เอาตัว 3.0 มีอะไรที่แตกต่างกันบ้าง ช่วงล่างอะไรอย่างงี้ต่างกันไหม รูปลักษณ์ ก็ไฟหน้ากับไฟท้าย แล้วมีอะไรอีกครับ?
ช่วงล่างไม่กล้า ยืนยัน ว่าต่างกันไหม แค่เคยได้ยินว่า ต่างกันที่ด้านหลัง อันนี้รอท่านอื่นมาตอบครับ นอกนั้นก็ตามที่เห็นน่ะครับ ส่วนบอดี้ เท่าที่รู้จากพี่ที่ทำงาน ไทยซัมมิท ประกอบรถยนต์ เหล็กตัวถัง เชฟจะหนากว่าครับ เช่นเชฟ เหล็ก 1.0 ของอีสุจะหนา 0.8 ครับ นึกไม่ออกละครับ อิอิ
แต่ถ้าให้เลือก ก้อ รักพี่ เสียดายน้อง นะ 55+ 2 ค่ายนี้ รูปแบบภาพนอก ดูดี ต่างกันอะ แต่ ส่วนตัวชอบ เชฟ มากกว่า 55 ต้อง 4 ประตูด้วยนะโหดโครต 55+
ผมว่าน่าจะต่างกันทีกล่องนะคับ Cololado กับ Dmax Itec ตัวแรก ใช้กล่อง Made in Malasia ปลั๊กจะอยู่หน้ากล่องคับ ส่วน Dmax รุ่น Gold กับ Platinum จะใช้กล่อง Made in Thailand ปลั๊กจะอยู่ข้างๆกล่องนะคับ ปล.ผิดถูกยังไงก็ขอโทษด้วยละกันคับผม
เหล็กที่ใช้ทำบอดี้ อีซุ 0.9ม.ม. แต่เชพหนา 1.0 ม.ม. ส่วนตัวคัตซีอีซุใช้เหล็กsc 490แต่เชพใช้ sc590ซึ่งแข็งแรงกว่า พูดง่ายเชพเคาทำส่งออสเตรียยังไงก็ ขายในไทยแบบนั้นคูณภาพวัสดุมันต่างกันมาก พอดีที่บริษัททำPARTส่งทั้ง2บริษัทครับ
กล่อง รู้สึกจะเหมือนกันนะคะ ถ้าเป็นเครื่องปีเดียวๆกัน จะต่างกันแค่ ตัวเก่า กะ ตัวใหม่ๆ ที่ตัวเก่าๆกล่องนอกกล่องใหญ่ กล่องตัวใหม่ ก่องเล็กกล่องไทย ถ้าเอามาทำเขาว่ากล่องเล็กรุ่นใหม่ จะเวิร์คกว่า ลากรอบได้มากกว่ามั้งคะ
ช่วงล่างด้านหลังที่เป็นลักษณะเดียวกัน คือ แหนบแผ่นซ้อน โช๊คอัพไขว้ พอมองที่จุดยึดหูแหนบตัวหน้าทั้ง 2 รุ่น มีความต่างกันอยู่ครับ ลองก้มมองดูซิ ,....