ลองกันดูมั้ยเราไปซ่อมรถที่ไหนช่างคิดค่าแรงเท่าไหร่ ค่าอะหลั่ยเท่ไหร่เอามาบอกกันดีมั้ยละ

การสนทนาใน 'Rover Club' เริ่มโดย bunphot2000, 30 มิถุนายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. bunphot2000

    bunphot2000 New Member Member

    555
    0
    0
    คือว่ารถของเราในคลับนี่ อายุมันก็สิบขวบขึ้นไปแย้ว การบำรุงรักษามันก็ต้องดูแลมากตามอายุรถอ่ะ แต่การหาอู่ซ่อมนี่สิ หลายๆคนโดนฟันหัวแตกมาแล้วเพราะว่าบางครั้งเค้าเห็นว่าเป็น rover มั้ง เรายอมรับว่าบางครั้งเราเสียเงินค่าซ่อมแล้วแพงไม่แพงไม่รู้อยู่ที่อาการรถว่าอะไรมันเสีย ช่างหลายๆที่เค้าซ่อมรถให้เรา
    เค้าก็บวกค่าอะหลั่ยเพื่มขึ้นไปคือธรรมชาติของร้านเค้าอ่ะ แต่บางร้านเค้าเล่นอะหลั่ยของเทียมมาให้เรา แต่เค้าคิดเงินเราเป็นของแท้นี่สิมันน่าเจ็บใจ อะหลั่ยบางตัวของมันอยู่ข้างในแล้วมันเอาของเทียมมาใส่ให้ตูอ่ะ
    แล้วตูจะรู้มั้ยอ่ะ ส่วนมากก็จะรู้ก็เมื่อตอนรถพังเสียความรู้สึกชิบ.......ยิ่งพวกสายพานอีสานลิ้นแล้วละก็แค้นจิงๆ ตอนเสียเงินคิดเงินของแท้แต่มันใส่ของเทียมให้เรา วิ่งไปหกหมื่นกว่าโลสายพานอีสานลิ้นขาด รถพัง
    วาวล์และอื่นๆพังตามมาทีนี้เสียหลักหมื่น บางคนท้อใจเปลี่ยนเครื่องแมร่งเลย ถ้าคุณเจอช่างประเภทนี้จะทำไง(เมื่อรู้สึกตัวก็สายเสียแล้ว) ช่างดีๆก็มีอยู่มากรักษาชื่อเสียงของร้านของตัวเองคิดค่าแรงเราดูอาจจะแพงแต่เค้าให้เราจัดหาอะหลั่ยมาเองเลยแท้แน่นอนถ้าเราซื้อเอง อันนี้ผมพูดให้เป็นข้อคิดไว้ตรับ ใครมี่อู่ดีๆช่างๆดีมาแนะนำกันเลย น้องๆอีกหลายคนที่อยู่ ก.ท.ม.เอาบิลมาโชว์กันเลย เพื่อพี่น้องในคลับเราจะได้มีที่
    ซ่อมรถกันอีกหลายๆที่
     
  2. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    up....up...up....

    up.....
     
  3. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
    ซ่อมเอง ทุกอย่างใช้ 2 เท่า แน่นดี ขนาด บอลจ้อย บน คันอื่นใช้สองอัน กู ใช้ สี่อันเลย แน่นมาก
     
  4. น้องบ๊วย

    น้องบ๊วย New Member Member

    103
    0
    0
    ทั้งหัวแตก หัวโน
    โดนมาหมดล่ะ...
     
  5. bunphot2000

    bunphot2000 New Member Member

    555
    0
    0
    เดี๋ยวนี้ไปทำรถชักขยาดหวะ ไม่เชื่อถามนายโทเนียนดูดิ อีกคนนายกบรถยกอ่ะ เป็นไปได้หาซื้ออะหลั่ยไปเองดีก่า ขอให้โชคดีกันทุกคนครับ เพิ่งกลับมาจากสระแก้ว ง่วงแย้วอ่ะ
     
  6. เร่งไม่ออก เหมือนเดิม

    มีใครบ้างไหม ครับเจออาการเหมือนผม เวลาที่ขับรถแล้วเร่งเครื่องไม่ไหลลื่น เหมือนต้องย้ำคันเร่ง
    และบางทีเหมือนมันสะดุด ช่างบอกว่าเป็นที่เกียร์ ต้องผ่าเกียร์ออโต้ เปลี่ยน.
    ตอนนี้ เจออาการ แบบนี้ ตลอด.
    อีกเรื่องที่เจออยู่นะครับ คือ ตอนนี้ เวลาขับไป ไฟเตือนที่หน้าปัดขึ้น โชว์ ไฟ SPORT(S) สีเขียวขึ้นกระพริบตลอด อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไร.
    ช่วยแนะนำด้วยครับ
     
  7. barague

    barague Guest

    0
    0
    0
    เปนที่เกียร์ออโตฯแผ่นคลัทช์มันสึกหมดแล้ว เกียร์มันเลยวิ่งม่ายครบ คือ ปกติเกียร์มันจะขึ้น 1-4 ตามลำดับแล้วแต่รอบเครื่องและเกียร์ที่เราวิ่งรวมถึงสมองกลที่จะให้วิ่งมันจะสัมพันธ์กัน ส่วนไฟ MODE SPORT และ ECONOMY นั้นหากเราไม่ได้เล่นเกียร์ MODE นี้คือ ใช้วิ่งปกติไฟมันจะดับอยู่ตลอด หากเราไม่ได้ไปแตะต้องมันตั้งแต่ตั้นแล้วอยู่ดีๆไฟมันโชว์ขึ้นมาเอง นั่นแสดงว่าเกียร์มันรวนหมดแร้ว ถ้าหากยังใช้อยู่อีกหน่อยรถจะไม่วิ่งเลยเพราะเกียร์หมด ทางแก้คือ โอเวอร์ฮอล์เกียร์ออโต้ฯ โดยการยกเกียร์ลงมาแล้วผ่าดูแผ่นคลัทช์เกียร์ที่มีอยู่หลายแผ่นมาก ทางช่างเค้าจะดูว่าแผ่นไหนสึกก้อเปลี่ยนเอา ค่าของรวมค่าแรง'ค่าน้ำมันเกียร์ออโต้ฯคิดว่าหมื่นกว่าๆจนถึงสองหมื่นนิดๆ แล้วแต่อาการมากหรือน้อยแค่นั้นเอง แล้วถ้าหากช่างเค้าบอกให้ใส่เกียร์มือสองมาใส่อันนี้ ในความคิดส่วนตัวของผมเองแล้วนั้นไม่แนะนำคัพ เพราะเกียร์นี่ใช้งานมาหนักหนาสาหัสเท่าไหร่ก้อม่ายรู้ราคาก้อพอๆกะการโอเวอร์ฮอล์เกียร์ ดีไม่ดีการโอเวอร์ฮอล์เกียร์จะถูกกว่าซื้อเกียร์ลูกใหม่ซะด้วยซ้ำ เพราะเราจะได้ทำความสะอาดในห้องเกียร์ด้วยเปรียบเสมือนเราได้เกียร์ใหม่ไปในตัว เพราะเวลารื้อเปลี่ยนและประกอบกลับคืนทางช่างเค้าจะต้องทำความสะอาดให้มากที่สุดปราศจากเศษฝ่นผงที่จะเข้ามาทำลายแผ่นคลัทช์ในภายหลัง สาเหตุที่เกียร์สึกและหมดสภาพปัญหาที่ใหญ่ๆจะมีอยู่แค่ การใช้น้ำมันเกียร์แล้วไม่ค่อยเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ปล่อยให้ดำ ใช้จนค่าความหนืดนั้นหมดไปจึงทำให้เกียร์นั้นร้อน และเศษฝุ่นผงที่มาจากน้ำมันเกียร์ที่หมดสภาพแล้วมันจะเข้าไปเสียดสีในแผ่นคลัทช์นั่นเอง รวมถึงการที่เล่นเกียร์บ่อยๆจากการที่ตบจาก D4 มาD3 หรือ D2 เพื่อเร่งแซงควรใช้การ KICK-DOWN จากคันเร่งที่เท้าจะดีกว่าสึกหรอน้อยกว่า การติดรถบนสะพานนานๆควรปลดเปนเกียร์ว่าง N แล้วดึงเบรคมือช่วยจะดีที่สุด เพราะแผ่นคลัทช์และน้ำมันเกียร์ไม่ร้อน หากต้องการยืดอายุการใช้งานของเกียร์ออโต้ฯ หลังจากยกเกียร์แล้วควรวิ่งไม่เกิน 90 ก.ม. และอย่าวิ่งลากเกียร์ให้พ้นรันอินก่อน ซัก 500 โล หลังจากนั้นก้อวิ่งตามปกติแล้วเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ตามระยะของคู่มือ หากเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ไปซักพักนึงแล้ว ควรหาโอกาสล้างเกียร์ออโต้ฯบ้างเปนอย่างน้อย เพื่อเปนการกำจัดคราบยางเหนียวและเศษฝุ่นผงที่สะสมมาจากการใช้เกียร์ออโต้ฯ ส่วนอู่ที่ทำก้ออู่ HONDA นั่นแหละคัพ เพราะแผ่นคลัทช์มันใช้ร่วมกันได้ ซึ่งผมคิดว่าใช่อาการนี้แน่นอน เพราะผมเคยยกเกียร์ออโต้ฯมาครั้งนึงแล้ว และล้างเกียร์ด้วยหากมีเวลาว่างเพื่อยืดอายุของเกียร์ออโต้ฯ แต่ของผมเปน ACCORD คัพ ลองทำดู.
     
  8. ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบและการแนะนำที่ดี
     
  9. bunphot2000

    bunphot2000 New Member Member

    555
    0
    0
    ลองดูก่อนนะครับตอนเช้าเราเข้าเกียร์ไม่ว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลัง รถตอบสนองคำสั่งเกียร์เราเลยป่าว เช่นเข้าเกียร์เดินหน้าแล้วเกียร์เค้ายังไม่ยอมไปต้องซัก3วินาที-5วิรถถึงจะเดินหน้าได้ อันนี้ก็จบเกมครับเตรียมเปลี่ยนหรือซ่อมเกียร์ได้เลย เช่นเดียวกับตอนถอยหลังเหมือนกันครับ ส่วนไอ้เจ้าไฟ S โชว์นี่ไม่น่าเกี่ยวกันนะกันนะถ้าลองทำวิธืแรกที่ผมบอกถ้ามันปกติ ส่วนมากเจ้าไฟ S โชว์กระพริบเกิดจากตัวโซลินอยข้างหลังเกียร์เสียครับไม่ช๊อตก็ขาดเจอกันมาหลายคนแย้ว ลองดูครับตัวไม่กี่ตังของเก่านะ ที่รู้ๆโซลินอยเกียร์ที่เพี่อนๆในคลับเรามีอยู่ก็หลายๆคน ทั้งนายโอมเด็กเอ๊า ตาใหญ่สิงค์ตะวันตกก็มี และอีกหลายคน
    ลองดูเบอร์โทรในกระทู้เก่าดูครับ ส่วนมากไฟ S โฃว์แล้วมันทำให้คนขับประสาทเสียคิดไปเองคือกังวลใจอ่ะ จริงๆแล้วคิดไปเองมากกว่า ส่วนตัวโซลินอยที่เสียผมยังไม่รู้ว่ามันทำหน้าที่อะไรเลยรอตาใหญ่สิงค์ตะวันตกมาบอกละกัน ขอให้โชคดีนะครับ ของผมเป็นมา2ครั้งแล้ว
     
  10. bunphot2000

    bunphot2000 New Member Member

    555
    0
    0
    เอาอีกทีก่อนนอน..ถ้าเกียร์มันเสียจริงควรทำไงดีระหว่างซ่อมโอเวอร์ฮอลเกียร์ใหม่งบ15,000-17,000บ. กับซื้อเกียร์ใหม่คือเซียงกงไม่เกิน8,000.- จะเอาไงดีหว่าเพื่อนๆช่วยคิดกันให้หน่อยนะ วันนี้คิดไม่ค่อยออกสติชักไม่เต็มร้อยแย้วแค่หมดไป 2 กลมเองไปละครับ
     
  11. barague

    barague Guest

    0
    0
    0
    ซาหวัดดีตอนเช้าๆคัพพี่เจี๊ยบ! แหมๆ เล่นไป 2 กลมเรยเหรอ สำหรับความคิดเห็นของผมมนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมากะผมจิงๆ จึงขอแนะนำว่าโอเวอร์ฮอล์จะดีกว่าแพงกว่าแต่ชัวร์ แถมเกียร์ก้อสะอาดกว่าเก่าเหมือนได้เกียร์ลูกใหม่เรย ส่วนเกียร์มือสองมันถูกก้อจิงแต่เราไม่รู้ว่ามันยังใช้ได้อีกนานไหม และอีกอย่างช่างเค้าได้มาก้อยกใส่ไปเรยไม่ได้ทำความสะอาดด้วยซ้ำ เพียงแต่ถ่ายน้ำมันเกียร์ตัวเก่าทิ้งแล้วเติมน้ำมันเกียร์ใหม่เข้าไปแทน แล้วลองวิ่งดูหากใช้ได้ก้อจบ ใช้เวลาแค่ 2 วันรถก้อวิ่งได้แต่หากใช้ไปยาวหรือเปล่านี่ก้อตัวคัยตัวมันล่ะคัพ เพราะเค้าไม่มีประกันให้แต่หากถ้าโอเวอร์ฮอล์เกียร์ไปแล้วเค้ายังรับประกันระยะทางหากเกิดปัญหาก้อยกลงมาเปลี่ยนแผผ่นคลัทช์ใหม่ได้อุ่นจัยกว่า ก่อนจะนำรถส่งให้ลูกค้าเค้าก้อต้องทดลองเกียร์ที่ทำมาให้แน่จัยและใช้ได้ทุกระบบ แล้วถ้าหากเราเอาเกียร์มือสองมาใส่แล้วเกียร์เก่าเราก้อยกเอาไปทิ้งในอู่เทิรน์ก้อม่ายได้เสียดายนะคัพ เพราะเกียร์พวกเนี้ยรื้อซ่อมได้ เวลาซ่อมโอเวอร์ฮอล์เกียร์ก้อใช้เวลาเพียงแค่ 5 วัน เปนอย่างน้อยรถก้อวิ่งได้ปกติแล้วล่ะคัพ ดีม่ายดีทางอู่เค้าเอาเกียร์ของเราขายต่อก้อยังได้กำไรเข้าไปอีก แต่เรานั้นขาดทุนเห็นๆอย่าเสียน้อยเสียยากนักเรยคัพ ถ้าหากช่างเค้าเชียร์ให้เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่อย่างเดียวนั่นแสดงว่า อู่นั้นฝีมือในการรื้อซ่อมนั้นไม่มีกะจะกินกำไรจากเกียร์ลูกเก่าของเราขายต่ออีกทอดนึงอย่าไปเข้ามันนะคัพ ของผมนี่โอเวอร์ฮอล์มาวิ่งมาถึง 4 หมื่นกว่าโลแล้วก้อไม่เห็นมีอะรัย เพียงแต่เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ฯไป 2 รอบแร้ว อาจจะซักครั้งที่ 5 นี่ก้อจะทำการล้างเกียร์ให้สะอาดอีกซักรอบ จิงๆแล้วเกียร์พวกเนี้ยใช้ได้ตลอดอายุรถมันล่ะคัพ แต่ถ้าหากเราเปยี่ยนเครื่องจาก H 23 เปน H 22 มันก้อต้องมาพร้อมเกียร์เวลาดูแลมันก้อเหมือนกะที่ผมบอกนั่นแหละคัพ ส่วนสวิทช์ตัว SPORT กะ ECONOMY นั้นขึ้นอยู่กะที่เราจะใช้หากเราต้องการความรู้สึกที่อยากจะวิ่งปรู๊ดปร๊าด ก้อกด MODE SPORT เพื่อให้ระบบสมองกลของเกียร์มัน KICK-DOWN เองเร็วขึ้นในขณะที่เราใช้คันเร่งเท้าปกติ ยกตัวอย่างเช่น เราวิ่งจาก 0-100 ใช้เวลาปกติ 12 วินาที หากเรากด MODE SPORT เราก้อจะได้เวลาเร็วขึ้น คือ 10 วินาทีเปนอย่างน้อยแต่จะกินน้ำมันมากหน่อยแต่วิ่งมันส์ขึ้น หากเราต้องการวิ่งประหยัดก้อกด MODE ECONOMY เข้าไปเพื่อให้อัตราทดเกียร์นั้นน้อยลงมันจึงทำให้ภาระของการขับเคลื่อนได้ผ่อนคลายจึงทำให้รถประหยัดน้ำมัน แต่ MODE นี้ใช้กะระยะทางยาวๆความเร็วสม่ำเสมอเช่น ถนน MOTORWAY หรือต่างจังหวัดแล้ววิ่งเกียร์ 5 ซึ่งจะประหยัดที่สุดหากเปนเกียร์ออโต้ฯนั้นอาจจะเปน 4 เพราะอัตราทดจะน้อยแต่จะประหยัดน้ำมันมากที่สุด ของยี่ห้ออื่นเค้าจะเรียกเกียร์ OVERDRIVE นั่นเอง แล้วถ้าหากเราไม่ใช้ MODE อะรัยเรยก้อม่ายมีปัญหา รถมันก้อวิ่งไปตามเกียร์ของมันเองกินน้ำมันปกติเปลืองมั่งประหยัดมั่ง เพราะการใช้งานในเมืองหลวงจะวิ่งติดๆหยุดๆซะมากกว่า นานๆถึงจะวิ่งได้ยาวๆความเร็วสม่ำเสมออย่างเช่น โทล์เวย์หรือทางด่วน ผมก้อหวังว่าที่ผมเขียนมาทั้งหมดนี้พี่เจี๊ยบและสมาชิกคงจะเข้าจัยและได้ความรู้อีกไม่น้อย หากคัยมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปกว่านี้ก้อแล้วแต่คัพ เพราะถือว่าเปนการช่วยเหลือกันทางความคิดอ่ะคัพ....
     
  12. ขอบคุณมากครับ
    คำแนะนำ จะเอาไปจัดการปัญหา ที่เจอครับ
    แต่ตอนนี้ ยังงงอยู่ว่า โซลินอยล์ที่ว่า มันอยู่ตรงไหน หน้าตาอย่างไร
    พอจะให้รายละเอียดได้ไหมครับ ขอรูป แล้วที่ๆมันอยู่
    ผมว่าจะจัดการด้วยตัวเอง
    ส่วนเรื่องเกียร์ ถ้าเปนปัญหาจริงคงเรื่องใหย๋(เงินในกะเป๋า)
    เพราะผมเพิ่งทำชุดใหญ่ช่วงล่าง+ซีลห้องเครื่องต่างๆ
    รวมแล้ว 26Kbaht จะเป็นลม
    เดี๋ยวจะเอาใบเสร็จให้ดู ถ้ามีโอกาส
    เรื่องของเรื่องผมชอบROVER 623 เลยจะใช้มันต่อไป
    ขอขอบคุณอีกครั้งครับ
     
  13. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0

    ล้อหน้าขวา ด้านใน ติดกับเกียร์ มีสายไฟต่อออกมา ไปแถวๆวาวล์น้ำ ถอดปลั๊กออก แล้ววัด ว่ามีความต้านทานหรือไม่ ถ้ามี ยังไม่เสีย เสียยาก ส่วนมาก สายไฟขาด กับ มีเศษ เหล็กไปติด ที่หัวอ่าน มันเป็นแม่เหล็ก ไฟ S กระพริบ ลองเช็คโค้ต ดูก่อน เกียร์ออโต้ แบ่งออกเป็น สามส่วน ส่วนแรก กลไกลพวกเฟืองกับระบบส่งกำลัง ส่วนที่สอง ก็ระบบอ่านค่าหรือ sensor ต่างๆ ส่วนสุดท้าย ก็คือ ระบบควบคุม หาก ระบบแรกเสียหายหรือเสื่อมสภาพ ก็จะเกิดอาการกะตุกบ้างเร่งแล้วไปแต่เครื่องรถไม่ไปวิ่งแล้วมีเสียงดังตั้งแต่วิ้ดๆจนถึงแก๊งๆ อันนี้ก็ต้องไปเปิดเกียร์ออกมาซ่อม แต่ถ้าไฟ S หรือ D4 กระพิบ น่าจะมาจากสองส่วนหลัง มีสายไฟที่ต่อเข้าออกมากกว่า 20 เส้นที่เกี่ยวกับเกียร์ ทำอย่างไร กับ 20 เส้น ต้องเช็คโค๊ต แล้วเริ่มดำเนินการจากรหัสที่อ่านได้ สุดท้ายนี้ได้แนบ File เกี่ยวกับ เกียร์ มาให้ด้วย
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 กรกฎาคม 2009
  14. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
    รูป ไปดูก่อน
     
  15. S'

    S' New Member Member

    217
    1
    0
    ตจว ขอแจมมั่งนะครับ :)
    ของผมนี่รวมๆ ก็มีเปลี่ยนปั๊มpower ครับ ของเก่าแตก โดน ไป 1200 บาท ของเชียงกงแต่ใหม่เอี่ยมเลยถอดจากเครื่อง ค่าแรงรวมน้ำมัน power 2-3 ร้อยครับ ร้านรุ่นพี่รู้จักกัน แล้วก็เปลี่ยน น๊อคเซนเซอร์ โดนไป 1000 ค่าแรงฟรีแต่ให้ช่างไปร้อยนึง แล้วก็มีครั้งนึง ซีลยางหรืออะไรซักอย่างมันหลุด น้ำมันเครื่องออกมากองเต็มถนนเลย มันไหลออกมาตรงเพลาขับที่ออกจากเครื่องน่ะครับ ตอนแรกกะว่าตายแหงมๆ ไปหาช่างแถวบ้าน ช่างถอดเพลาแล้วอัดยางเข้าไปใหม่รวมค่าแรงจำไม่ได้ แต่ไม่เกิน 500 ครับ
    ็ แล้วก็ไดชาร์ทพังโดนไปพันนึง ส่วนช่วงล่าง ก็มีดัดคอม้าครับ เพราะว่ายางมันกินขอบแบบว่าเร็วมาก เปลี่ยนไม่นานก็แตกอีกแล้ว เลยให้ช่างดัดคอม้าให้ อันนี้จำไม่ได้แล้วครับ แต่รวมค่าเปลี่ยนโช้คด้วยกับตั้งศูนย์ด้วย ไม่ถึงพันครับ ที่พัทยาผมว่าที่ห่วยๆน่าจะเป็นร้านท่อมากกว่า คือแพงแถมไม่ได้เรื่องด้วย จะมีอยู่ร้านนึงผมไปสองสามรอบ คือ พอก้มดูเห็นท่อเรา อย่างแรกเลยให้ใส่พักของเค้าครับ แต่ถ้าของเรามีพักแล้ว เค้าก็จะให้ตัดออกแล้วใส่ของเค้าใหม่ อะไรทำนองนี้ พอเปลี่ยนมาอีกร้านนึง งานก็ไม่เนียนแถมแพงอีก แต่ช่วงนั้นไม่มีเวลาขึ้น กทม ก็เลยทำๆเอาพอใช้ได้ไปก่อน สรุปคือเสียตังไปแบบเซ็งๆ ผมโชคดีหน่อยตรงอู่ใกล้ๆบ้าน คุยกะเจ้าของอู่ถูกคอกันครับ มีไรก็ขับไปหาให้เค้าจัดการให้ สบายใจครับ ไม่โดนฟันแน่นอน :)
     
  16. ขอขอบคุณ คุณใหญ่ ที่ให้ข้อมูลได้ระเอียด และลึกซึ้ง
    ผมจะลองไปจัดการดู หากมีปัญหาคงต้องรบกวนอีกครั้งครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  17. bunphot2000

    bunphot2000 New Member Member

    555
    0
    0
    ตาใหญ่ตอนนี้หนูมันเข้าไปทำรังในรถแย้วอ่ะ สุดจะทนเลยธรรมดาไม่ค่อยยอมใครนะ แต่ตอนนี้ต้องยอมแพ้หนูแล้วอ่ะ คือย้ายที่จอดรถใหม่ ที่จอดรถเดิมให้เค้าเช่าขายของได้อีก1500.-/เดือน รถผมไปหาที่จอดใหม่ดีก่า ยอมแพ้หนูครับเออ...แต่ได้ยินมาว่าตาใหญ่ยอมแพ้หนูเหมือนกันดิ หนูที่ไหนก็บ่ฮู้......5555555555
     
  18. TG Rover

    TG Rover New Member Moderator

    936
    2
    0
    ผมก็แพ้หนูพี่
     
  19. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
  20. bunphot2000

    bunphot2000 New Member Member

    555
    0
    0
    นายบี๋แปลให้หน่อยดิ
     
  21. slump

    slump New Member Member

    217
    0
    0
    โอมแพ้หนูอะไรน้านาแต่พี่จี๊ยบไม่เห็นจะต้องกลัวหนูเลยเป็นถึงพ่องูเสียฟอร์มหมด (ทูถ้าได้อ่านกระทู้นี้ตอบด้วยจะชวนไปเล่นกีต้าร์ที่8ริ้วหน่อยไม่ได้เจอนานแล้ว)
     
  22. ใบเสร็จให้ช่วยดูกัน

    ขอบคุณครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  23. tho7

    tho7 New Member Member

    146
    0
    0
    ครับเห็นรายการแล้วต้อง ทัมใจ.. รึ ปวดหายครับ แรกๆๆ ก็งี้แหละ หัวแตก-หัวบานกันเป็นแถบ ค่อยๆๆเรียนรู้ประสบการณ์ไปถ้าใจรัก Rover
    ยกตัวอย่างคราวๆๆเท่าที่เห็นรางๆๆน่ะ ลูกหมากทั้งหมดที่ใช่รถเรา ตัวล่ะ 400. น่ะรึใครมีถูกกว่านี้อีกครับ บูชปีกนก น่าจะอยู่ที่ 100-150 ไม่เกินนี้ของ 555รึRBI ครับ
     
  24. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
    บอลจ้อย พี่เปลี่ยน สองข้าง อัดเองกะมือ ยังโดนไป 1800 เลย
     
  25. icezynaka

    icezynaka New Member Member

    3
    0
    0
    ใครต้องการ อะไหล่ 220 เครื่อง เทอโบ บ้างคะ
    พอดีรถไปชนมา หน้ายุบถึงหม้อน้ำ แต่ไม่ถึงตัวเครื่อง
    ใครอยากได้อะไรบอกมาเลย เดี่ยวลื้อให้ค่ะ
    ราคาไม่แพงเน้อ(ขาย หาเงินดาวน์รถใหม่)
    ติดต่อแก้ส 086-665-3543
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้