ต้องรบกวนพวกพี่ๆอีกแล้วครับ คือผมจะอธิบายอาการคร่าวๆนะครับ รถผม EVO II เครื่อง VR4 ECI ตัวปีสุดท้ายขับ 4 เพิ่งวางมาได้ไม่ถึง เดือน อาการตอนนี้คือ เกียร์มีเสียตอนเหยีบคันเร่งเป็นเสียงหอน เวลาผ่อนให้มันลาก เสียงก็ดัง วือๆๆ เกียร์ 3 เวลาเข้า มีเสียงดังแกร๊ก แต่ยังสามารถเข้าได้ ท้าเข้าเบาๆ แล้วโยกคันเกียร์นิดๆ บางทีก็ไม่ดัง ตอนเช้า Start รถวิ่งไประยะสั้น เข้าเกียร์ 3 ง่ายโดยไม่มีปัญหาอะไร น้ำมันเกียร์ ทางอู่บอก เติม w 90 แต่ไม่รู้ว่าของอะไร เครื่องวางไม่นานแน่เกียร์มีปัญหา วางแรกๆ เฟืองทายหอนดังมาก ตอนนี้เริ่มเบาลงมาดังตรงเกียร์แทน เลยอยากถามพี่ๆ ว่า 1. อาการนี้เป็นที่ซิงโครเมท เกียร์รึเปล่าครับ ตอนดับเรื่อง เหยีบครัช แล้วเข้าเกียร์ไม่มีปัญหาในการเข้าเกียร์ยากแต่อย่างใด 2. อาการนี้อาจเป็นที่น้ำมันเกียร์ ไม่ได้คุณภาพรึเปล่าครับ หรือท้าเป็นต้อง อาการออกทุกเกียร์ 3. ขอคำแนะนำจากพี่ๆ ด้วยครับว่าผมควร ที่จะผ่าเกียร์เพื่อ overhal หรือ ยกเกียร EVO III พร้อมชุดขับเคลื่อนใหม่หมดเลยดีครับ มันจะวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมเยอะใหม่เมื่อชนกับเครื่องตัวนี้ ราคาเกียร์ พร้อมชุดขับเคลื่อน ผมเคยเหนประมาณ 15-17k ปล. ตั้งแต่วางเครื่องมารายจ่ายมากขึ้นเรื่อยๆ จะวางหม่ก็คงไม่คุ้มแล้ว ที่ไม่กล้าเสี่ยงแกะเกียร์เพราะ มันเป็นเกียร์ติดเครื่องมาไม่เคยแกะแต่อย่างใด เกรงว่าท้าผ่า แล้วงบจะบานปลาย ซิงโครเมทก็กลัวว่าจะหาไม่ได้ รบกวนพี่ๆด้วยครับ โทษทีนพครับที่ตอนสะยาว
รบกวนพวกพี่ๆด้วยนะครับ รถคันนี้อยากทำเก็บให้ดีจริงๆ ที่ตอนแรก วางเครื่องตัวนี้ เพราะ เนื่องจากได้มาถูก จากโกดังที่รู้จักกัน ได้ของแต่งติดมาด้วย แถมตัวเครื่องค่อนข้างสด อุปกรทีไ่ด้มี 1. เครื่องติด แพหน้า ดิส 2 pot สาย abs 2.โช๊ค casco com 1 3. อิตเตอร์ vr4 4. แพท้ายขับ 4 ดิสหน้า หลัง 5. กรอง HKS 6. กล่อง mine 7. สายหัวเทียบ nology hot wire พอวางเสร็จแล้วขายของที่ไม่จำเป็นทิ้งไป เลยเหลือราคาเครื่องประมาณ 3 หมื่นนิดๆ ตอนแรกผมก็ทำเครื่องตัวนี้ด้วยงบที่เหลือจากเครื่อง e3 อีก 4 หมื่นใหม่วิ่งดีเทียบเท่า แต่ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ผมคิดผิดรถเปล่าเนี่ย T.T พี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับ ---------- Post added at 16:04:25 ---------- Previous post was at 16:03:36 ---------- รบกวนพวกพี่ๆด้วยนะครับ รถคันนี้อยากทำเก็บให้ดีจริงๆ ที่ตอนแรก วางเครื่องตัวนี้ เพราะ เนื่องจากได้มาถูก จากโกดังที่รู้จักกัน ได้ของแต่งติดมาด้วย แถมตัวเครื่องค่อนข้างสด อุปกรทีไ่ด้มี 1. เครื่องติด แพหน้า ดิส 2 pot สาย abs 2.โช๊ค casco com 1 3. อิตเตอร์ vr4 4. แพท้ายขับ 4 ดิสหน้า หลัง 5. กรอง HKS 6. กล่อง mine 7. สายหัวเทียบ nology hot wire พอวางเสร็จแล้วขายของที่ไม่จำเป็นทิ้งไป เลยเหลือราคาเครื่องประมาณ 3 หมื่นนิดๆ ตอนแรกผมก็ทำเครื่องตัวนี้ด้วยงบที่เหลือจากเครื่อง e3 อีก 4 หมื่นใหม่วิ่งดีเทียบเท่า แต่ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ผมคิดผิดรถเปล่าเนี่ย T.T พี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับ + อ้างถึง ตอบกลับ