350 hp จาก 3S GTE

การสนทนาใน '3S Club' เริ่มโดย ekarin5, 14 กุมภาพันธ์ 2007

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ekarin5

    ekarin5 New Member Member

    3
    0
    0
    ถ้าจะแต่ง 3 S GTE ตัวแรงสุด ให้มี 350 แรงม้านี่ ต้องใช้เงินเท่าไหร่ครับ รวมค่าวางด้วยนะครับ แล้วเอาแบบห้องเครื่องสวย ๆ น่ะครับ (ในบอดี้แคมรี่โฉมออสเตรเลีย) ขอบคุณครับ
     
  2. ANTILAG

    ANTILAG New Member VIP

    1,268
    31
    0
    ตัวแรงสุด เครื่องก้อปาไปเกือบแสนแระ ค่าวาง วายสาย จุกจิก โมให้ได้350HP
    ผมว่าน่าจะมีเหยียบ 150K แน่ๆเลยครับ
     
  3. ติ๊ต่าง

    ติ๊ต่าง New Member Privilege

    801
    32
    0
    เทอร์โบ ลูกนึง (จะมีค่าขึ้นเขาใหม่ เดินท่อใหม่ อินเตอร์ใหม่ ตามมาด้วย)

    กล่องใบนึง

    ปั๊มติ๊กลูกนึง

    แคมคู่นึง

    คนจูนกล่องดีๆคนนึง

    มีเท่านี้ลงพื้นก็ได้ 350 แล้วครับ

    ถ้าเบิกใหม่หมดก็ราคาเหยียบแสนแล้วครับ

    ถ้ามือสองหมดก็น่าจะ 6-8 หมื่น ได้

    รวมค่าวางเครื่อง + เบ็ดเตล็ดอีกซักแสนนิดๆ

    แพงสุดๆคิดว่าไม่น่าเกิน 3 แสนครับ
     
  4. ekarin5

    ekarin5 New Member Member

    3
    0
    0
    ขอบคุณครับ เดี๋ยวขอ save กระทู้นี้เก็บไว้ก่อน....
     
  5. xcheng

    xcheng New Member Member

    3
    0
    0
    ผมว่าน่าจาประมาณ 150000-300000 + ปัญหาจุกจิกอีกเล็กน้อย( กว่าจาเขาที่ ) แรงแน่นอน
    ผมว่าเอาตัวเดิมๆ ก็แรงแล้วนะ
     
  6. pingpong

    pingpong New Member Member

    205
    4
    0
    150 เป็นพื้น +100,000 ที่ติ๊ต่างว่าครับ
     
  7. xcheng

    xcheng New Member Member

    3
    0
    0
    ถ้าจาเอาจริงๆๆ
    3s- non air ตัวหนึ่ง
    ลูกใหม่แหวนใหม่ ดีๆๆสกชุด
    แคม
    โบใหม่
    กล่องใบหหนึ่ง
    ช่วงล่างบางชิ้น
    9ล9
     
  8. pingpong

    pingpong New Member Member

    205
    4
    0
    แคมกับกล่องก็ แสนกว่าละฮะ
     
  9. -num cs shop-

    -num cs shop- New Member Member

    59
    2
    0
    ค่าเครื่อง 3S GTE NONAIR MR2 พร้อมวาง 100000 +-
    CAM 264 HKS 27000 (ของใหม่)
    TURBO TD06 20G L2 25000(มือสองตามสภาพ)
    WAST GATE 10000-20000 (ของนอกมือสอง)
    ECU POWER FC 25000(มือสอง)
    หัวฉีด 750 CC UP 18000(ของใหม่)
    ปั้มติ๊ก ในถัง WALBO 250 ลิตร 5700(ของใหม่)
    INTER TRUST 8000-15000(มือสอง)
    ท่อไอเสีย เลส 6000-8000
    ท่ออินเตอร์ 5000
    จิปาถะอีก 15000(ค่าตั้งวาวล์ และอุปกรณ์ท่อสีต่างๆและอื่นๆ)
    ค่าจูน 10000(แล้วแต่คนจูน)
    นี่คือรายจ่ายที่คุณต้องเตรียมไว้โดยคร่าวๆ
     
  10. -num cs shop-

    -num cs shop- New Member Member

    59
    2
    0
    หัวฉีดเดิม เปิดสุด บูสท์ได้เต็มที่แค่ 1.2 BAR แต่ถ้าเปลี่ยนหัวฉีด สามารถเพิ่มได้เป็น 1.7 BAR
    ส่วนใส้ในยังไม่ต้องเปลี่ยน เพราะถ้าจูนดีๆ ไม่บางจนเกินไป สามารถบูสท์ได้ถึง 1.7 BAR ไม่พัง!!!
    ลองมาแล้วและคันนี้ก็ยังใช้งานได้ทุกวันไม่มีปัญหา ลองดูนะครับ
    ถ้าอยากดูตัวอย่างก็มาดูได้นะครับ ตอนนี้มี ที่อู่กำลังโมอยู่ 2 คัน MR2 และ MRS
     
  11. liquid903

    liquid903 New Member Member

    12
    0
    0
    หัวฉีดเดิม เปิดสุด บูสท์ได้เต็มที่แค่ 1.2 BAR แต่ถ้าเปลี่ยนหัวฉีด สามารถเพิ่มได้เป็น 1.7 BAR

    แล้วเปลี่ยนไปใช้หัวฉีดของอะไรครับผม แล้วอย่างหัวฉีด2J นี่จะปรับบูสได้ซักเท่าไหร่ครับ ไม่มีกล่องพ่วงครับ ขอความรู้หน่อยนะครับ พี่หนุ่ม
     
  12. -num cs shop-

    -num cs shop- New Member Member

    59
    2
    0
    เปลี่ยนไปใช้ของ SARD ดีกว่าครับไม่แพงด้วย
    และถ้าคิดจะใช้หัวฉีด J เนี่ยใช้ของเดิมดีกว่าครับ แล้วถ้าเปลี่ยนหัวฉีดก็ต้องเปลี่ยนกล่องที่มันปรับจูนได้เช่น POWER FC หรือ F CON V PRO หรือ MOTEC นะครับ ไม่งั้นมีปัญหาแน่ๆ
     
  13. ติ๊ต่าง

    ติ๊ต่าง New Member Privilege

    801
    32
    0
    เอาซัก 300 ลงพื้นก็น่าจะโอเคนะครับ

    แค่เทอร์โบ กล่อง ปั๊มติ๊ก คนจูน ก็จบแล้ว

    เครื่อง non air นะครับ air flow หัวฉีดผมคิดว่าไม่น่าถึง

    น่าจะประหยัดได้อีกเยอะครับ เกินกว่านี้ราคามันจะกระโดดขึ้นไปเรื่อยๆ

    สเต็ปที่ว่ามานี่ผมเคยทำ ลงพื้นก็ได้ 310 ม้าครับ

    ส่วนกล่องนี่ไม่ต้องเอาที่หรูหรามากครับ e-manage p-fc หรือ f-con v 2.1 up pro เป็นอย่างมากก็พอ

    ลองคิดเหมือนเกมส์ RPG นะครับ เครื่องคุณเลเวล 35

    ส่วนกล่องเป็นอาวุธพิเศษเลเวล 90 (โมเทคปามาณนั้น")

    แต่มีท่าพิเศษหลายๆท่า (finctionของกล่อง)ที่จะใช้ได้เมื่อเลเวล 70 ขึ้นไปเท่านั้น

    จะเห็นได้ว่ามันเกินตัวไป

    ดังนั้นของหลายๆอย่างไม่ต้องเลือกที่มันเวอร์จนเกินไปนะครับ

    ค่อยๆเลือกค่อยๆหาความรู้ก่อนตัดสินใจ
     
    แก้ไขล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2007
  14. ANTILAG

    ANTILAG New Member VIP

    1,268
    31
    0


    ยกตัวอย่างซะเห็นภาพเกมส์เลยครับ

    ปล.ชอบLegend of Dragoon มากมาย
     
  15. -num cs shop-

    -num cs shop- New Member Member

    59
    2
    0
    จริงๆแล้วผมว่าแค่วางเครื่อง NONAIR มันก็วิ่งกระจายแล้วนะครับ ถ้าทำมากจะฟรีทิ้งเยอะ ขับไม่สนุกเอานะครับ
     
  16. [ B i g ]

    [ B i g ] Member Member

    66
    3
    8
    มาดูเป็นความรู้ครับ เยี่ยมมากๆเลยครับพี่ตี๊ต่าง
     
  17. ELeven Racing

    ELeven Racing New Member VIP

    373
    3
    0
    บูสท์ได้เยอะจัง แล้งอย่างงี้เค้าเปลี่ยนลูก 2 เจกันทำไม............????
     
  18. SimonR

    SimonR New Member Member

    22
    1
    0
    ลดกำลังอัดเพิ่มบูสอีกงัยครับ
     
  19. ติ๊ต่าง

    ติ๊ต่าง New Member Privilege

    801
    32
    0
    ถูก ทน หาง่าย แต่ต้องแลกกับกำลังอัดที่ลดลงและต้นที่เหี่ยวลง

    สิ่งที่ได้มาก็บูสท์ได้มากขึ้นครับ :)
     
  20. ekarin5

    ekarin5 New Member Member

    3
    0
    0
    ขอบคุณ คุณตี๊ต่าง และคุณ num cs shop มาก ๆ นะครับ ยังไงผมคงต้องแวะไปดูที่อู่แน่นอนครับ พอดีช่วงนี้ติดตรุษจีนแล้วงานก็ยุ่งด้วยครับ อืม จากความคิดเห็นคุณตี๊ต่าง ผมอาจจะลดลงมาเหลือ 310 แรงม้าที่พื้นก็ได้ครับ คือผมแค่อยากจะทำรถที่เวลาเจอพวกอิมหรืออีโวแล้วสู้เค้าได้น่ะครับ หรือไม่ก็กินไปเลยน่ะครับ ผมเป็นคนขับรถเร็ว เวลาถนนว่าง ๆ น่ะครับ ไม่ชอบซิกแซกเพราะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนยกเว้นรีบร้อนจริง ๆ ผมคงไม่เอารถไป drag หรืออะไรด้วยคับ แค่อยากมีรถแรงระดับ super car น่ะครับ ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามานะครับ แล้วผมจะไปที่อู่แน่นอนครับ ขอบคุณครับ ขอ save กระทู้ก่อน...
     
  21. ELeven Racing

    ELeven Racing New Member VIP

    373
    3
    0
    แล้วลูกซุปนี่บูสท์ได้เท่าไหร่ เอาแบบทนๆน่ะ
     
  22. -num cs shop-

    -num cs shop- New Member Member

    59
    2
    0
    ลองขับรถที่วางเครื่อง NONAIR เดิมๆดูก่อนก็ได้ครับ แล้วจะรู้ว่ามันสนุกแค่ไหน ยังไงซะผมคิดว่า BODY รถมันไม่อำนวยที่จะโมเพิ่มอ่ะครับ ถ้าอยากใช้ 3S แล้วอยากโมจริงๆ แนะนำ MR2 หรือไม่ก็ CELICA นะครับ
     
  23. ติ๊ต่าง

    ติ๊ต่าง New Member Privilege

    801
    32
    0
    ถ้าเล่นลูกซุปต้องลงไปเล่นเครื่องตระกูล A แล้วครับ ลูกมันเล็กไป

    ส่วนบูสท์เท่าไหร่บางทีต้องดูเทอร์โบอีกครับ ว่ามันทำลมได้แค่ไหน

    เอาสบายใจๆ ก็ ซัก 1.2 บาร์ก็ได้ครับ ไม่มากไม่น้อยไป :)


    ยังไงลองขับเครื่องวางเดิมๆดูก่อนละกันครับ

    สำหรับคนไม่เคยมันก็แรงหูดับตับไหม้แล้ว

    จากนั้นไม่ถูกใจค่อยทำเพิ่มได้ครับ อาจจะปรับบูสท์เพิ่มดูก่อน

    แค่ 50 ม้าที่เพิ่มขึ้นคุณก็จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างที่ชัดเจนแล้วครับ
     
  24. natthakorn

    natthakorn New Member Member

    10
    1
    0
    350 ม้า แล้วอย่าลืมช่วงล่างกับ เบรค ดีๆด้วยนะครับ :D:D:D
     
  25. Supercar

    Supercar New Member Member

    26
    0
    0
    แคม 272 ลิฟ 10.5
    เทอร์โบ HKS GT3040 โข่งหลังเบอร์ 1.01 ของ HKS
    ลูก ฟอจ์ส หัวฉีด 750
    กล่อง MOTEC บูสต์ 1.2 ได้ 390 ม้า ถ้าบูสต์ 1.7 - 1.8
    คงได้ 400 ไม่ยาก
     
  26. AREA88

    AREA88 New Member Member

    9
    0
    0
    ข้างบนเนี่ย ตัวแรงของจริงมาตอบเอง..
     
  27. bank2323

    bank2323 New Member Member

    2
    0
    0
    ผมใช้เดิม 3s non แล้วเปลี่ยนปั้มเป็น 2j ปรับบูสท์เป็น 1.2 แล้ววิ่งระยะยาวจะมีปัญหาเปล่าครับ หากทำแค่นี้มาน่าจะอยู่ที่ประมาณเท่าไรคับ

    ขอบคุณคับ
     
  28. ผมใช้ 3S-Directcoil เดิมๆ ลากมาแล้ว 255 กมชม ไม่กล้าเหยียบต่อแต่มันไปได้อีก 260ม้า ผมว่าแรงแล้วนะ
     
  29. ขออัพหน่อยครับความรุ้อ่ะ
     
  30. ELeven Racing

    ELeven Racing New Member VIP

    373
    3
    0
    ใครเนี่ย เจ้าของคันนี้เขาไปนอกแล้วไม่ใช่หรอ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้