7M ใส่โข่งหลัง RB25

การสนทนาใน 'MiNi Truck Club' เริ่มโดย ice monster, 18 ตุลาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ice monster

    ice monster New Member Member

    99
    1
    0
    พอดีผมมีโบ7m อยู่ อยากใส่โข่งหลัง RB25 ไม่ทราบว่าทำได้ไหมคับ ถ้าทำได้แถวไหนรับทำบ้างคับ อยู่มีนบุรีคับ และอีกอย่างนึง ไม่ทราบว่าที่ไหนพอมีใบหน้า td06 ขายมั่งคับจะเอามาแปลงใส่ ใบหน้าไม่ค่อยดีแล้ว ขอบคุนคับ:teeth:
     
  2. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    ขึ้นโข่งใหม่ดีกว่าครับ ราคาโข่ง+ค่าแปลง พอ ๆ กัน แถมทำแล้วจะวิ่งดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ครับ
     
  3. 4D56T

    4D56T New Member Member

    1,903
    0
    0
    ขึ้นใหม่เลยคับ ยังไงก็แปลงใส่ไม่ได้คับ ผมก็เคยคิดจะทำเหมือนกันคับ
     
  4. ตามพี่ๆ 2 ท่านเลยคับ
     
  5. astina2

    astina2 New Member Member

    368
    0
    0

    คนนี้เลยครับเจ้าพ่อ "หอย" ครับ............อิอิ
     
  6. Hally_YoKuBo FuGo

    Hally_YoKuBo FuGo New Member Privilege

    4,243
    59
    0
    หอยอะไรอ่ะครับ อิอิ
     
  7. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ตามนั้นครับ

    แปลหง่ะพอได้ครับ

    แต่ค่ากลึงกับค่าแปลงค่าของมิหนำซ้ำแพงกว่าโข่งหล่ออีกครับ
     
  8. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    มิบังอาจครับ งู ๆ ปลา ๆ กันไป ก็แค่ผ่าน ๆ ตาเท่านั้นเองครับผม
     
  9. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    หอย กะ-จี้-รี่ ม้างครับหนูฮอล อิ อิ อิ
     
  10. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    ขึ้นใหม่ประมาณ 2.0 พันบาทไทยครับ ชิด ๆ เลยครับ สวยด้วยครับ
     
  11. ice monster

    ice monster New Member Member

    99
    1
    0
    ออ พอดีใบหลังของผมปลายมันบางอะคับ เวลาติดบูส แล้วมันหอน เลยอยากจะลบใบมันออกแล้วแปลงใส่โข่งคับเสียดายโบ อิอิ ขอบคุนนะคับสำหรับคำแนะนำของพี่ๆทุกท่าน
     
  12. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    ไม่มีปัญหาครับเรื่องลดขนาดยอดใบเสีย ขึ้นโข่งใหม่รูพอรต์ที่กลึงขึ้นโข่งไอเสียใหม่ก็อิงจากสเป็กซ์ใบไอเสียอยู่แล้วครับ ข้อดีก็คือสมารถกลึงโข้งได้ชิดกว่า ติดบูสตามธรรมชาติของเทอร์โบ และขนาดโข่งหลัง และได้บาลานซ์แกนไปในตัวด้วยครับ

    ถ้าจะเอาโข้งไอเสียไปแก้ผมกลัวว่ามันจะไม่เวิรค์ และผลที่ได้มาไม่เต็มประสิทธิภาพของเทอร์โบครับ ราคาค่าทำก็สูสีกัน หรืออาจจะแพงกว่าด้วยครับ (สำคัญที่การกลึงร่องพอรต์พายใบไอเสีย ถ้าห่างไปมันจะเตะลมไม่ดีครับ ทำให้ติดบูสช้าครับ)

    ลองดูล่ะกันนะครับ
     
  13. Hally_YoKuBo FuGo

    Hally_YoKuBo FuGo New Member Privilege

    4,243
    59
    0
    ตามนี้เลยครับ แน่นๆ
     
  14. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    แน่น ๆ นี่อะไรครับนู๋ฮอล จ. หรือเปล่า อิ อิ อิ
     
  15. (ไม่ธุระ)

    (ไม่ธุระ) New Member Member

    1,249
    1
    0
    จ. แน่ๆเลย
     
  16. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    อิ อิ อิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้