จานเดิมใหม่ กับ จาน B16A พร้อมผ้าเบรค ยุ่น เปลี่ยนแบบไหนคุ้มกว่า

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย mr_tor, 8 พฤศจิกายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. mr_tor

    mr_tor Member Member

    101
    0
    16
    ผ้าเบรคเดิม กับจานกำลังจะหมด จะเปลี่ยนเป็นแบบไหนดี
    1. จานเจาะรู เซาะร่อง ขนาดเดิม พร้อมผ้าเบรค ราคา 3200 บาท (ของใหม่)

    จานเบรค SLOT จานละ 1,300 บาท

    โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับซีวิค ทุกรุ่น

    จาน 1 คู่ + ผ้าเบรค KEVLAR หน้า ราคา 3,200 บาท


    หรือ

    2. จาน หน้า B16A มือสองยุ่น ราคา 3000 บาท

    แบบไหน คุ้มค่ากับการใช้งานมากกว่ากันครับ

    (รถ เครื่องเดิม B16Y8 + Header 421 + หม้อลมเบรค ชั้นครี่ง )
     
  2. knifez

    knifez Member Member

    126
    0
    16
  3. ZAMZAM1

    ZAMZAM1 Well-Known Member Member

    1,676
    42
    48
    ผมก็ใช้ B16A มือสองยุ่น อยู่ซื้อมาทั้งคอม้าเลย คุ้มจริงๆ
     
  4. จาน Slot หรือ เจาะรู ไม่มีผลโดยตรงกับการเบรค ไม่ได้ช่วยให้เบรคดีขึ้น
    เพราะขนาดจานเท่าเดิม ผ้าเบรคยี่ห้อ Kevlar ก็งั้น ๆ เกรด Basic เลย

    จาน B16A ผ้าเบรคยุ่น มันก็เหมือนจานเดิมติดรถหัวฉีดบ้านเราเนี่ยแหล่ะ
    ผ้าเบรคโรงงาน ก็คือผ้าเบรคโรงงาน

    ถ้าเปลี่ยนแล้วหวังให้มันดีกว่าเดิม คงต้องเผื่อใจไว้บ้างนะครับ เพราะ Spec
    ที่ว่ามา ไม่ได้ดู Upgrade กว่าของติดรถเลยครับ

    ถ้าเปลี่ยนเพราะของเดิมมันหมดอายุ เลือกข้อ 1 ครับ ยังไงก็ได้ของใหม่
     
  5. zeraph

    zeraph New Member Member

    734
    32
    0
    ผมเลือกข้อแรกครับ ได้จานเซาะร่องมาด้วย สวยดีครับ
     
  6. joke-ek nakhonsi

    joke-ek nakhonsi New Member Member

    2,604
    3
    0
    ผมเลือกข้อ1อีกเสียงครับ ของก้อไหมและสวยด้วยครับ
     
  7. Jessy_EK

    Jessy_EK New Member Member

    184
    0
    0
    H22 อีกเสียงครับ ขนาดจานใหญ่กว่าเดิม.....ประสิทธิภาพน่าจะดีขึ้นนะครับ

    รอพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ใช้เข้ามาตอบนะ
     
  8. P'WAR

    P'WAR New Member Member

    438
    10
    0
    ทำมาแล้วอย่าลืมเอามานำเสนอด้วยเน้อ....ของผมก็สั่นเป็นจ้าวเข้าแล้วเหมือนกันเวลาเบรค...จะได้ดูเป็นแนวทางครับ....
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้