รบกวนถามเพื่อนๆที่ใช้สตรัทปรับเกลียวหน่อยครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย MaxAutoSpeed, 10 ธันวาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. MaxAutoSpeed

    MaxAutoSpeed Guest

    0
    0
    0
    สตรัทปรับเกลียวแบบที่ปรับสูงต่ำตรงสปริงกับตรงกระบอกshock แตกต่างกันมั้ยครับอันไหนดีกว่ากัน หรือมีข้อดีข้อเสียยังไงบ้าง


    พอดีได้ยินมาว่าแบบปรับสูงต่ำตรงสปริงมันจะทำให้ค่าKสปริงเปลี่ยนจริงมั้ยครับ
     
  2. Takata

    Takata New Member Member

    1,728
    56
    0
    เข้าใจถูกแล้วครับ ยังไงรอคนอื่นมาเพิ่มเติมอีกที :D
     
  3. โดมน้อย

    โดมน้อย Well-Known Member VIP

    1,494
    42
    48
    slide กระบอกดีกว่าครับ ไม่ต้องไปยุ่งอะไร กับตัวขดสปริงเลย ค่า K จะได้ม่ายเสียย
     
  4. `aMiZpAnDa~*

    `aMiZpAnDa~* New Member VIP

    1,180
    45
    0
    อืมม เรา ก็ ปรับ แต่ ตรง กระ บอก นะ . . .
     
  5. MasTer Of JOLT SPORT.

    MasTer Of JOLT SPORT. New Member Member

    1,640
    38
    0
    แตกต่างกันครับโช้ครุ่น
    ปรับที่กระบอกดีกว่าครับ
    ปรับสูงต่ำได้โดยไม่เปลี่ยนค่า K ของสปริง
    หรืออยากให้สปริงแข็งขึ้นก็ยังสามารถขันเพิ่มค่า K สปริงได้อีก
    ข้อเสียคือราคาค่อนข้างสูงกว่าพอสมควรเลย
     
  6. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    slide กระบอก ระวังหลุดนะครับ อิๆ ดูรูและระยะเกลียวดีๆนะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้