ขอความคิดเห็นเรื่อง ปรับความสูงด้านหน้ารถ หน่อยครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย WITSANOWA, 23 กันยายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0
    ร้าน"""พรเทพ สาขา บางประกอก""" ฝีมือเป็นอย่างไรบ้างครับ

    คือ เมื่อ วานก่อนไปใส่ ลิ้นหน้า มาทำให้ขรูดพื้นตรงมุมซ้าย ขวาครับ
    อยากจะ ปรับให้สูงขึ้น มันมี 3 วิธี คือ

    1. ใส่สเปเซอร์ ซึ่ง บางร้านบอกด้านหน้า ใส่แล้ว อาจหลุดเบ้าได้

    2. ทำปรับเกลียว คู่หน้า 2000 บาท

    3. ตัด และเลื่อนจาน รองสปริง ขึ้น ราคา 600 บาท

    ไม่ทราบ แบบไหน ไม่มีปัญหา ยาว ๆ ครับ ขอบคุณทุกท่านครับ
     
  2. musachi

    musachi New Member VIP

    2,336
    264
    0
    สนอวิธีที่ 4 ละกัน

    หาโช๊คที่มันปรับสูงต่ำได้ ตั้งแต่กำเนิด มาใส่
     
  3. hanaga

    hanaga New Member Member

    203
    14
    0
    ดัดแปลงช่วง ล่างเดี๋ยวจะยาว (งานเข้า) ต้องตั้งศูนย์ใหม่อีก
    การ balance น้ำหนัก ก็ไม่ดี เพราะ สปริงโหลด เค้าออกแบบเรื่องนี้มาดีแล้ว

    แนะนำ หาลิ้นหน้า ที่ไม่เตี้ยมาก มาใส่
    หรือเจียร ลิ้นหน้าส่วนที่มันต่ำมากออก ง่ายกว่าเยอะ
     
  4. OaT_DBS

    OaT_DBS New Member Moderator

    538
    170
    0
    ถ้าตัวเลือกมีแค่นี้ก็คงเป็นข้อ2ครับ แต่จริงๆแล้วถ้าเพิ่งใส่ลิ้นหน้ามาไม่กี่วัน
    ผมว่าอาจจะเป็นไปได้ว่ายังไม่ชินหรือว่าลืมตัว ให้ลองหามุมเลี้ยวมุมเลื้อย
    ที่ขับแล้วไม่โดนก็น่าจะรอดได้นะครับ นอกซะจากว่าสถานที่นั้นมันเลี่ยง
    ไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องเป็นข้อ2 หรือข้อ4 ที่น้ากานว่าแหละครับ แต่จะว่าไปอีกที
    โช๊คเดิม+สปริงโหลด(ผมเดาว่าคุณใส่สปริงโหลดนะครับ) ถ้าโช๊คและสปริง
    มันนิ่มอยู่โอกาสโดนอีกมันก็มีมากครับเพราะมันยุบเยอะ ไม่เหมือนพวกโช๊ค
    ที่เป็นของแต่งมีความแข็งของโช๊คและสปริงมากกว่าเดิม พวกนั้นจะยุบน้อย
    ถึงรถเตี้ยก็จะไม่ค่อยโดนครับ ลงทุนแพงหน่อย เลือกยี่ห้อและรุ่นดีๆ สภาพดีๆ
    รับรองใช้ยาวไม่ผิดหวังครับ
     
  5. WITSANOWA

    WITSANOWA New Member Member

    953
    23
    0
    ปัจจุบัน ใช้ของแต่ง อยู่เหมือนกันครับ GAB AND TANABE
    จะมัปัญหาก็ตอนลงจาก ที่ทำงาน และห้างสรรพสินค้า คงต้องหา
    มุม ลงดี ๆ อีกที่ตรงหน้าซอยออกจากบ้าน ไม่เรียบเป็นเนิน กำลังรอ
    การทำทาง คงจะดีขึ้นครับเรื่องปรับเกลียวก็ สนใจนะ แต่กลัวเสียของ
    และไม่ทน จะเกิดอันตรายได้ เอ้ ส่วนสปริงที่ใช้อยุ่เป็นของมือสอง
    แต่ก็สภาพดีนะครับ แข็งใช้ได้ ผมว่าจะลอง ปรับหนึด ด้านหน้าให้
    เพิ่มจาก 2 ระดับ เป็น 3 หรือ 4 ดูว่า จะดีขึ้นไหม ไม่ทราบแต่คงจะแข็ง
    มือ น่าดูเลย ส่วนด้านหลังผมปรับ กลาง ๆ ใส่สเปเซอร์ เพราะติดแก๊ส
    ก็สวยกำลังดีครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ
     
  6. B02

    B02 New Member Member

    72
    1
    0
    ถามหน่อยครับ

    EK96

    ลิ้นหน้า SiR กับ Type-R ถ้าใส้แล้ว อันไหน เตี๊ย กว่ากันครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้