ระหว่างโช้คแต่ง กับ โช้คเดิมกับสปริงโหลดอันไหนน่าจะใช้งานดีกว่ากันครับ

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Nowbassist, 21 ตุลาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Nowbassist

    Nowbassist New Member Member

    296
    3
    0
    คือตอนนี้ผมใช้โช้คกาเบรีลกับสปริงโหลดH&R อยู่ครับ ต้องอัดน้ำมันถึงจะใช้ได้ เลยอยากทราบว่า โช้คแต่งที่มาพร้อมสปริง แบบปรับเกลียวไม่ได้ เช่นพวกGab, TANABE อะไรพวกนั้น จะใช้งานได้เหนียว แน่น หนึบกว่า โช้คกาเบรียลอัดน้ำมันบวกสปริงโหลดH&Rไหมครับ

    ขอบคุณครับ
     
  2. sayon

    sayon Member Member

    607
    11
    18
    รอผู้รู้มาตอบคับ...ผมมาเก็บข้อมูล...
     
  3. jaturong03

    jaturong03 Well-Known Member Member

    2,084
    91
    48
    ผมมาเก็บข้อมูลเหมือนกันครับผม
     
  4. green nv #032

    green nv #032 New Member VIP

    2,789
    89
    0
    upไป

    ไม่เคยสัมผัสเลยตอบไม่ได้ ไม่อยากเดา ของผมนี่แค่ของเดิมอัดตัดแต่ง...:D
     
  5. apichan

    apichan New Member Member

    405
    4
    0
    ดีกว่าแน่นอนครับเพราะมาจากโรงงานของโช้คยี่ห้อนั้นๆ ไม่ใช่มาอัดน้ำมันตามร้านเอาเอง ปริมาตรของน้ำมันที่ใส่เข้าไปใหม่ก็ไม่รู้ว่าจะเท่ากันทั้งสองข้างหรือเปล่าเพราะไม่ได้ชั่งตวงจากเครื่องมือวัด แล้วก็เบอร์น้ำมันจะเหมาะสมกับสปริงโหลดที่ใส่ลงไปหรือเปล่า ส่วนความทนทานนั้นโช้คอัดน้ำมันส่วนใหญ่ใช้ไม่นานก็มักมีอาการรั่วซึม
     
  6. Nowbassist

    Nowbassist New Member Member

    296
    3
    0
    แล้วโช้คแต่งถ้ามันสูงไป ต้องทำอย่างไรครับ เห็นมันไม่มีสตรัทมาด้วย

    ขอบคุณครับ
     
  7. Nowbassist

    Nowbassist New Member Member

    296
    3
    0
    แล้วโช้คแต่งถ้ามันสูงไป ต้องทำอย่างไรครับ เห็นมันไม่มีสตรัทมาด้วย

    ขอบคุณครับ
     
  8. apichan

    apichan New Member Member

    405
    4
    0
    หาเลือกโช้คที่มันเป็นสตรัทปรับเกลียวมาพร้อมด้วยเลยดีกว่าครับ จะได้ปรับสูงต่ำได้ตามใจ แต่ส่วนใหญ่แล้วโช้คแต่งของ nissan จะขาย 4 ต้นไม่แยกขายเฉพาะคู่หน้า เลยทำให้ nv เรามีปัญหาหน่อยเพราะใช้ได้แค่คู่หน้าไม่งั้นต้องใช้วิธีผมคือตัดใจซื้อมาหมดสี่ต้น แล้วเอาสองต้นหลังไปปล่อยขาย
     
  9. singcoohteam

    singcoohteam New Member Member

    5,303
    108
    0
    ใช้สตรัทปรับเกลียวคู่หน้าเอาไปอัดน้ำมันใหม่ใช้ได้ประมาณปีกว่าๆครับ อัดได้หลายครั้งครับ ถ้าขับไม่โหดเกินไปนะครับ
    ส่วนของเดิมติดรถน่าจะใช้ได้แค่ ครั้งหรือสองครั้งเนี่ยแหละ
    ส่วนสปริงมีหลายไซด์แล้วแต่เราจะเอาสูงหรือต่ำ
     
  10. Nowbassist

    Nowbassist New Member Member

    296
    3
    0
  11. เปา4G

    เปา4G New Member Member

    293
    7
    0
    ความรู้ ดี ครับ....
     
  12. tae_nissannv

    tae_nissannv New Member Member

    677
    37
    0
    อยากเปลี่ยนอยู่ แต่ไม่มีเงินเปลี่ยนเป็นโช๊คแต่งครับ
    ใช้ตัด ต่อ แต่ง ของเดิม ไปก่อน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้