รถติดเเก๊สมา ตอนเปิดเเอร์รอบเหลืออยู่ประมาณ200 เกือบดับคับ พอปิดเเอร์รอบมันขึ้นไป1500 เมื่อก่อนตั้งไว้ที่ประมาณ700ตอนยังไม่เปิดเเอร์เเต่เปิดเเอร์เเล้วเครื่องฉุดจนดับ ปัจุบันบางทีก็ลงมาประมาณ1200 เเต่ถ้าตั้งน้อยกว่านี้เปิดเเอร์เเล้วผ่อนเครื่องเวลาเลี้ยวหรือขึ้นลูกระนาด มีดับครับ เลยต้องทนเอาเป็นทั้งเเก๊สทั้งน้ำมัน ไม่รู้ว่าต้องจูนตัวไหนเเล้วที่เคยหมุนเล่นก้มีตัว power valve+sence valve เเละก็น่าจะเป้นตัวจูนอากาศมั้งที่อยูตรงคอไอดี อาการมันก้ไม่ดีขึ้นเลย เเถมตอนนี้ ขับมาเเรงๆพอจอดไฟเครื่องยนต์ขึ้นโชว์อีก เเต่ได้ใจหน่อยตรงอัตราเร่งจี๊ดจ๊าดดีเเค่นั้นคับ พี่ๆคนไหนเชื่ยวๆเรื่องจูนเเก๊ส+เครื่องรบกวนด้วยจั๊บบ