จะเดินท่อจากเฮดเดอร์เดิมขยายเป็น2นิ้วจากเดิมเท่าไหร่ไมรู้นะครับรถผมตาโตเกียร์ธรรมาดาเห็นผลเยอะไม่ครับหรื่อต้องเปลี่ยนเป็นเฮดเดอร์ใหม่ครับรบกวน กูรูหน่อยนะครับ
อยากได้ทั้งชุดเลยครับ เฮดถึงปลายขอเป็นสแตนเลสนะครับ(ปลายมีแล้ว)มีที่แนะนำมั้ยครับของานเนียนๆหน่อยนะครับ เครื่องd16y8 เทคแคมเดี่ยว ครับ ติดแก๊ส lpg ครับ
เ ค รื่ อ ง เ ดิ ม auto ด้ ว ย เ ดิ น 2 นิ้ ว ค ว ร มี พั ก ก ล า ง น่ ะ ไ ม่ งั้ น ก็ ป ล า ย ใ ส้ เ ยี อ ง ไ ม่ งั้ น โ ล่ ง เ กิ น ต้ น อื ด เ เ น่ ๆ ---------- Post added at 15:59:38 ---------- Previous post was at 15:59:22 ---------- เ ค รื่ อ ง เ ดิ ม auto ด้ ว ย เ ดิ น 2 นิ้ ว ค ว ร มี พั ก ก ล า ง น่ ะ ไ ม่ งั้ น ก็ ป ล า ย ใ ส้ เ ยี อ ง ไ ม่ งั้ น โ ล่ ง เ กิ น ต้ น อื ด เ เ น่ ๆ
วัดจากของตัวเองนะ ใส่เฮด 4-2-1 + พักกลาง 1 ใบ ปลายไส้ตรง ต้นดีนะครับ แต่ปลายไม่ดีนักนะครับ เสียงก็นะ ดังโครตตต เดี่ยวรอผู้รู้อีกทีนะครับ (ของผมเป็นท่อ 2.2 นิ้วนะครับ+เฮดนอกนะ)
เกียร์ MT ใส่ไปเถอะคับ ยิ่งโล่งยิ่งวิ่ง ความดังก็ตามมาแน่นอน เลสมีหลายเกรดนะคับ ถ้าดีเลสทำเฮดสวยๆ ก็ 316L แพงกว่าสวยกว่า 304 เกรด 304 นิยมใช้ทำตั้งแต่หลัง เฮดจนถึงหน้าพักปลายเพราะราคาถูกกว่าเยอะ ถ้าจะให้ร้านจัด 316L ก็ได้คับแต่ราคาสูงขึ้นมาอีก ข้อสังเกตุ เกรด 316L มันวาว แทบไม่มีสนิมเลย 304 สีเงินด้าน มีสนิมบางจุด ท่อซิงค์ ซึ่งร้านท่อส่วนใหญ่นิยมใช้กัน ภายนอกคล้าย 304 แต่เนื่อเป็นเหล็กชุบ กัลวาไนท์
เริ่มเฮด 421+พักกลาง+ปลายท่อไส้ตรงงานยุ้นแล้วแต่ยี่ห้อที่คุณชอบรับรองจี้ดแน่ แต่ถ้าความคิดของผมปลายท่อผมเลือก hks hiperครับ เสียงได้ใจมากๆครับ
ส่วนตัวนะ เครื่องเดิมผมว่าไม่ควรใส่โล่งเกินนะครับ ผมใส่อยู่ พักกลางใส้ตรง+ปลายเยื้อง ขนาดก็แค่ 1.7 เองนะครับ 0-2500 เสียงจะทุ้มๆ ไม่ดังมาก 2500- 3500 เสียงดังนิดหน่อยแบบทุ้มๆ พอ 3500 - 6500 นี่ แป๊ดๆๆ เลยครับ หวานๆ เพราะว่าท่อมันแค่ 1.7 เอง เครื่องเดิมสนิทนะครับไม่ได้ทำไรเลย สำหรับผมชอบเสียงดังจากเครื่องมากกว่า ไม่ได้สนใจเสียงท่อมากนัก และก็ชอบรอบ ความเร็ว 0-140 มากกว่า เกินกว่านั้น ไม่รู้จะไปขับที่ไหน ถนนไม่ค่อยดี ตัดสินใจเองนะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ