หลังจากรายการ SuperCar Thailand 2009 สนามบางแสน ที่ KengRacing นำรถ E30 หน้าปลาดุกไปเปิดตัวและทดลองวิ่ง ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นกว่าที่รถจะทำเสร็จ รวมทั้งความสมบูรณ์ของตัวรถยังไม่พร้อม 100% จึงเกิดปัญหาตามมาให้แก้มากมายตั้งแต่เริ่มทดลอง Start เครื่อง,จูนเครื่อง,Run in รวมถึง ณ วันที่ทำการแข่งขันจริงก็ยังมีปัญหาให้แก้เฉพาะหน้าตลอดเวลา และสุดท้าย งานก็เข้าในสนามสุดท้าย เครื่องตัวที่ใช้อยู่ได้สละชีพตัวเองในหน้าที่ แม้เครื่องจะพัง แต่อย่างน้อยก็ยังได้วิ่ง และได้ลองส่วนต่างๆของตัวรถซึ่งผลเป็นที่น่าพอใจ โดยรายละเอียดของตัวรถ ติดตามได้ในนิตยสาร XO เล่มล่าสุด หลังจากเครื่องพังพี่เก่งก็ลังเลอยู่นานว่าจะเอายังไงดีกับอนาคตว่าปี 2010 นี้จะเน้นการขับรถแข่งในรุ่นไหน ซึ่งปีที่แล้วประสบความสำเร็จมากๆกับ Team T.K.F.-NITTO HEADER TURBO PTT DYNAMIC ซึ่งใช้กระบะ Navara เป็นรถแข่ง และถือเป็นรถแข่งหลักของพี่เก่งในปีที่ผ่านมา แต่สำหรับปีนี้ นอกจากยังคงใช้ Navara ทำการแข่งขันแล้ว อาจจะมีการเปิดตัวรถแข่งของ RacingWeb Motorsport เพิ่มขึ้นเพื่อการแข่งขันรุ่นอื่นๆอีก ซึ่งต้องใช้กำลังเงินค่อนข้างเยอะในการทำรถแข่งแต่ละคันที่เพิ่มขึ้นมา โดยมีความคิดว่าจะหยุดการทำ E30 เอาไว้ก่อนเพราะต้องใช้งบประมาณที่สูงมากๆ แต่แล้วพี่เก่งก็ตัดสินใจที่จะทำความฝันของตัวเองกับ E30 หน้าปลาดุกต่อไป โดยการจ่ายเงินหาเครื่องตัวใหม่เข้ามาประจำการเพื่อใช้ในการแข่งขันรุ่น Supercar NA ซึ่งเป็นเครื่องที่เหมาะสำหรับที่จะ "แข่งขัน" มากกว่าเครื่องตัวเดิมที่เอาไว้แค่ "ลองวิ่ง" รูปเครื่องหน่ะถ่ายมาเยอะ แต่เจ้าตัวให้ลงรูปแค่นี้ ให้เดากันไปว่าเป็นเครื่องตัวไหน กี่สูบ กี่ลิ้น กี่ CC ติดตามความเคลื่อนไหวของ E30 หน้าปลาดุกใน Step ต่อไปของ RacingWeb Motorsport ได้ที่นี่ เร็วๆนี้