เอารูปวันที่ 2 ของการเเข่งขันมาให้ด฿กันครับ เริ่มจากน้องๆ จาก 3K ครับ ---------- Post added at 01:20:09 ---------- Previous post was at 01:19:15 ---------- มาดูกันต่อครับ เเล้วต่อด้วย น้องวิ ครับ
ที่มาของภาพด้านบนครับ เบื้องหลังจริงๆนะ น้องเค้าคุยอยู่ห่างๆเเล้วเราก็ส่องด้วยกล่องเข้าไป จนน้องเห็นเเล้วเลยเดินมาให้ถ่ายถึงที่ครับ เยี่ยมครับ ---------- Post added at 01:25:50 ---------- Previous post was at 01:24:53 ---------- คุยอะไรกันหว่า
สงสัยจะร้อน....ครับ ---------- Post added at 01:29:59 ---------- Previous post was at 01:29:04 ---------- มาดูกันต่อครับ
---------- Post added at 01:36:32 ---------- Previous post was at 01:35:36 ---------- ---------- Post added at 01:37:30 ---------- Previous post was at 01:36:32 ----------
สวยๆ ใครจบที่เท่าไรกันบ้างครับ ---------- Post added at 12:31:03 ---------- Previous post was at 12:30:45 ---------- สวยๆ ใครจบที่เท่าไรกันบ้างครับ
รูปสวยมากครับพี่ต่าย วันหลังต้องจัดกระทู้ น้องๆพริตตี้เต็มซักกระทู้ ครับ ส่วนรถก้องตอนนี้เป็นรถFull Race เต็มตัวโหดมากครับ รถเพื่อนๆท่านอื่นๆก็ชุดรบโหดเต็มตัวเตรียมรับศึกบางแสนกันแล้วเช่นกัน รถพี่โอ ตีเคสไค้วหลังมาใหม่ โหดมากครับ ---------- Post added at 11:58:40 ---------- Previous post was at 11:58:22 ---------- รูปสวยมากครับพี่ต่าย วันหลังต้องจัดกระทู้ น้องๆพริตตี้เต็มซักกระทู้ ครับ ส่วนรถก้องตอนนี้เป็นรถFull Race เต็มตัวโหดมากครับ รถเพื่อนๆท่านอื่นๆก็ชุดรบโหดเต็มตัวเตรียมรับศึกบางแสนกันแล้วเช่นกัน รถพี่โอ ตีเคสไค้วหลังมาใหม่ โหดมากครับ
555 น่าจะจำรถผิดครับโอ๋ สนามนี้ ก้อง ไม่ได้เอารถไป ขับรถคนอื่นแข่งถึง 3 คัน ส่วนผม เอารถคันอื่นไป ไม่ได้ร่วมการแข่งครับ
ผลการแข่งขันครับ F4 race1 1.เก่ง มายากล 2.J-TECH 3.หมี 4.ก้อง 5.พล Race2 1.เก่ง 2.หมี 3.ก้อง 4.J-TECH 5.อาร์ม Open 1.เก่ง มายากล 2.โย noi11 3.ก้อง 4...... 5........ แชมป์ประจำปี F4A ตกเป็นของ เก่ง มายากล (เก่งสมชื่อจริงๆ) ที่2 หมี ที่3 ก้อง ที่4 พล propart ที่5 ไดร์ F4B ในที่สุดก็ทำสำเร็จครับ แชมป์ คือ อาร์ม ของเรานี่เองครับ แข่งปีแรกก็ได้เลย สุดยอดมากน้อง ส่วนที่2 3 4 5ผมจำไม่ได้ สนามนี้ ผลงานของผมน่าจะดีกว่านี้ ผิดที่ตัวผมเองงงงง อ่อนซ้อมไปหน่อย ขอบคุณ ทุกคนที่ทำให้ปีนี้ลุล่วงไปได้ด้วยดี + อ้างถึง ตอบกลับ