เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายการแข่ง โปรซีรีย์ บรรดานักแข่งมีชื่อมากมายได้ลงทำการแข่งขันกัน ทั้งเชฟเล้งมังกรไฟ ทั้งป๋าวรพจน์ ทั้งเก่งมารามรวมช่าง ทั้งก้องไททัน ทั้งแสวงดีเซลม้ามืด ทั้งพี่หลงกับฟอร์ดตัวแรง สุดท้าย ต้อยดีเซลทักษินเทอร์โบขับโดย เฮียบ้วย(ไพฑูรย์) วันแรก คลอฟายออกมา ที่1 ป๋าวอ... ที่2 เฮียบ้วย ที่3 เล้ง วันเสาร์ออกตัวไปเอียบ้วยนำตั้งแต่รอบแรกเลยถึงรอบที่8 เบรคไม่อยู่เพราะว่าใช้ผ้าเบรคโรงงาน แตนๆ ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยครับ โดนแซงที่โค้งฮอนด้า เพราะว่าเบรคไม่อยู่โดนป๋าวร เสียบแซง ไปได้ หลังจากนั้น ก็ไล่บี้จนเข้าเส้นชัยแค่ปลายกันชน เท่านั้นเองครับผม สรุปเรสที่ 1 ป๋าวรตามด้วยเฮียบ้วยและเล้งตามมาห่างๆ วันอาทิตย์ สตาร์ทตำแหน่งเดิมครับ ผลก็เหมือนเดิมแต่ไล่น็อครอบไปหลายคันเลยครับ.... ถามว่ารถทักษิณเทอร์โบ ออกมาแค่3วัน ทำอะไรไปบ้าง........!!! ทักสินใช้ยางบริสโตรแอนดีนารีน 225/45/17 โค้คอะมาด้า(ห่วยมากนิ่มโคตร) โหลด4นิ้ว หางหลังทรงสูงของสกาย ถอดเบาะออกหมด ใส่บักเก็ตซีต โรบาร์น่าเกลียดๆ รีบทำมากๆ ตั้งศูนย์ล้อโดยพี่อ๊อดA-TEC ของเรานี่เอง และที่สำคัญ หัวใจของความแรง หัวฉีดรางคอมมอลเรล และปั้มคอมมอลเรล โดยพี่ต้อยดีเซล ใช้กล่องECU กล่องทองใบเดียว เพียงเท่านี้ก็แรงได้แล้วครับ...... ต้องยอมรับว่า เวลาวิ่งในพีระ ประมาณ 1.17 กับสเต็บนี้โบเดิมอินเตอร์เดิม ท่อไอเสียเดิม ไม่ได้ถอดหม้อพักด้วย กับช่วงล่างห่วยมาก ออกตัวสับปั๊บๆๆ..... ยกเครดิตให้ คนขับเป็นอันดับแรก รองลงมาก็กล่องสมองของECU และปั้มพี่ต้อยดีเซล(เพราะว่าหากปั้มหัวฉีดและรางไม่ได้ทำแล้ว ก็รีดความแรงไม่ได้ถึงขนาดนี้ หรอก) ปีหน้า SUPER CAR ตามเชียร์กันหน่อยนะครับผม
อืมมมม กล่องใบเดียว กับ พี่ต้อย นี้ สร้างอารมณ์ ได้ดี จริงๆๆ ครับ คนขับ เทพๆๆ ทำให้รถคันนี้ ไปได้ดีมากๆๆเลย ครับ นับถือ
ทำหัวฉีดใหญ่ จ่ายน้ำมันเยอะ ไหลกลับน้อย ราคา 18000 บาท ทำปั้มยัดไส้เปลี่ยนเพลาใหม่ใส่SCVโม ราคา 12000 บาท