เครื่อง sr 20 turbo นี่ ติดเเก็ส เเบบ ดูด ได้ไหมครับ มีผลดีผลเสียอย่างไร หรือว่า ต้องติด ระบบหัวฉีดเท่านั้น อยากทราบราคา การติดเเก๊ส ทุกระบบด้วยครับ ขอบคุณครับ
ได้ครับ แต่ไม่ดีเท่าที่ควร หากจะเอาดูดจริงๆให้ใช้หม้อต้มเทอร์โบครับ จะช่วยให้วิ่งได้ดีขึ้นครับ หากคบหัวฉีดก็สบายครับ อยากทราบรายละเอียดจะเหลาให้ฟังทีหลังครับ
อยากทราบครับพี่ เเล้วเเบบที่พี่อ๊อดติด นี่เเบบไหน พี่ติดมาเท่าไหร่ ครับ ขอลคุณครับ ปล. สมมุติจะทำสีใหม่ทั้งคัน ดำ กะ ขาว พี่ว่าสีไหนสวยกว่าครับ หรือว่ามีเเนะนำสีอื่น ^_^
ขอแจมเรื่องสีเด้อพี่ สีขาวเลยๆ ผมเชียร์ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 12:32:17 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 12:31:59 ---------- ขอแจมเรื่องสีเด้อพี่ สีขาวเลยๆ ผมเชียร์
แหม...ติดรถตัวเองผมก็ต้องเล่นหัวฉีดอยู่แล้วครับ อันที่จริงผมเล่นมาตั้งแต่ระบบดูด ลองวิชามาเรื่อย ดูวิว่าระบบดูดมีข้อจำกัดอะไรบ้างที่ต้องฝ่าฟัน ดีที่สุดในระบบดูดก็ต้อง Variable mixer+หม้อต้มเทอร์โบ แต่นั่นก็ไม่สามารถจ่ายเชื้อเพลิงได้เนียนนักตามประสาระบบที่ไม่มีการคำนวน อาศัยแค่แรงดูดจากเครื่องยนต์เป็นตัวดึงแก๊ส มนก็ตามต้นทุนนั่นแหละครับ เมื่อเราต้องการระบบที่ฉลาดมากพอก็ต้องจ่ายต้นทุนนี้เพิ่ม อย่างระบบหัวฉีดเองก็ยังแบ่งเป็นหลายราคาจะเหมารวมไม่ได้ ความต่างกันของความฉลาดของระบบมันเป็นตัวแปรนึงของราคาต้นทุน ไม่มีใครอยากตั้งราคาสูงกว่าชาวบ้านหรอกครับ นี่ยังไม่พูดถึงอุปกรณ์ย่อยอื่นๆอีกที่มีหลายเกรด ฉะนั้น ตัดสินใจเอง เลือกเองครับ ว่าจะเอา"คุณภาพ"ขนาดไหน สำหรับผม รถผม ชีวิตผม ผมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดครับ (แถมคนติดตั้งยังหน้าตาดีที่สุดด้วย)
แหมๆ พี่อ๊อดยอตัวเองก็ได้นะค้าบ อิอิอิ แต่จิงนะค้าบ (เรื่องเก่งกาจมากมายแต่หน้าตานี่ไม่ขอคอนเฟิร์ม หุหุ) ---------- Post added at 23:26:47 ---------- Previous post was at 23:26:13 ---------- แหมๆ พี่อ๊อดยอตัวเองก็ได้นะค้าบ อิอิอิ แต่จิงนะค้าบ (เรื่องเก่งกาจมากมายแต่หน้าตานี่ไม่ขอคอนเฟิร์ม หุหุ)
พี่อ๊อด ผมเห็นในฟอรั่มห้องอะไหล่ มันมีเเก็ส หัวฉีด มือ 2 มาขาย ชุดหล่ะ หมื่น น่าใช้ไหม เเล้วติดเเบบพี่อ๊อดเท่าไหร่ บอกเค้าว่าติดเเบบไหน ครับ ^_^ ขอบคุรครับ
มือสองไม่น่าใช้ครับ ไหนจะเรื่องความชัวร์ของอุปกรณ์ ไหนจะเร่องชุดสายไฟที่เค้าเลาะมาจากคันเดิม พอมาใส่เราก็ต้อต่อสายอีกเพียบ ราคาถูกกว่ากันไม่เท่าไหร่ อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะ ส่วนจะบอกว่าติดแบบไหน ต้นต้องเลือกก่อนว่าจะติดแบบหัวฉีดหรือไม่ ถ้าเป็นหัวฉีด ต้นก็มาเลือกว่าจะใช้ยี่ห้ออะไร และอุปกรณ์ส่วนควบจะเลือกเกรดไหน
นี่พี่อ๊อด รับจ๊อบร้านติดเเก๊สเหรอครับ 555+ พูดจริง หรือ พูดเล่นเนี่ย ผมเลือกจะติดเเบบหัวฉีดครับพี่ เเต่ไม่รู้จักอะไรเรย ไม่รุ้จะเลือกเเบบไหนยังไง T_T 1.เเบบพี่อ๊อด ติด รายละเอียด เป็นยั้งไง เบ็ดเสร็จจ่ายเท่าไหร่ครับพี่ 2.ก่อนติดเเก๊ส เครื่อง sr 20 det พี่อ๊อดกินน้ำมัน กี่โลลิตร ติดเเก๊สเเล้ว กินเเก๊สกี่โล ลิตร พี่ ขอบคุณครับ
พี่อ๊อดติดอยู่เท่าไหร่ครับ Lo-gas กะ Stefanelli ขอรายละเอียดกะ ราคา ของทั้ง 2 ชุดเรยครับ รายละเอียด เเบบ ประมาณว่า ถ้าชุด lo-gas ใช้ หัวฉีด hd matrix หม้อ super lo-gas ท่อ faro อะไรทำนองเนี๊ยอ่ะครับ
Logas มีหัวฉีด 2 แบบคือ แบบรางและแบบ HD ก่อนนี้ผมใช้แบบ HD ซึ่งแพงกว่าแบบราง 4000 บาท แต่กลับพบกับความรู้สึกผิดหวังกับการลงทุน เพราะไม่ได้ให้ความรู้สึกกระชากของบูสท์อันหนักหน่วงเลย พอผมเปลี่ยนเป็นแบบรางปรากฎว่าผมได้สิ่งที่ต้องการมา Logas ชุดหัวฉีดราง ถัง 58 ลิตร+วาล์วโทมาเซตโต้หรือ OMB ท่อที่ใช้ดีกว่าฟาโรอีกครับ เข็มขัดทุกอันมาจากนอกทั้งหมด ราคาติดตั้ง 35000 บาท Stefanelli จะให้ความรู้สึกดี นุ่มนวลเหมือนขับรถออโต้ ราคาติดตั้ง 32000 บาท เรื่องราคาต้องพิจารณาให้ดีครับว่า ทำไมต้องจ่ายแพงกว่า เพราะชุดหัวฉีดราคาถูกก็มีครับ แต่ผมไม่เลือก เพราะผมไม่ต้องการให้คนที่ติดไปแล้วมาปวดหัวกับการต้องมาแก้ไขงานอีก เพราะคนเราต้องใช้รถทุกวัน ราคาชุดละ 25000 ยังมีเลยครับ จะเลือกแบบไหนตามใจเราครับต้น อ้อ...ราคาข้างต้นเป็นราคาบุคคลทั่วไปครับ คลับเรามีราคาพิเศษครับ
ราคาพิเฉด คลับเราเท่าไหร่ครับพี่ lo-gas 30000 !! หว่าว 5555+ พูดตรง ๆ ถ้าผมติด ผมจะติดกับพี่อ๊อดนี่เเหละ เพราะพี่ เข้าใจ nx กะ sr 20 det ที่สุดเเล้ว (ถ้าไม่มีตังคงต้องติดกะอู่ที่ซัพพอร์ต บัตร อีอ้วน 555+ ) เพราะตอนนี้ทำสี ทั้งคัน เปลี่ยนสี ปะผุทั้งคันเเปลงไฟหน้า ตีโป่ง ซุ้มล้อ ซ่อมไฟเบอร์รอบคัน 30000 ซื้อไฟหน้า กอล์ฟ หน้ากระจก มาอีก 7500 เด๋วต้องหาซีนอนใส่อีก4500 เบ็ดเสร็จ 40000+ เเล้น T_T ขายทอง บาทนึง สมทบทุน ติดเเก๊สดีฟ่า 555+
โหวววววว อิจฉาาๆๆๆๆๆ อยากทำมั่งอ่าาาา เห็นตัวเลขแล้วคงอีกยาว 555 แค่วางเครื่องยังรองบนานขนาดนี้ ไว้เรามีงบเป็นของตัวเองก่อนเห๊อะ อิอิอิ จาเปลี่ยนไม่ยั้งเรย 555 เก็บกดไปป่ะคับเนี่ย อิอิอิ + อ้างถึง ตอบกลับ