่นซะขนหน้าแข้งเฮ่ยนเลย
หนทางมันยังอีกไกล โดยส่วนตัวนะ เครื่องตัวนี่น่าสนใจ ผมชอบที่น้ำหนักมันเบา บาลานซ์น่าจะโอเค ขอให้สนุกกับการขับขี่นะครับ
สวยครับ เครื่องนี้ วิ่ง สนุกครับ อยู่ใน Starlet โครต จี๊ด นำหนักรถ 800 กว่าโล พอๆ กับ NV ไม่น่าจะแบกน้ำหนักมากครับ 135 ม้า กับ Turbo เดิม ขยับ Step ไม่ยาก ถ้าเบื่อกับ Step นี้ ก็ ลอง ท่อนล่าง 5E-FHE เครื่อง 1500 ประกบ จะวิ่งดีขึ้นอีกเยอะเลยครับ ส่วน สคู๊ป แนะนำ เป็น ของ Starlet EP82 หรือ Pulsar GTI แปลงลงไปเลยครับ Inter อยู่กลาง หาตัวที่ สคู๊ป อยู่กลางครับ ส่วนตัวผมชอบ Pulsar นะ ส่วนเรื่อง สนนราคา ค่าแปลง รอ ท่านที่ใส่มาชี้แจง อีกที
ข้ามสายพันธุ์กันแล้ว.... อย่าเหยียบเพลินนะครับ...มันอันตราย... ---------- Post added at 18:45:49 ---------- Previous post was at 18:45:34 ---------- ข้ามสายพันธุ์กันแล้ว.... อย่าเหยียบเพลินนะครับ...มันอันตราย...
ถ้าไมีมีอะไรเพิ่มก็ประมาณ35000บ.น่าจะจบแล้ว ถามว่าวิ่งดีไหมผมว่าก็ถือว่าดีนะต่างจากเครื่องเดิมเยอะเลย คงเพราะมันมีโบอะและเครื่องก็เบากว่ามาก ชนิดว่าพอวางเสร็จต้องตัดสปริงหน้าลงอีก1.5นิ้วเลยครับไม่งั้นหน้าเชิดเลย ราคาเครื่องถ้าไปหาซื้อเองก็อาจจะได้ถูกกว่านี้นะครับ
ต้องเปลี่ยนโบสักลูกที่ไม่ใช่ของเดิมจะดีนะ เคยมีคนที่ใช้ B 14 บอกมา ต้องเปลี่ยนก่อนเลย เพราะโบเดิมพังไว จริงมิจริงต้องให้เทพมาบอก ผมตอนก่อนเน้นบาลานซ์อย่างเดียวครับ
จริงครับพี่น้อง เพราะว่าเกียร์สามเกียร์สี่ ผมจำเป็นต้องหักเลี้ยวซ้ายเพื่อไปส่งพี่ไก่ไป นวดกระปู๋ครับ 555
... เฮ้ย.. ห้ามเอาเรื่องจริงมาพูดเล่น ... .. 40,000 ไม่ต้องวางครับพี่อ๊อด เอาไปเปิด แมมเบอร์ สุดกว่า ...
มาแล้ว4e มาให้ความรู้ เทอโบtd04ของอีโวนะ แล้วบูสซัก0.8ถึง0.9กลอ่งไม่ต้องเปลี่ยน อย่าลืมเวสเกตแยก กับโบออฟนะอย่าลืมเปลี่ยนครัชด้วยนะเด๋วลื่น เอาแค่เสต็ปนี้ก้อพอ ลองดูว่าขับแล้วจี้ดพอไม้ ลืมไปเสต็ปนี้ซัดได้เต็มเหนี่ยวไม่มีพัง ไปก่อนนะ + อ้างถึง ตอบกลับ