โต้ มามันส์ด้วยคนนะครับ พี่เจี้ยบบบ.... ขอบคุณสำหรับ เทคนิคในสนามที่พี่ไปตอบไว้ใน Hi5 นะครับ เดี๋ยวสนามหน้าจะลองนำไปปรับใช้ดูครับ ตอนนี้ จะพยายามพัฒนาตัวเอง และก็ช่วงล่าง ให้ได้มากๆขึ้นกว่านี้อีก แล้วไว้ค่อยทำเครื่องใหม่อีกทีครับ 00
ถ้าไม่อยากเซ็ทเทอร์โบ ก็ต้องใช้วิชาตัวเบาครับ.........และทำให้รถมีค่าCG ต่ำกว่านี้ และ ล้อกะยางผมไม่แนะนำให้เปลี่ยนขอบ ใช้อันนี้แหละ ยางหนาๆ ตัดS1 และS2 ได้สบายๆ ล้อไม่ดุ้งไม่แตกอยู่แล้วครับ ยกตัวอย่างS2 ตัดทางขวาเอาล้อข้างขวาลงทรายหรือคล่อมเอเพ็กซ์ ไปเลยเหมือนทาคุมิน่ะแหละ....แล้วพุ่งไปเบาลึกได้ในโค้งHONDA เท่านี้ก็แซงได้แล้ว.........แต่ทางตรงก็ช่วยตัวเองนะครับ หึหึ ส่วนS1 ตัดทางด้านซ้ายครับ....หลักการแบบเดียวกะS2 แต่คนละด้านเท่านั้นเอง พวก 45 ทำไม่ได้ ต้อง 50 ถึงจะพอไหว....
S P O R T T R U C K race.... เชื่อไหมว่า สนามนี้ ไม่มีรถโดนน็อครอบครับ........ทุกคนเร็วขึ้นกันอย่างผิดหูผิดตา อาจะเป็นเพราะว่าได้ซ้อมสนามเปียกกลางคืนด้วย และ ซุ่มทำรถกันมาอย่างลงตัว เช่น พี่อาร์ม................ที่รับคำท้าตาบีว่ามึงโดนกูแน่ๆ!!! และพี่อาร์มก็ทำได้สำเร็จจริงด้วยครับขอบอก พี่แม็กคราวที่แล้วรถไม่พร้อม แป้นคันเร่งหัก ยางบวม เครื่องไม่ดี ร้อยเรื่องจริงๆ สนามนี้ มาอย่างเทพ ใส่หางมา ทำปั้มมา เปลี่ยนล้อมาพร้อม.........แต่ว่าใส่แรงมาก ล้อแตกไปวงนึง เลยต้องเอาล้อ 15 มาใส่แก้ขัดไปก่อน แต่ก็ทำได้ดีมาก รับไป 2 ถ้วย!!!~ พี่อ๊อฟ เรามาครั้งแรก นำตาแม็กด้วยๆ รถแกก็แรงใช้ได้ แต่เข้าโค้งด้วยความระมัดระวัง ไม่มีหมุนแสดงว่า ควบคุมอารมณ์ได้ที ทั้งที่โดนทั้ง ตาอาร์ม และตาแม็ก ไล่บี้ จิกติดตูดมาไม่ห่างเลย......และพลาดเพราะว่าตาแม็กใช้ความเก๋า(หรือฟรุ้คก็ไม่รู้) เบียดแย่งไลน์กันโค้งสุดทางตรงในรอบสุดท้าย..........ทำให้หมดโอกาสแก้ตัวเลย ตาแม็กเลยฝากแค้นไว้ 1 ดอก .555!!! โค้ช เจี๊ยบเซ็งสุดๆ ปั้มติกเสือกพัง....ประคองไปได้แต่กดไม่ได้ เห่อ... นี่แหละครับเสน่ห์ของ รถแข่ง ไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ อย่างน้อยเครื่องก็ไม่พังล่ะวะ โล่งอกไปที.....
เอ็นดูรานซ์ เพื่อนสปอร์ท ทรัค ทั้งหลาย ผมวิงวอน อยากให้ไปกันให้หมดเลยสนามนี้..........งานใหญ่ จริงๆเรียกว่างานของเราเลยก็ว่าได้นะครับ..............อยากให้ไปกันทุกคนเลย............แฟนผมยังไปเลยแล้วเพื่อนๆจะไม่ไปหรอ
ฝนตกเซ็งเลย ทำช่วงล่างมาใหม่ ซ้อมตอนเช้าไปสองรอบหมดเวลา แทร็กก็ชื้น เก็บอาการไม่ค่อยได้เลย พอวิ่งจริงแทร็กเริ่มแห้ง วิ่งพิกลๆสนามนี้ ยังไม่ชินช่วงล่างใหม่ แต่สนุกดีครับ ขอบคุณในมิตรภาพของทุกคนนะครับ ล้อ 15 เอามาคืนด้วยเด้อ
อ้าว จะแต่งแล้วเหรอ หรือทุกอย่างเดรียมไว้หมดแล้ว ขาดแต่ชื่อเจ้าสาว เหอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตัดชุดรอมาสามสี่คนแหละ ไม่แต่งสักที
เวลาต่อรอบของสนามพีระ จะเร็วหรือช้าก็อยู่ที่S1 ซะส่วนใหญ่ครับ และโค้งนี้เค้าว่า ไม่ได้ทำให้รถลดความเร็วแต่ทำให้รถเสียการทรงตัว เพื่อนเรา ต่างลดความเร็วกันทั้งนั้นเพราะว่า กลัวจะหลุดกัน แต่ถ้าอยากไปให้เร็วเราก็ควรที่จะลดความเร็วให้น้อยลง และฝึกทักษะการควบคุมอาการรถ ไม่ว่าจะเล่น GT หรือว่าวิ่งที่พีระจริงๆก็ตาม (ฝนตกลื่นดีมาก ไม่ต้องเข้าแรงก็ เป๋ได้แล้ว) ใครไม่เคยลอง จะเสียใจ...