RS 1800 เห็นเค้าว้าใสํด้วยกันใด้เราก็ไมํรู้ข้อมุลวําอัดตราทดมันเถ้ากันใหม กูรูตอบด้วยคับ สองใจอยูํคับเเตํราคา RS 2000 ราคาเเรงมากมาก ใจชอบ RS 1800 มีใครเคยใสํบ้างคับ
ใช้แทนกันได้ครับ ส่วนใหญ่ก้จะใช้1800t กันแทบทั้งนั้นแหละครับ ราคา1800t + เต็ดซิ่งยังถูกกว่า RS เต็ดเดิมเลย
งงคำถามครับ ถ้า evo 1-3 ใส่กันไม่ได้ อัตราทดไม่เท่ากัน แต่ 4-9 เอาของ 1800มาใส่ได้ เพราะ อัตราทดเท่ากัน
ผมพอเห็นอยูํนะจะสอยสักชุด 1800 T ซ้อม AYC เเพงกาอีกพังมาสองทีระ RS จบ เบือเเตํไม้รู้อาการรถจะเเปงงัยสิมันจะดีกา AYC มะ ล.ผู้รู้คับผม
จากที่ผมเคยใส่มาน่ะครับ พอโมรถไปม้ามันเยอะขึ้นได้ไปจูน AYC กับเฟืองท้าย GSR ที่พี่ต๊ะศูนย์ใต้ด่วนใช้ได้ดีระดับนึงแต่ยังโดดไม่สะใจเลยไปเปลี่ยนเป็นเฟืองท้าย 93t ความรู้สึกเวลายกคันเร่งมีความรู้สึกเหมือนโดนรั้งไว้นิดนึงมันไม่เป็นธรรมชาติเท่าไหร่อ่ะครับ แต่พอมาเปลี่ยนเป็น RS Smooth มาเลยครับ ...ผมว่า ถ้าไหวผมลงRS ไปเลยครับทีเดียวจบ..
ที่1800t มันไม่เหมือน RS เพราะมันไม่มีเต็ด แค่เอาเต็ดมาใส่ อาการเหมือนแน่นอน ตัวเต็ด RS EVO 1-9 เหมือนกันหมด ซื้อ เพืองท้าย EVO1-3ที่มีเต็ด มาเอาเฉพาะลูกเต็ด เอามาใส่ ก็เหมือน RS
ผมใด้มา 20000 ถ้า evo6 RS 40000 ทั้งสองตัวมันจะมาทั้งแพ ตอนนี้หา limi ted อยูํหาใด้ไสเเล้วจะมาบอก ตอนนี้ไส rs 1800 t ออกตัวมันจะออกท้ายมากเหมือนรถดิฟละ สรุป ok กาของเกาตามความรู้สึกนะ + อ้างถึง ตอบกลับ