ได้อันดับที่ 4 ของรอบแรกนี้.......จากทั้งหมด...เอ่อ....จำไม่ได้แล้วว่ากี่คัน แจ่มมากเพื่อนเรา.....มีรูปมาฝากด้วยเว้ยยยย
ยังไงกูก็ตามเชีบร์เพื่อนกูอยู่ดี ว่างแต่งานนนี้ขับได้สุโค่ยจริงๆว่ะเพื่อน เข้ารอบลึกได้ขนาดนี้กูก็ดีใจกับเพื่อนแล้ว... ปล...รูปจะทยอยตามมาละกัน ส่วนไอ้รูปที่เพื่อนๆยุให้กูถ่ายเนี่ย (555) อย่าไปลงเล้ยมันไม่ดี
เมื่อวานมันส์มาก โดยเฉพาะตอนที่เชียร์มึง แม่งลุ้นเชี่ยๆ คือกูเข้าใจว่าทุกคนอยากให้มึงชนะ ตัวมึงเองก้ออยากชนะ ไม่งั้นจะแข่งทำไม ใช่ป่ะ แต่กูว่า สิ่งที่ได้กลับมา เมื่อวานนี้ คุ้มค่ามากแล้ว ที่ได้ไปเชียร์มึง ลุงหนุ่ม เดินมาแซว เฮ้ยยย ไอ้พวกนี้ เชียร์กันเสียงดังจังวะ 555+ ก้อเพื่อนอยู่ในสนาม จะไม่ให้ดังได้ไง ลุงถือขวดเป็ปซี่วันเวย์อยู่ บอกกูว่า บีบขวดจะแตกอยู่แล้ว 555+ ลุ้นจัด ตรงนั้นที่ยืนอยู่ด้วยกัน มีไอ้พี น้องเจ๋ง ไอ้บัง น้องแน็ท(อี30) กู แล้วก้อลุงหนุ่ม เฮสนั่น เวลาที่มึงบี้เข้ามา เฮทุกครั้งเวลามึง lead แล้วเดินทิ้งห่าง มันส์คร่อดดดดดแล้ว....เพื่อน เมื่อวาน กูเชื่อว่า....มึงยังไปได้อีก โอกาส ยังมีอีกใช่ป่ะ มาร์คกี้+ตี๋น้อย
หนุกจริงๆ เพื่อนเราแม่งขับได้ดีจริงๆ ถามความรู้สึกมันตอนขับรอบ 16 คัน วึ่งต้องเจอกับ พัท เพื่อนร่วมทีม มันกระวนกระวายใจ เดินไปเดินมา อยู่ไม่สุข เม็ดเหนื่อยซึมหน้าผาก บนใบหน้าอันหล่อเหลาของเพื่อน รู้สึกว่ามันจะตื่นเต้นจริงๆ รอบนี้ตัดสินกันไม่ได้ เพราะฝีไม้ลายมือใกล้เคียงกันมาก....ขนาดกรรมการระดับโลก ยังกลุ้มใจ พร้อมกับความคิดเห็น ที่เป็นภาษาฝรั่ง ซึ่งพี่อั๋นแปลออกมาแบบฮาๆว่า......" มันขับห่วยทั้งคู่ " กูหละโคตรขำ 555 แต่จริงๆแล้วทั้ง 2 คน อยู่ในสภาวะที่กดดัน พลาดไม่ได้ ถ้าพลาดหมายถึงความพ่ายแพ้ เลยใส่กันไม่ได้เต็มที่ พอรอบ OMT ทั้งคู่เริ่มขยับใก้ชิดกันมากขึ้น จนเราลุ้นกันชิบหาย...และ ในที่สุดก็ต้องมีผู้ที่ผิดหวัง................................................ ในสายตากูมึงเป็นคนที่ขับรถได้ดี ได้เก่ง เร้าใจ มากๆเพื่อน.....แต่คงไม่ต้องถึง MAD MIKE นะ... ปล . ขอบใจน้าหนุ่มเหมือนกันที่ทำให้กูใก้ชิดสาวๆ มากขึ้น.... เพื่อนพี่ กูอยากดูรูป.......โดยเฉพาะรูปนั้น....
กูบอกแล้วว ให้แดกเข้าไปเยอะๆทีหลังอ่ะ ไอ้ที่ห้ามดื่มเกินวันล่ะสองขวดอ่ะ เชื่อดิ กุเห็นมันแดกเป็นลิตรๆ
คนตีธงยังบอก มึงเก่งมากไอ้บ้าา mike บรรดากองเชียร์ MAD MARK ก็มีเหมือนกัน ลองดูซิว่าใครจะบ้ากว่ากัน ปิดท้ายด้วยรูปนี้ละกัน
ขอบคุณพี่หนุ่มก่อนเลยที่ทำให้ผมได้เข้ามาใกล้ชิดอะไรหลายๆอย่าง เเค่วันเสาร์ผมได้รู้ผลควอพระเอกเข้ามาในอันดับที่4 ที่1คนไทย บอกตามตรงเท่มากๆพี่ ไปดูวันอาทิตย์บอกตามตรงอีกเหมือนกันถึงพี่ จะตกรอบแต่ตอนพี่วิ่งอยู่ผมก็เสียงดังไม่แพ้ใครเหมือนกัน ผมว่าจริงๆแล้วพี่ผมไม่แพ้ใครง่ายๆอยู่แล้ว แต่ความกดดันนี่ไม่แน่ แค่นี้ก็มันมากแล้วพี่มาร์ค ปล. ตากล้องกรูไม่กล้าเอารูปฉาวๆมาให้ดูกันเลย รูปรถเคยดูบ่อยแล้ว จัดรูปอย่างนั้นมาดูดีฝ่า
แถมรูปไอ้บ้าไมค์ซักรูป.......หน้าตาแม่มก็งั้นๆแล่ะว่ะ........ หล่อสู้เพื่อนกรูยังไม่ได้เลย แต่รถมันสุดตรีนจริงๆเลย จุ่มปุ๊ป รถแม่มแถปั๊ป
ray2: ... ขอบคุณเพื่อนทุกคนจริงๆที่เป็นกำลังใจให้เตลอดเวลาไม่ว่าจะสมหวังหรือในยามที่ผิดหวัง ส่วนตัวแล้วความรู้สึกนะ ดีใจและภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานใหญ่อย่างนี้ และยิ่งในรอบคลอลิฟายนั้น ตรูสามารถทำได้ดีมากๆ(แอบชมตัวเอง...อิอิ) เชื่อป่าวว่าตอนกลางคืนกรูไปนั่งจ้องป้ายที่ลุงหนุ่มโพสอ่ะ แล้วก็แอบพูดกับตัวเองว่ามรึงนี่ไม่ธรรมดาไก่กาเลยน่ะเนี้ย...555 แม่มนึกแล้วยังขำตัวเองอยู่เลยทำไมทำตัวเชยจัง...แฮ่ะๆ ตั้งใจไว้ว่าขอผ่านรอบคลอให้ติดอยู่ในอันดับ 16 คันแรกเพราะว่าทุกครั้งเค้าตัดที่ 16 คันถ้าไม่อยู่ในนั้นก็แสดงว่าเราไม่ได้ผ่านคลออย่างแท้จริง!!! ส่วนในรอบ 32 คันนั้น ปอนด์ Injection ขับแลกเลยทีเดียว เบื้องหลังเพราะพี่ป้อม กับพี่Ken เค้าบอกว่าไม่ต้องห่วงรถ(พี่ๆเค้ารู้ดีว่ากรูรักรถมากๆ) แต่ถ้าเครื่องพังก็ซ่อม เกียร์หรือคลัชพังก็เปลื่ยน ขอให้เต็มที่ แต่ในส่วนรอบ 16 คันนั้นก็ได้พ่ายแพ้ให้กับน้องพัทซึ่งอยู่ทีมเดียวกัน สาเหตุเกิดจากการที่กรูกดดันตัวเองมากเกินไป อย่างที่ไอ้มัส และไอ้หนึ่งบอกอ่ะ แต่น้องเค้าก็ขี่ได้คงเส้นคงวามากกว่า ก็เป็นผู้ชนะไปอ่ะ ดีใจกับน้องเค้าด้วย สามารถเข้าไปในรอบ 4 คันและเป็นคนไทยคนเดียวที่เข้าไปในรอบลึกๆอย่างนี้ได้ รายการแข่งนี้ได้ให้ประสบการณ์กับนักแข่งชาวไทยรวมถึงตัวกรูด้วยอย่างมาก มีอีกหลายอย่างที่กรูยังต้องฝึกฝนเพื่อพัฒนาการขับและควบคุมรถ และที่สำคัญต้องควบคุมจิตใจตัวเองให้นิ่งๆไม่ว่าเจอสถานะการณ์แบบไหนต้องนิ่งให้มากๆ การแข่งครั้งนี้สอนกรูหลายอย่างจริงๆ ถ้าเอาจริงๆก็ตั้งแต่เริ่มทำรถเลยทีเดียว การ Set รถเป็นเรื่องสำคัญมาก ภูมิใจน่ะที่พี่ Ken Carper และ พี่ Pom Carper รวมทั้งน้องๆพี่ของ Office หนังสือCarperformance ร่วมกับทีมงานทุกคนใช้ความรู้ความสามารถอย่างแท้จริงทำให้รถคันนี้วิ่งได้ดีมาก เป็นรถที่ขี่ง่าย ยิ่งตอนที่พี่ป้อมกับพี่เคนเค้าร่วมกันแก้ปัญหารถคันนี้เพื่อให้วิ่งได้ในวันแข่งขัน (รถกรูมีปัญหาเรื่องความร้อนและระบบไฟ) กรูไม่เคยคิดเลยว่าระดับอย่างพี่ๆเค้าจะทำอะไรให้กับกรูได้ขนาดนั้น กรูได้แต่ยืนดูพี่เค้าอย่างเดียว พี่เค้าบอกว่าหน้าที่ของกรูคือขี่ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนตั้งใจทำอย่างเต็มความสามารถ ยิ่งพี่โทมัสกับน้องเค้าอ่ะ โดนน้ำร้อนจากหม้อน้ำลวกมือจนพองทั้ง2มือแต่พี่แกก็ไม่บ่นให้กรูกังวลบอกแต่ว่าพี่เจอมามากกว่านี้อีก แต่กรูรู้ว่าพี่เค้าต้องเจ็บมากแน่ๆ น้ำร้อนๆลวกมือสองข้างไม่แสบไหวหรอ ผมขอบคุณพี่ๆทุกคนครับ ในส่วนอุปกรณ์การแข่งขัน ทั้งชุดแข่ง ถุงมือ หมวกกันน๊อค ก็ยืมคนอื่นๆมาเช่นกัน แต่ล่ะชิ้นระดับประเทศและระดับโลกเลยทีเดียว ระดับประเทศก็ชื่อพีเค้าอยู่ที่หมวกอ่ะ ระดับโลกก็เจ้า 1 มานะ ของเค้าดีจริงๆ สุดท้าย ขอขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือผมมาตลอดเวลา เพื่อนๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้อย่างมาก กรูอ่ะน้ำตาซึมเลยที่พวกมึงเดินมาตบไหล่ จับมือ กอดคอแล้วให้กำลังใจกรู บอกว่ามึงทำดีแล้วเพื่อน...กรูรักพวกมึงว่ะ :rockon: